Chương 2

1.1K 47 10
                                    

8h, tại biệt thự Quạ

"Woa... Tôi không biết là biệt thự Quạ lại to như thế này." Cự Giải ngồi trong xe vừa thấy ngôi biệt thự, nhịn không được nói.

Hôm nay, mới sáng sớm Hawkins đã tới nhà phá tan mộng đẹp của mọi người. Nói mọi người sẽ chuyển đến biệt thự Quạ. Nhà mình không ở muốn đi ở nhờ. Cả đám thở dài, nhìn Hawkins tự mãn. Xữ Nữ vẫn chưa nguôi giận, khăng khăng đòi ở lại nhưng cuối cùng vẫn bị bắt đi.

Mọi người bước vào cổng, đã có một vị quản gia đứng chờ sẵn.

"Hân hạnh được đón tiếp. Tôi là Sean, là quản gia ở đây. Xin mời đi theo tôi." Nói rồi xoay người.
Mọi người đi theo quản gia đến phòng khách. Trong phòng lúc này Vincent và các sát thủ của Quạ đã ngồi chờ.

"Thế nào?" Hawkins đắc ý quay lại hỏi. "Thích chứ hả?"

Mọi người vào ngồi xuống. Hawkins thì đi lại chỗ kế Vincent ngồi xuống, đưa tay vòng qua eo anh. Nói nhỏ với Vincent. "Anh nhớ em nhiều lắm."

Vincent thoáng chốc đỏ mặt nhưng vẫn đẩy mặt Hawkins ra. "Anh giữ thể diện chút đi... Ta đang ở trước mặt mọi người đó."

Mọi người há hốc nhìn hai người họ đang mặn nồng. Đã thân thiết đến mức này rồi sao???

"E hèm..." Vincent ngượng ngùng lên tiếng, tai vẫn còn hồng hồng. Hawkins hiểu ý liền ngồi ngay ngắn lại, thay Vincent nói. "Kể từ bây giờ Quạ và Chim Ưng sẽ hợp tác với nhau. Cùng nhau phát triển. Ai có ý kiến gì không?"

"Có." Nhân Mã đứng dậy rồi tự chỉ mình. "Thế... Chúng tôi sẽ ở đâu?"

"Về vấn đề đó thì các cậu sẽ ở ngôi nhà chung của Quạ. Tuy nhiên, trong thời gian sắp tới mọi người có thể sẽ được giao làm nhiệm vụ cùng nhau... Vì thế để rút ngắn thời gian làm quen một người của Quạ và một người của Chim Ưng sẽ ở chung một phòng."

"Cái gì?" Mọi người trong phòng đều la lên.

"Khoan đã. Chim Ưng có năm người, Quạ có tới bảy người thế chia làm sao." Một chàng trai ngồi gác chân, vẻ mặt vẫn bình thản nói. Người này tên Aquarius - Bảo Bình, là một sát thủ độc và bom. Rất có tiếng tăm trong giới sát thủ và đã điều chế được rất nhiều loại độc dược và bom khác nhau.

"Sẽ có một phòng bốn người bao gồm ba người của Quạ và một người của Chim Ưng." Hawkins vừa nói vừa nhìn Xữ Nữ nhếch mép.

Xữ Nữ cảm thấy lạnh sống lưng. Hắn nhìn như vậy là có ý gì? Chẳng lẽ...

"Bây giờ mọi người giải tán. Còn các sát thủ của Chim Ưng. Hành lí của các cậu đã được chuyển đến và đặt trong phòng. Nếu hành lí các cậu nằm ở phòng nào các cậu sẽ ở phòng đó."
Thế là mọi người lên xe đi đến ngôi nhà chung.

"Luật gì kì thế?" Kim Ngưu thấy không công bằng. Tại sao anh ta lại được cùng phòng với người anh ta muốn còn chúng tôi lại phải cùng phòng với một đám sát thủ lạ mặt.
.
.
.
.
Đến nhà chung của Quạ. Mọi người bước xuống xe. Trước mặt là một khu chung cư cực lớn. Sau khi lấy hành lí thì mọi người cùng nhau bước lên phòng. Họ sống ở tầng 11 và để thoải mái tổ chức đã mua luôn phòng to nhất cho các sát thủ.

(Đam Mỹ) (12 Chòm Sao) Dark WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ