Chap 8

150 17 4
                                    

Chap 8
Chiếc xe phóng với tốc độ cực nhanh trên đường.Ngồi trong xe, Mân thạc quay mặy sang nhìn qua cửa sổ ngắm nghía bên ngoài.Cậu chợt giật mình,đảo mắt một vòng."Đây,đây không phải đường nhà mình."Cậu hoảng sợ,lén ngó nhìn sang bên cạnh,hắn vẫn đang tập trung lái xe.
"Đây không phải là đường về nhà tôi."Cậu hoang mang nói.
"Tôi biết".Thế Huân vẫn chăm chú lái xe,hắn trả lời nhưng không hề quay sang nhìn cậu.
"Anh,anh đưa tôi đi đâu.Anh muốn làm gì tôi?"Cậu ấp úng nói,hoảng sợ nhìn người kế bên.
"Bí mật,tôi muốn cho em một sự bất ngờ."Hắn quay sang nhìn cậu nói.
Bất ngờ,hắn muốn làm gì mình.A không mình phải nhanh thoát khỏi chiếc xe này.
"Thả tôi ra cho tôi xuống xe."Cậu nhìn hắn với ánh mắt có chút ngân ngấn nước.
"Không bao giờ,tôi không để cho em thoát dễ dàng như vậy đâu."Hắn cười một nụ cười gian xảo.
"Anh,Ngô.."Chiếc xe đi tới con đường X,dừng xe trước cổng khách sạn Kings.Thế Huân mở cửa cầm tay kéo Mân Thạc đi vào.Hắn dẫn cậu lên phòng XXX,khóa trái cửa lại.Hắn dồn cậu vào góc tường.
"Ngô,Ngô tổng anh muốn làm gì?"Cậu sợ hãi đến cực điểm
"Ya muốn cho em bất ngờ.Tôi nghĩ là...tôi đã thích em mất rồi."Hắn trả lời.
Hắn thích cậu ư,thích từ bao giờ,như thế nào và vì sao lại thích cậu.Mấy câu hỏi đó cứ lẩn quẩn trong đầu cậu.
"Mau thả tôi ra tôi còn phải về nhà với em gái".Cậu cố gắng bình tĩnh hết sức nói to,tay dùng lực không ngừng đẩy hắn ra.
"Em yên tâm tôi đã cho người đến chăm sóc cho em gái em rồi."Hắn nhìn thẳng mắt cậu nói.
"Anh,anh đã làm gì...ưm."Chưa để cậu nói hết câu hắn đã cúi xuống hôn lên môi cậu.Cậu cảm thấy khoang miệng mình ấm lên,chiếc lưỡi tinh nghịch của hắn lục lọi trong khoang miệng tìm kiếm chiếc lưỡi đinh hương ngọt ngào của cậu,không ngừng ma sát.Tiếng nước tóp tép vang lên,khóe miệng cậu chảy xuống một tia nước.Tay hắn luồn vào trong áo cậu,khẽ vuốt ve tấm lưng.Cậu không thể kháng cự,mặc cho hắn hôn vì không thể làm gì đươc.Họ cứ hôn như thế một hồi lâu,hắn mới quyến luyến dời khỏi môi cậu,trước khi rời còn cố tình mút mạnh một cái làm cho môi cậu sưng đỏ.
Hắn mỉm cười trước mặt cậu.Một nụ cười ôn nhu nhẹ nhàng hay tà ý gian manh đây,thật khó hiểu.Trong khi cậu đang chìm đắm trong nụ hôn vừa rồi,hắn liền đưa tay cởi áo ngoài của cậu xuống.
"Ngô Tổng anh làm cái gì vậy?"Cậu giật mình  hoảng sợ nhìn người trước mặt bằng ánh mắt lo lắng và sợ hãi.
"Rồi từ từ em sẽ biết."Sau khi cởi bỏ hết mọi vướng víu trên người,hắn kéo cậu tới giường và áp cậu xuống.Thân thể to lớn cường tráng và ngăm đen của hắn đè lên người cậu.Hắn tiếp tục hôn cậu sau đó chuyển dần xuống cổ và xương quai xanh.Mút lấy cổ trắng ngần củ cậu,cậu khẽ rên.Tiếng rên này càng làm tăng dục vọng trong người hắn cao lên.Lướt nhẹ làn môi xuống dưới,hắn dừng ngay trước hai đầu nhũ hoa đỏ hồng của cậu.Không ngần ngại ngậm miệng của mình vào nhũ hoa mê người kia,tay xoa nắn bên còn lại của nhũ hoa.Bây giờ người của Mân Thạc cậu chỉ toàn là những dấu hôn đỏ trên cơ thể trắng nõn của cậu.Dây dưa một hồi,hắn quyến luyến rời bỏ nhũ hoa chết người đó,đi đến đầu giường.Hắn mở tủ ra,lấy ít gel bôi trơn quệt vào đầu ngón tay.
"Anh định làm gì?"
"Giúp em thoải mái,nào ngoan thả lỏng ra,tôi giúp em khẩu giao."Nói xong ngón tay hư đốn của hắn xâm nhập vào hậu huyệt của cậu,nhẹ nhàng trừu sáp xung quanh.Thật là ấm nha.
"Ưm của em thật chặt."Nói xong hắn cúi người xuống hôn cậu,"Ngoan thả lỏng ra tí bảo bối".Bảo bối,tại sao nghe hai từ này tim cậu lại rung động không ngừng.Đã từ lâu cậu luôn có cảm giác như này khi ở gần hắn.Chả lẽ...cậu thích hắn rồi sao.Trong đầu cậu bây giờ rối như tơ vò.Đang suy nghĩ mông lung đột nhiên có cảm giác xung quanh dương vật cậu ấm lên.Là Thế Huân,hắn đang khẩu giao cho cậu."Ưm..."Cậu khẽ rên,tiếng rên thật dâm đãng.
"Em có thích tôi không?"Hắn ghé tai cậu nói,khẽ cắn vào vành tai tinh xảo của cậu.
"A...ưm"Cậu bối rối không biết phải trả lời như thế nào vì chính cậu cũng không biết rằng mình có thích hắn hay không.
"A...chầm chậm thôi,đau quá."Lực ra vào của hắn ngày càng tăng,cậu không tự chủ được mà hét lên.Hắn không dừng lại mà càng tăng lực ma sát cao lên.Bên trong hậu huyệt nóng bỏng.Hai thân thể lõa lồ quấn chặt lấy nhau,ra sức ma sát.Họ như muốn sát nhập vào với nhau thành một.Trong phòng,nhiệt độ nóng dần lên,hai cơ thể kia cũng theo nhiệt độ phòng mà nóng lên.Người của cậu bây giờ chi chít những dấu hôn của hắn.Mây mưa đến gần sáng,hắn mới quyến luyến rời xa cơ thể của cậu.Hắn bế cậu đi vào phòng tắm,giúp cậu vệ sinh.Hắn bế lại cậu về phòng,kéo cậu nằm lại gần mình,để cậu tựa đầu vào lồng ngực vạm vỡ.
"Tôi muốn em về sống chung cùng tôi."Hắn thì thào bên tai cậu.
"Nhưng em còn em gái ở nhà."Cậu ngước lên nhìn người kia bỗng bắt gặp ánh mắt ôn nhu của hắn.
"Yên tâm,tôi sẽ cho người đến chăm sóc và bảo vệ em gái em.Đừng lo,hãy dọn về sống chung với tôi."Hắn hôn lên trán cậu,ân cần nói.Cúi xuống thì đã thấy người kia rúc đầu vào ngực mình ngủ ngon lành.Chắc tại tối qua làm cậu mệt.Hắn thầm nghĩ hôm nay sẽ nghỉ làm để ở nhà chăm sóc cho "cậu vợ bé nhỏ"của mình.(Cái gì vợ ngươi bao giờ hả tên Móm kia.)
~~~~Lần đầu viết H nếu không hay mong các nàng bỏ qua cho ta.Ta rất vui khi thấy các nàng cmt.Cmt đi nào~~~~
•••••Hope you enjoy•••••

[Longfic](Semin,Lumin)[H+]Bà xã,em là của riêng anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ