Chap 4
Đây là buổi đầu tiên cậu đi làm,vừa hưng phẫn lại vừa lo lắng.Cậu bước vào cửa công ty,đột nhiên có một bàn tay ấm áp nắm lấy tay cậu.
"Mân a~"
"Lộc Hàm???"Cậu ngạc nhiên,người trước mặt cậu không phải chính là Lộc Hàm người bạn thân học chung cùng cậu năm cấp 2 đó sao.Là người luôn giúp đỡ và bảo vệ cậu đó sao.Cậu đứng ngơ người,tay vẫn còn nắm tay người kia.Cậu đột nhiên cảm thấy có thứ gì đó to lớn và ấm áp bao trùm lấy cậu.Là Lộc Hàm đang ôm cậu.
"Phải tớ đây,nhớ tớ chứ,chứ tớ là tớ nhớ cậu lắm!"
"Cậu làm ở đây sao?"Mân Thạc ngước mắt hỏi
"Phải,từ giờ chúng ta có thể gặp nhau thường xuyên rồi."Lộc Hàm vẫn ôm lấy cậu.Hắn không để ý rằng xung quanh đang rất nhiều người nhìn họ,kể cả Ngô Tổng đang nhíu mày khó hiểu nhìn họ.
"E hèm"Mân Thạc ho một tiếng.Hiểu ý Lộc Hàm liên buông cậu ra."Bye bye Mân nha,trưa tớ sẽ đón cậu đi ăn trưa."
"Ân"Cậu đáp nhẹ lại một tiếng.Thấy Ngô Tổng đang nhìn mình,cậu cúi đầu chào.Cậu lập tức bị hắn cầm tay kéo tới một văn phòng,chưa kịp định thần thì hắn nói.
"Từ giờ cậu sẽ làm ở văn phòng này."
Ơ,đây chẳng phải là văn phòng của Ngô Tổng sao,cậu thật có phúc mới vào được đây.Cậu định phản bác nói mình chỉ cần làm nơi bình thường là được rồi,nhưng khi nhìn nét mặt cộng thêm đôi mắt sắc bén màu bạch hổ của hắn làm cậu sợ.Cậu cúi gằm mặt xuống
"Cảm ơn Ngô Tổng!"
"Không phải sợ,yên tâm tôi sẽ đối xử với cậu đàng hoàng,không làm cậu sợ đâu "(Nói là phải hứa nha Móm,sau này đừng hối hận nha coăn)
Mân Thạc ghi nhớ câu nói này,cậu đã yên tâm hơn.
"Được rồi còn đứng đó làm gì nữa mau làm việc đi."
"Vâng"Cậu cho tay vào túi áo khoác,đột nhiên thấy có vật gì trong túi,là của Ngô Tổng.Cậu cố gắng nhớ ra,vậy Ngô Tổng chính là người xuýt đâm mình hôm nọ đó sao.Cậu nhớ đến lúc hắn phả hơi rượu vào mặt mình thì sợ rùng mình.Thế Huân đứng ở sau cậu,nhìn thấy điệu bộ của cậu liền bật cười nhẹ tiếng.Mân Thạc căn bản là không thấy nên cũng không biết là hắn cười.Cậu bước tới cái bàn của mình và ngồi vào chỗ sắp xếp chút đồ đạc và bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả.~Yaaa dạo nì ý tưởng cho fic tuôn trào quá viết không kịp.Xong chap nào đăg chap đấy nên ko kịp sửa có j mn góp ya nha~
Kamsamita~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic](Semin,Lumin)[H+]Bà xã,em là của riêng anh
FanficĐây là fic đầu tay do Mjn viết Mong mn ủng hộ.Hãy làm cho sự nghiệp SeMin ngày càng tăng tiến Mình bias cả Lumin nên để các cp này đấu nhau xíu hi