Chap 5
Đã đến giờ ăn chưa,theo như Lộc Hàm biết thì Mân Thạc làm ở văn phòng của Ngô Tổng.Cậu liền chạy một mạch lên tìm Mân Thạc.Khẽ mở cửa,cậu nhìn vào,bên trong là hình ảnh của một cậu thanh niên đang mơ màng ngủ,má phính hơi phiếm hồng áp xuống mặt bàn.Chà vẫn dễ thương,Hàm nói thầm.Đến bên người cậu,hắn khẽ đưa tay lay vai cậu.
"Mân a dậy đi tớ đưa cậu đi ăn trưa nà"Hắn chờ cả buổi sáng mới đến giờ ăn trưa mà cậu lại ngủ quên.Cậu khẽ dụi mắt trả lời "Ân mình đi."Chưa để cậu nói hết câu,Lộc Hàm cầm tay cậu chạy thật nhanh ra thang máy đi xuống lầu để mặc cho Thế Huân nhìn họ khó hiểu.Rốt cuộc họ có quan hệ như thế nào.
~Ăn trưa trưa ăn~
Sau khi ăn chưa xong,Mân Thạc quay trở lại văn phòng.Bên trong là một người đàn ông vẫn cặm cụi làm việc với những bản hợp đồng.Cậu cũng chẳng để ý nhiều liền đi tới bàn mình,làm một giấc thật ngon.Thế Huân ngước mắt khỏi tập hồ sơ và hợp đồng,thấy cậu ngủ ngon lành,hắn bước tới lại gần,vén tóc trên trán cậu rồi kéo ghế ngồi ngắm cậu.Dù sao mọi người cũng đi hết rồi như thế cũng chẳng sao.Hắn cảm thấy người cậu có điều gì đó rấy đặc biệt.Rất đỗi xinh đẹp,là một hảo mĩ nam.(Nè nha đừg có làm gì Umin của ta nha,Móm ngươi hứa rồi đó ~_~)Ngắm cậu một lúc nữa rồi hắn lại quay trở về bàn làm việc tiếp tục.~Yaa cố lên nào vì sự nghiệp SeMin~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic](Semin,Lumin)[H+]Bà xã,em là của riêng anh
FanficĐây là fic đầu tay do Mjn viết Mong mn ủng hộ.Hãy làm cho sự nghiệp SeMin ngày càng tăng tiến Mình bias cả Lumin nên để các cp này đấu nhau xíu hi