Chap 7
"Ya mọi người tối nay chúng ta đi bar chơi một bữa đi.Anh bao"Anh quản lý nói
"Được đó"Mọi người đồng thanh
"Em không đi được"Mân Thạc lên tiếng đột ngột phá vỡ không khí vui vẻ của mọi người.
"Tại sao?Hôm nay chúng ta mới được đi chơi một bữa.Lại còn là quản lý Won bao.Tại sao lại không đi?"Đồng nghiệp cạnh Mân Thạc nói.
"Đối thực xin lỗi ở nhà em còn có em gái."Mân Thạc trả lời,cậu cúi mặt xuống
"Vậy cho em gái đi theo là được rồi."Một đồng nghiệp khác nói
"Em...Em gái em không thể đi được.Em ấy bị bệnh."Nói đến đây cậu cúi gằm mặt xuống,nước mắt cũng chảy ra trên gò má.
"A,đối thực xin lỗi tôi không biết chuyện.Vậy cậu ở nhà với em cũng được".Cô đồng nghiệp đó xin lỗi ríu rít,luống cuống tại sao mình lại nói vớ vẩn thế này.
Cậu không nói,chỉ cúi gằm mặt xuống.Những giọt nước mắt lã chả cũng ngừng rơi dần.
Hôm nay Lộc Hàm có việc bận đột xuất nên không thể đưa cậu về được,cậu nghĩ chắc lại bắt xe bus về nhà thôi.(chỗ công ty xa hơn nhiều so với siêu thị.)Đang loay hoay trước cổng công ty đợi xe bỗng có một giọng nói ôn nhu vang lên bên tai cậu.Là Ngô Tổng Thế Huân.
"Để tôi đưa em về nhé,đi xe bus không tiện.Vừa đông đúc lại khó chịu."Thế Huân nói.
Cậu do dự,làm sao một nhân viên thấp hèn lại có thể để tổng giám đốc đưa về được.Cậu toan nói không đồng ý,nhưng nhìn nét mặt của cậu,hắn hiểu ra ngay.
"Em không phải lo lắng,tôi không làm gì em đâu.Vả lại mọi người cũng về hết rồi,không ai thấy đâu."Thế Huân cười
Ngay trong lời nói đã có ý đồ rồi,hôm nay hắn còn xưng tôi-em với cậu nữa.
"Nào thế có lên xe để về nhà không,xe bus đi mất rồi kìa."Thấy cậu ngơ một hồi,hắn chột dạ hỏi,tay còn lắc vai cậu vài cái.
"A,hơ xe bus đi mất rồi sao?"Cậu bị bàn tay đặt lên vai mình làm bừng tỉnh,ngước mắt nhìn chiếc xe bus chạy qua mình.
"Thôi không nói nhiều nữa."Nói rồi hắn nắm tay cậu bước vào xe.
Cậu bị bàn tay đó kéo đột ngột,cổ tay nhỏ đỏ lên vì đau.Cậu ngồi trong xe xoa cổ tay và không ngừng lẩm bẩm "Cái người gì đâu".
Thế Huân lại cười,hắn đi vòng ra sau và bước vào xe ngồi vào vị trí lái.Chiếc xe bắt đầu nổ bánh.
~Ya chap sau sẽ có tí H nha mong mn ủng hộ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic](Semin,Lumin)[H+]Bà xã,em là của riêng anh
FanfictionĐây là fic đầu tay do Mjn viết Mong mn ủng hộ.Hãy làm cho sự nghiệp SeMin ngày càng tăng tiến Mình bias cả Lumin nên để các cp này đấu nhau xíu hi