Sáng sớm tinh mơ ngày hôm sau,trong một căn phòng VIP của khách sạn Kings,trên chiếc giường Kingsize có hai thân thể trần truồng không một mảnh vải che thân ôm lấy nhau mơ màng ngủ.Lúc sau Ngô Thế Huân khẽ lim dim mở mắt,đôi mắt màu bạch hổ của hắn thật đẹp,khẽ nhíu mày mở mắt để thích ứng với ánh sáng từ cửa sổ hắt vào,vươn vai một cái,hắn thấy có cảm giác vừa lạ lạ lại vừa thân quen.Cúi xuống thấy cậu đang dụi đầu vào ngực mình ngủ ngon lành,hắn áp sát khuôn mặt mình lại mặt cậu,ngắm nhìn cậu vô cùng nhẹ nhàng và ôn nhu.Phải chi cậu luôn ngoan ngoãn như này có phải dễ thương hơn không.Cảm nhận được thân thể kia đang cựa quậy,hắn nhắm mắt lại,giả vờ ngủ để xem phản ứng của cậu như thế nào.Mân Thạc từ từ mở mắt,dụi dụi.
"Sao người này trông quen thế nhở?Đẹp trai phết đó" Cậu nằm ngắm tên da ngăm đen đối diện,tay vô thức đưa lên chạm vào đôi lông mày của hắn.IQ chợt nảy số,cậu rùng mình nhớ lại,hét ầm lên rồi thằng chân đạp tên kia xuống giường.
"YA CÁI TÊN BIẾN THÁI NHÀ ANH,TẠI SAO ANH VẪN CÒN Ở ĐÂY,SAO ANH KHÔNG BUÔNG THA TÔI MÀ BỎ ĐI NHƯ NHỮNG NGƯỜI KHÁC CHỨ ??"
Bất ngờ bị đạp xuống giường,có lẽ quá xúc động mà cậu đã dùng lực hơi mạnh với anh,nhưng như thế cũng đáng.Anh bò dậy,xoa xoa cái hông của mình,nhìn cậu đầy ai oán mà nói :
"Sao em có thể động tay động chân mạnh thế hả,tôi không ở đây thì ở đâu,em đạp đau hông tôi rồi thì sau này không có mà dùng đâu.Với lại em nói bỏ đi là như nào,những người khác là ai ?"
Cậu giật mình,túm lấy cái gối phòng bị.Giọng hơi lắp bắp.
"Chả phải những tổng tài như anh thường sau khi hoan hái với người khác xong sẽ bỏ đi và để lại cho người ta tập tiền còn gì ?"
"Nhưng em khác với bọn họ,em là Kim Mân Thạc,còn họ là ai,tôi chả quan tâm.Tiền ? Em cần tiền đến thế à ? " Hắn ngồi đối diện nhìn thẳng vào mắt cậu.
"Tiền thì ai mà chả cần." Cậu nói thầm nhưng anh vẫn nghe thấy được.
" Em vừa nói cái gì cơ ? "
" Không,không có gì,tôi chả nói gì cả ." Cậu mà nói thẳng ra thì cái mạnh chưa chắc đã còn chứ nghĩ gì đến việc được cầm tiền bồi thường.
" Tôi đưa em đi vệ sinh." Hắn không nói không dằng,bế thốc cậu lên hướng đến nhà vệ sinh.
"A không cần đâu thả tôi xuống tôi tự đi được ." Cậu đỏ mặt,ai đời một thằng con trai nam tính ngời ngời lại để một thằng con trai khác bế vào nhà vệ sinh cơ chứ. ( really ? :)) )
" Em chắc là em tự đi được chứ. " Hắn thả cậu xuống.
Hạ thân vẫn còn rất đau rát,cậu không thể đi được,đứng bất động tại chỗ." Tôi...tôi.."
" Ngoan đi " Hắn lại bế cậu lên,để cậu ngồi vào bồn tắm,lấy vòi sen chỉnh độ ấm của nước rồi xả lên người cậu.
" Tôi tự làm được,anh ra ngoài đi ."
" Trật tự ." Hắn quát cậu,cậu đành phải im lặng ngoan ngoãn nghe theo nếu không toi đời như chơi,cậu còn phải lo cho mình và Ái Thương nữa.
Hắn lấy xà phòng ra,thoa lên khắp người cậu,đến chỗ vùng hai hạt đậu nhỏ kia,hắn dừng lại ve vãn chúng khiến cậu không tự chủ mà rên khẽ lên kích động đến nơi nào đó của hắn đang ngủ yên cũng thức dậy.
" Là do em câu dẫn tôi trước nhé. "
Hắn di chuyển bàn tay xuống phía dưới,đưa tay xoa nắn cậu nhỏ của cậu,rồi tay hắn đã dừng trước cửa động nhỏ,một ngón,hai ngón rồi ba ngón,không hề báo trước,hắn ra vào liên tục khiến cậu không kịp trở tay.Và sau đó là cảnh gì thì các thím cũng biết rồi đấy,nhà vệ sinh đang rơi vào trạng thái nặc mùi dục tình và những tiếng rên,tiếng gầm ma mị.Tada I'm comebackkkk
Long time no see,có nhớ tui honggg ❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic](Semin,Lumin)[H+]Bà xã,em là của riêng anh
FanfictionĐây là fic đầu tay do Mjn viết Mong mn ủng hộ.Hãy làm cho sự nghiệp SeMin ngày càng tăng tiến Mình bias cả Lumin nên để các cp này đấu nhau xíu hi