" Ngưu dậy đi, nè, dậy đi " Xử nữ cố gắng lay Ngưu dậy.
" Ưm hơ hơ mấy giờ rồi " Ngưu quơ tay lấy cái đồng hồ.
" What. XỬ NỮ " sau khi xem xong đồng hồ Kim Ngưu hét lên
" Chị đây " Xử Nữ vẫn tỉnh bơ
" Chị làm cái gì vậy, mới có 5 giờ đã kêu em dậy rồi. " Kim Ngưu gắt gao lên tiếng.
" Em ko nhớ gì sao? " Xử Nữ
" ........Ko" sau một hồi suy nghĩ Kim Ngưu quyết định trả lời là Ko.
" Haizzz hôm nay công ty có một cuộc họp. Em thật sự ko nhớ sao " Xử Nữ ngán ngẩm trả lời.
" Hừmm ấy chết em quên. Hìhì 😜😜xin lỗi nha " Kim Ngưu nói xong liền đi làm vscn.
________________________________________
Công ty V&T ( Virgo & Taurus )
Tại phòng họp
"&%&#&/"*₫*?#..........Các cô thấy dự án của công ty tôi như thế nào?" - cô gái tóc màu nâu kem lên tiếng .
"Đúng là chủ tịch của công ty Minh Nguyệt có khác "- Xử Nữ - "Nói thật thì dự án này rất tốt. "
"Hay là công ty của các cô hợp tác với công ty của chúng tôi đi. Nếu công ty của các cô xảy ra chuyện gì thì công ty của tôi nhất định sẽ giúp các cô tới cùng. "
" Tôi chỉ nói dự án của các cô tốt, chứ đâu nói sẽ hợp tác với công ty của các cô " Xử Nữ cười khinh bỉ. Bọn người này chưa gì đã trù ẻo cho công ty của người khác phá sản rồi " Với lại nếu tiến hành dự án này nhất định sẽ có lợi và có hại. "
" Có hại sao? " Minh Nguyệt nhếch mép cười.
" Đúng , các cô thật chất chỉ nhìn về mặt lợi của dự án này chứ chưa nhìn về mặt hại của nó. Để tôi giải thích rõ hơn " Nói xong Xử Nữ nhìn Kim Ngưu. Như hiểu được vấn đề Kim Ngưu gật đầu rồi đi ra khỏi phòng họp.
Một lúc sau Ngưu quay lại phòng họp cùng với một nhân viên. Trên tay nhân viên đó là một bể cá trong đó chỉ có một con cá duy nhất.
" Được rồi, anh ra ngoài đi " Kim ngưu
" Chủ tịch Hạ, theo tôi biết thì cô định tiến hành dự án này ở Hà Nội gần Sông Hồng đúng ko?" Xử Nữ.
" Đúng thì sao? " Minh Nguyệt.
" Đây là loài cá Anh Vũ một trong bốn loại cá sắp bị tuyệt chủng ở sông Hồng. Nếu cô tiến hành dự án chắc chắn sẽ làm chết nhiều cá và đặc biệt sẽ gây ô nhiễm dòng nước. " Xử Nữ chỉ tay về phía bể cá.
" Ồh vậy là dự án này của tôi còn quá nhiều sơ suất rồi. Không ngờ chủ tịch Tô đây lợi hại đến như vậy. Nếu có cơ hội mong là được hợp tác cùng với công ty của cô. "Minh Nguyệt chìa tay ra ngỏ ý muốn bắt tay.
" Mong là vậy " Xử Nữ cũng chìa tay ra cùng bắt tay với Minh Nguyệt.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
" Hừ, cái gì mà có lợi và có hại chứ. Đúng là lừa người mà " Minh Minh hừ lạnh. Tức giận vì bị Xử Nữ bắt bẻ dự án mà cô cùng chị của cô mệt mỏi lắm mới suy nghĩ ra được.
" Chị thấy cô ta nói cũng đúng. Nếu dự án này được tiến hành e là chúng ta cũng ko có lợi lộc gì mấy " Minh Nguyệt.
" Vậy cũng có nghĩa tiền hoa hồng của chúng ta cũng sẽ ko được bao nhiêu sao? " Minh Minh lo lắng.
" Ừm " ừ một tiếng rồi Minh Nguyệt suy nghĩ. Thấy chị mình đăm chiêu suy nghĩ Minh Minh nói:
" Chị à, có phải chị đang nghĩ cách để hợp tác với công ty M&T đúng ko? "
" Ừk "
" Lần này nhất định em sẽ ko bỏ cuộc"
-------------------------------------------------------------
" Woa~ em ko ngờ chị lợi hại thiệt nha " Kim Ngưu mắt sáng ngời nhìn Xử Nữ.
" Hừm, nói thật chị ko muốn hợp tác với công ty Minh Nguyệt " Xử Nữ cười nhếch mép.
" Tại sao? " Kim Ngưu ngây ngô hỏi.
" Hợp tác với công ty của họ chắc chắn sẽ ko có lợi. Em nhìn hai người họ vậy thôi chứ ko phải vậy đâu. Còn nữa nhất định phải cẩn thận với họ " Xử Nữ dặn dò Kim Ngưu.
" Em biết rồi. Haizzzz từ khi rút khỏi chỗ đó, em suốt ngày rãnh rỗi ko có việc gì làm chán chết " Kim Ngưu bắt đầu than vãn.
" Chỉ là tạm thời chứ có phải đi luôn đâu " Xử Nữ.
" Ờh thì biết là vậy nhưng mà chừng nào mới trở lại vậy " Kim Ngưu
" Khi nào chuyện của công ty giải quyết xong thì chúng ta trở lại " Xử Nữ .
" Hửm hình như là xong rồi đúng không " Kim Ngưu hi vọng.
" Chưa đâu " Xử Nữ hờ hững đáp.
" Còn việc gì nữa " giờ thì Ngưu nhi thất vọng não nề. " Hừm hình như là ba mẹ muốn chúng ta hợp tác với công ty gì gì đó á hả? "
" Là công M&T " Xử Nữ nói và Kim Ngưu chỉ " à " một tiếng rồi cả hai trở về văn phòng của mình.
——————————————————
Giờ ra về
Kim Ngưu đang đứng ở trước cổng công ty chờ Xử Nữ." Xử nhi em ở đây " thấy xe của Xử Nữ chay ra Kim Ngưu vẫy vẫy tay ra hiệu cho Xử Nữ.
" Cho em biết một tin vui " Xử Nữ.
" Hửm tin gì? " Kim Ngưu
" Hôm nay chúng ta sẽ chính thức trở lại "
" Thiệt hả? * gật * aaa hôm nay Xử nhi dễ thương quá àk " Vui quá nên Kim Ngưu nhào tới ôm Xử Nữ.
" Thôi đi cô nương đừng có nịnh nữa da gà tôi nổi lên hết rồi đây nè" Xử Nữ trêu chọc
" Hìhì "
" Trước tiên chúng ta về nhà thay đồ rồi đi tới bar "
" Ừm nếu mà đến bar là phải uống thật say nha " Kim Ngưu nháy mắt tinh nghịch.
" Ok "
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Lại Từ Đầu
RomanceHọ đều là những người đã từng đau khổ trong tình yêu. Họ chán nản khi nhắc đến chuyện tình cảm, ấy, vậy mà họ lại vì cuộc hôn nhân do gia đình sắp đặt kia mà phải sống chung với nhau. Liệu điều đó có giúp họ nhận ra tình yêu vẫn còn tồn tại. Cùng tá...