" Lão Đại lâu rồi không gặp. "
" Kim Ngưu, Xử Nữ. " nghe được giọng nói quen thuộc, người đàn ông ngẩng đầu lên liền bắt gặp hai gương mặt quen thuộc.
" Là chúng tôi. " Xử Nữ cười như không nói.
" Lão đại đúng là đã lâu rồi không gặp kể từ ngày ấy. "
" Xử Nữ cô quá khiêm tốn rồi, đừng gọi tôi là Lão Đại nữa, tôi đã sớm tách ra khỏi thế giới ngầm này rồi, cũng không còn là Lão Đại nữa. Sau này cứ gọi tôi là Thiên Trí. "
" Ừ, nhưng chúng tôi thích gọi ông là chủ tịch Hoàng hơn. " Kim Ngưu tinh nghịch cười.
" Sao cũng được. " ông cũng cười, cười cái tính trẻ con được giấu dưới lớp ngụy trang của Kim Ngưu, đã mấy năm rồi mà Kim Ngưu vẫn không thay đổi.
" Đừng đứng nữa, qua bên kia ngồi đi. Chúng tôi có chuyện muốn nói với ông. Vy Vy à Jane em mau xuống dưới chơi với Jun đi, tụi chi và bà em có chuyện cần nói. "
" Dạ chị Xử Nữ. " Vy Vy gật đầu rồi đi ra khỏi phòng cũng không quên đóng cửa .
" Jane? " Hoàng Thiên Trí cảm thấy kì lạ, tại sao Xử Nữ lại gọi Vy Vy là Jane?
" Chúng tôi gọi con bé như vậy là để đảm bảo sự an toàn cho con bé. Ở đây toàn là người trong thế giới ngầm, để họ biết được tên hoặc thân phận của cô bé sẽ không hay! " Kim Ngưu giải thích
" Ừ, cảm ơn cô. " ông cụp mí mắt xuống ,ông không muốn gia đình vì những sai lầm của ông mà bị liên lụy ,cũng may có Kim Ngưu và Xử Nữ suy nghĩ thấu đáo. Bọn họ đúng là chưa bao giờ lam ông thất vọng.
" Nào ,bây giờ chúng ta bàn chuyện về dự án ' Thành phố Không Khói Bụi ' ." Xử Nữ giục mọi người.
" Ừm " cả hai gật đầu
<( ̄︶ ̄)> <( ̄︶ ̄)/ (‵﹏′) ╮(‵▽′)╭
Vương gia
" Hai vị thiếu gia đã về. " người quản gia hơi cuối người chào Ma Kết và Thiên Yết sau đó lại đứng thẳng dậy.
" Quản gia Lâm, Kim Ngưu và Xử Nữ hai người họ có ở nhà không? " Ma Kết từ tốn nói, giọng nói có vẻ mệt mỏi.
" Hai vị phu nhân chưa về ạ. "
" Ừm. " Không nói nhiều Ma Kết cởi áo vest sau đó đi lên phòng tắm rửa.
Còn về phần Kim Ngưu và Xử Nữ ,họ có thể nói là đã thành công trong việc giành lấy dự án ' Thành phố Không Khói Bụi ' nhưng vẫn còn thiếu một bước nhỏ đó là người đại diện của hai bên công ty phải ra mặt để ký hợp đồng.
Tầm khoảng 8 giờ tối Kim Ngưu và Xử Nữ mới về đến Vương gia .
" Hai vị phu nhân đã về. " quản gia Lâm bất ngờ xuất hiện làm cho Kim Ngưu và Xử Nữ đứng tim.
" Quản......quản gia Lâm lần sau đừng xuất hiện như vậy nữa, không tiếng bước chân bây giờ trời lại tối nữa, ông làm như vậy có ngày tới chết vì bị đau tim đó. " Kim Ngưu ôm chặt bên ngực trái, thở hổn hển nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Lại Từ Đầu
RomanceHọ đều là những người đã từng đau khổ trong tình yêu. Họ chán nản khi nhắc đến chuyện tình cảm, ấy, vậy mà họ lại vì cuộc hôn nhân do gia đình sắp đặt kia mà phải sống chung với nhau. Liệu điều đó có giúp họ nhận ra tình yêu vẫn còn tồn tại. Cùng tá...