' kitttttttt ' xe của Xử Nữ và Kim Ngưu dừng ngay trước khu trang trại lớn Kim Ngưu mở cửa bước xuống xe cùng Xử Nữ.
" Cuối cùng hai cô cũng chịu đến. " Thiên Yết đứng dựa vào cổng.
" Dĩ nhiên " Kim Ngưu cười cười đáp lại Thiên Yết.
" Được rồi, vào nhà đi mọi người đang đợi. "
Cả ba cùng đi vào. Khu trang trại này rất rộng ngôi biệt thự Vương gia nằm sâu trong trang trại, thường thì khi vào Vương gia ở trước cổng trang trại sẽ có người canh gác và sẽ có vài chiếc xe ( có thể ví như xe dùng để chở khách đi tham quan) chạy ra chở khách vào. Xử Nữ và Kim Ngưu vừa đi vừa ngắm cảnh quan của trang trại. Không khí trong lành rất dễ chịu nhưng khi về đêm thì lạnh thấu xương.
Sau một buổi trời đi tham quan cả ba cũng đã tới biệt thự Vương gia.
" Chào thiếu gia và hai vị tiểu thư " Một người đàn ông trung niên từ ngôi biệt thự bước ra
" Bác Lâm, mọi người ở trong đó hết rồi chứ? " Thiên Yết hỏi người đàn ông trước mặt. Thật ra đó là quản gia Lâm nhưng vì ông đã gắn bó với Vương gia nhiều năm nên Vương gia xem ông là người trong nhà, vì vậy Thiên Yết gọi ông bằng bác Lâm.
" Vâng thưa thiếu gia mọi người đã chờ sẵn ở bên trong. "
Cả bốn người đều bước vô trong ngôi biệt thự. Quản gia Lâm dẫn mọi người đi vào phòng khách, hiện giờ trong phòng khách đã có những nhân vật quan trọng ngồi đó chỉ còn chờ ba người thôi.
" Các con đến rồi! Mau lại đây. " Bà Liên mẹ của Ma Kết và Thiên Yết thấy hai đứa con dâu của mình liền vui vẻ cười nói.
" Chào mọi người " Xử Nữ lễ phép
" Hai con mau ngồi đi! Ta xin lỗi vì lần trước chúng ta không đến trong buổi xem mắt của tụi con. " Ông Vũ là ba của Thiên Yết và Ma Kết.
" Không sao đâu ạ! Chuyện đó không quan trọng. " Kim Ngưu
" Các con đã ăn gì chưa? " Bà Liên ân cần hỏi.
" Bọn con đã ăn rồi, tụi con hơi mệt nên xin phép hai bác " Xử Nữ nói
" Được, hai con đi nghỉ đi. À ,lần sau nhớ gọi là ba mẹ đừng gọi là bác nữa nghe chưa "
" Dạ... ba mẹ " Kim Ngưu ngại ngùng lên tiếng
" Thiên Yết, Ma Kết hai con dẫn vợ lên phòng đi " Ông Vũ
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Phòng Thiên Yết
" Cô nghỉ ngơi đi, quần áo thì để đó chút nữa tôi sẽ kêu người làm xếp giùm cô. "
" Chỉ có một cái giường thôi hả? "
" Cô chê nó nhỏ sao? " Thiên Yết nhướng mày nhìn Kim Ngưu.
" Không phải, ý tôi là đêm nay chúng ta, hai người cùng ngủ trên cái giường đó sao? " Kim Ngưu chỉ tay vừa phía cái giường
" Ừk , có vấn đề gì sao? "
" Để tôi ngủ ở sô pha sướng hơn. " Kim Ngưu chán nản đi về phía sô pha nằm
" Tùy cô " Anh nhún vai rồi đi luôn.
-------------------------------------------------------------
Phòng Ma Kết
" Cô nghỉ đi "
" Nè, tôi có chuyện muốn hỏi "
" Chuyện gì? "
" Cuộc hôn nhân này do đâu mà có? "
" Chuyện này, tôi chỉ nghe mẹ nói hai nhà khá là thân thiết với nhau, khi mẹ cô mang thai và sinh ra một đứa bé gái nên hai nhà đã quyết định sẽ cho hai đứa bé sau khi lớn lên sẽ cưới nhau nào ngờ mẹ tôi lại mang thai một lần nữa, cả nhà hơi khó xử bởi vì nếu đứa bé kia có hôn ước thì đứa bé còn lại phải làm sao? Đúng lúc đó Tô gia nghe nói lại có thêm một cô con gái nữa ,nhờ vậy mà cả gia đình.... " Ma Kết kể vòng vo khiến cho Xử Nữ nhăn mặt khó hiểu.
" À mà Kim Ngưu em gái cô đấy trông có vẻ không giống cô thì phải. Hai người có phải chị em ruột không vậy? " Ma Kết nhận ra điều kì quặc trong chuyện này liền hỏi Xử Nữ. Xử Nữ giật mình vì câu hỏi của Ma Kết, cô ấp a ấp úng một hồi rồi mới trả lời :
" Anh ăn nói cho cẩn thận. Tôi mệt, không muốn nói chuyện với anh nữa"
" Đồ khó chịu "
" Cái gì "
" À, không có gì, tôi chỉ muốn nói cô nghỉ ngơi đi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Lại Từ Đầu
Roman d'amourHọ đều là những người đã từng đau khổ trong tình yêu. Họ chán nản khi nhắc đến chuyện tình cảm, ấy, vậy mà họ lại vì cuộc hôn nhân do gia đình sắp đặt kia mà phải sống chung với nhau. Liệu điều đó có giúp họ nhận ra tình yêu vẫn còn tồn tại. Cùng tá...