19:30 quán bar Black Rose
" Đại tỷ, nhị tỷ hai người đến rồi " Jun thấy Xữ Nữ và Kim Ngưu vừa đến thì ra chào.
" Ừk , khi nào bọn chúng đến? " Kim Ngưu.
" Nửa tiếng nữa, hai chị vào trong ngồi đi " Jun
" Ừm " Xữ Nữ
" Hai chị uống như thường à " Jun
" Chỉ có chị thôi, Kim Ngưu bị bệnh rồi. Không uống được " Xữ Nữ cười trêu Kim Ngưu.
" Bệnh thì liên quan gì đến rượu chứ, Jun cứ rượu cho chị " Kim Ngưu vừa nói vừa liếc xéo Xữ Nữ.
" Vâng em biết rồi "
_________________________________________
Hiện tại trước cửa quán bar có một chiếc siêu xe đang đậu và theo sau là ba, bốn chiếc xe khác. Chiếc siêu xe được mở cửa và bước xuống là hai chàng trai lịch lãm, ăn mặc lịch sự và vẫn giữ nguyên khí chất lãnh đạm đó, mấy chiếc xe đằng sau cũng lần lượt có người bước xuống. Khí chất như vậy khỏi cần đoán cũng đủ để người ngoài nhìn vào là biết đó là bang Hắc Long, bang có thế lực nhất trong thế giới ngầm.
Họ đi thẳng lên phòng Vip 1. Jun thấy vậy liền đi đến bên bàn của Xữ Nữ và Kim Ngưu nói nhỏ vào tai họ. Nghe xong Kim Ngưu cười khẩy, nói với Jun :" Lấy cho chị hai chai rượu mà bọn chúng thường uống. "
" Vâng "
–––––––––––––––––––––––––––––––––––
' Cốc cốc cốc '
" Ai đó? " Một tên đàn em.
" Chúng tôi là phục vụ, đến để đưa rượu " Kim Ngưu bóp mũi giả giọng.
" Chúng tôi đã kêu rượu đâu? Các người đi đi. "
" Vậy chúng tôi để rượu ở trước cửa. " Kim Ngưu liền nhìn qua Xữ Nữ, hiểu được Xữ Nữ liền gật đầu. Rồi cả hai im lặng đứng sát hai bên mép tường ở gần cửa.
" Chắc là bọn họ đi rồi, để em ra lấy rượu. " Tên đó đi ra mở cửa đúng là không thấy ai rồi hắn lấy rượu định đóng cửa nhưng Kim Ngưu và Xữ Nữ đã nhân cơ hội đạp cửa để đi vào.
Thấy có kẻ đột nhập bọn đàn em đã nhanh tay lấy súng ra chỉa vào Kim Ngưu và Xữ Nữ.
" Hai người là ai? "
" Ta là ai quan trọng sao " Xữ Nữ cười khẩy.
" Các người có hai lựa chọn 1 là trả lời câu hỏi của bọn ta. 2 là sẽ chết. "
" Thích thì cứ bắn. " Kim Ngưu.
" Được "
' Pằng pằng pằng ' ba phát súng vang lên và chúng hướng về phía của Kim Ngưu, Xữ Nữ. Nhưng may là hai người né được.
" Ta chỉ nói chơi, không ngờ các ngươi làm thiệt. " Kim Ngưu. Bọn chúng rất tức định bắn nữa nhưng đã có người ra hiệu cho bọn chúng dừng lại.
' Bốp bốp bốp '
" Quả không hổ danh là hai sát thủ bậc nhất của thế giới ngầm. "
Sao hắn biết được chứ. Kim Ngưu
" Mau xuất hiện đi, đừng có lén lén lút lút như vậy chứ. " Kim Ngưu . Từ trong góc tối của căn phòng hai người đàn ông bước ra và 8 cặp mắt đang ngạc nhiên nhìn nhau.
" Sao lại là hai cô? " Ma Kết
" Tại sao không phải chúng tôi " Xữ Nữ cũng ngạc nhiên nhưng rồi cũng bình tĩnh lại.
" Không ngờ hai cô lại là sát thủ ngầm có tiếng. " Ma Kết cười như không.
" Trong hai người ai là Kelvin? " Kim Ngưu chỉ tay về phía Ma Kết và Thiên Yết.
" Là tôi" Thiên Yết tiến lên phía trước nói đúng hơn là đi lại gần Kim Ngưu " Có chuyện gì sao? "
" Thì ra là anh, một bang chủ có tiếng. Vậy mà không quản nổi đám đàn em của mình. Còn mặt mũi để làm bang chủ sao " Kim Ngưu cười mỉa mai rồi đi lại gần bàn ngồi một cách tự nhiên.
" Nè cô ăn nói cho cẩn thận. Người đang đứng trước mặt cô là kelvin là bang chủ của Hắc Long đó. Chỉ là một sát thủ nho nhỏ mà dám ở đây lên tiếng sao " Hắn chính là đang cố tình chọc tức Kim Ngưu. Nghe được những lời này Kim Ngưu để ly rượu đang cầm ở trên tau xuống đi lại gần cái tên đã cố tình trêu tức mình.
" Ở đây cậu có quyền lên tiếng sao. Ừk thì tôi là một sát thủ nho nhỏ ,nhưng cậu nên nhớ sát thủ nho nhỏ này có thể giết chết cậu trong một cái nháy mắt đó. "
Tên đó định nói tiếp nhưng Thiên Yết đã cản lại :
" Đủ rồi. Những gì cô nói tôi không hiểu. "
" Đồ não rỗng. Mà cũng không thể trách anh được vì bọn đàn em đã lén lén lút lút trốn chủ để mà đi quậy phá quán của chúng tôi. "
" Cái gì? Có cả chuyện này nữa sao? " Ma Kết không tin được những gì mình vừa nghe. Từ trước tới giờ ai cũng biết bang Hắc Long rất coi trọng danh dự và uy tín sao có thể làm ra những chuyện này được. Còn nữa ai phạm lỗi thì chỉ có con đường chết. Điều này ai ai biết.
" Muốn biết rõ hơn thì đi mà hỏi bọn đàn em của anh đó. "
" Hai người nói dối, đại ca chúng em không bao giờ làm những chuyện như vậy, nhất định là bọn họ bịa chuyện "
" Đúng đó đại ca, các người nói chúng tôi hay đến để quậy phá quán của cô vậy bằng chứng đâu. "
" Muốn bằng chứng chứ gì. Được thôi "
Kim Ngưu dẫn bọn họ đến phòng giám sát ( camera) chọn một cái máy tính rồi gắn cái USB vô cho họ xem.
Xem xong ai cung kinh ngạc. Ma Kết liền lôi đầu một vài đứa đàn em ra đánh, những tên còn lại qùy xuống xin lỗi. Xữ Nữ cản Ma Kết lại không cho anh đánh nữa.
" Muốn đánh thì về chỗ mấy người mà đánh đừng có làm loạn ở đây. "
" Tôi thực sự xin lỗi vì đã để cho chuyện này xảy ra, chúng tôi sẽ gửi tiền bồi thường sau. Bây giờ chúng tôi xin phép giải quyết một số chuyện. "
Nói rồi cả đám người lần lượt ra khỏi quán bar." Nghe lén người khác nói chuyện là không tốt đâu Jun. " Xữ Nữ
" Hì hì em xin lỗi vậy là mọi chuyện đã được giải quyết rồi đúng không chị. "
" Ừk xong rồi, tối rồi tụi chị về đây" Kim Ngưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Lại Từ Đầu
RomanceHọ đều là những người đã từng đau khổ trong tình yêu. Họ chán nản khi nhắc đến chuyện tình cảm, ấy, vậy mà họ lại vì cuộc hôn nhân do gia đình sắp đặt kia mà phải sống chung với nhau. Liệu điều đó có giúp họ nhận ra tình yêu vẫn còn tồn tại. Cùng tá...