Wanted:
BABY BEARER of YoungLad Billionaire
(9 Months Contract)
PROLOGUE:"Tanggapin mo ang inaalok ko at Im sure mapapagamot natin ang kapatid mo!"
Sabi ng kaibigan ko. Ewan ko naguguluhan ako.
Di ko alam kung tatanggapin ko ba ung opportunity na un!
Oo mabilis makakakuha kaagad ako ng pera. Pero ung manloloko ako ng ibang tao? At magdadalang tao !Tengene! VIRGIN PA KO! At kahit 23 palang ako~ Wala akong balak magpabuntis kaagad!
Arghh ano ba to?
"Wala na bang iba Janina ? Alam mo namang walang sukuan ng silangan diba?"
Nanghihina kong sabi habang papaupo sa isa sa mga benches dito sa ospital.
May brain tumor kasi ang kapatid ko pero sabi ng doktor may chances pa..
Kaya ito ako ngayon! Nagtatanong kung anong pwedeng pasukan na di illegal.
Hayss. Life why so unfair to me?
"Shantal! Pasok ka sa requirements ka nila! Alam mo kung di lang kita kaibigan dyan mapagkakamalan pa kitang modelo! Atsaka haller! Nagtop student ka sa board exam last year. Your a perfect goddess of seduction! Tinalbugan mo pa si Venus sa Roman Mythology! Nako~ Kung ako sayo Shantal Mendoza ! MagGo-go for it ako dyan !"
Sabi ni Janina sabay layas sa harapan ko.
Ano tatanggapin ko ba ?.
Huhu~ sabi kasi nila pagnagpa-ano ka daw sa may lahing foreign medyo malaki ang anoo~
Hayss!!. OhMyGhi!.
Help me.!!!
-------
I never thought na mapapasok ako sa gantong sitwasyon.
I badly needed money for her..
Kahit ano gagawin ko..
Kahit maging asawa at taga-dala ng anak nya... a BABY BEARER to be exact.
-------------
I need a wife.
And a Child also...
Gagawin ko ang lahat para makahanap.. Kahit gumawa ako ng ads para dito..
I will do everything just to have them.
How much money can cost it. !
~
Paano kapag sa loob ng 9 na buwan ay may mabuong
PAGMAMAHALAN ?
Can they keep it ? And secretly build that ONE SIDED LOVE ?
Or burst out even you don't know what will happen next ?
Ikaw ??
Do you need money ?
Or Wife and Child ?
You choose.
Sacrifice one.
------------------------------------------------------------------------------------------
ThankYou :)
EDITEDシ
BINABASA MO ANG
Wanted: BABY BEARER of YoungLad Billionaire (9 Months Contract)
RomanceWANTED: A Woman Who Can Bear My Future Heir. - Tyrone Cortez ------- All Rights Reserved (c) 2016