Chapter 10

121 7 0
                                    


Sorry for the Typo Errors :) Grammars etc.
Same Routine Guys !
--
Note: Baby Antonette Guiao THANK YOU for making a so called "Baby Bearer Fanatics" HAHA Nakakaoverwhelmed ka Be :* This chapter is Dedicated for you ^_<
Anyway! Enjoy Guys 😍😍
ⓒTrouble_Princess26

-------------

Chapter 10

Shantal's P.O.V.

Unti-unti kong iminulat ang aking mata ng maramdaman kong may pares ng dalawang mata ang nakatingin sakin and

Gotcha.

"Hey :)"

He huskily says! Hays!!! Bat ang gwapo ng isang to ? Take Note.. NG ASAWA KO ? Ay! Sya nga pala..




Fake lang -3-

"Hi.."

I shyly said.. At naramdaman kong mas lalong humigpit ang yakap nya sakin !!.
Enebe~ kenekeleg ekkeee >///< ramdam ko ung abs ihh~ Natatakam tuloy akoo Haha yummyy~

Nakatitig lang ito sakin na tila ine-examine ang buo kong mukha..

MyGhii~

Im meltingggg HAHA Pwii~ haha feeling ko namumula na ko dito !! Kaya slowly I put my hands down ..

"Your blushing, Babe.."

He said while caressing my chin .. Mas lalong namula ang mukha ko kaya napatawa ito ng mahina !!

OhhMy! Shantal nakakahiya kaaa ...

Gumalaw ito kaya natanggal ang yakap ko sa kanya... He stand up and look back at me.

"I go downstairs.. Magpapaluto lang ako.."

He said and before he left the room I talked.

"About the contract ?"

I said in low tone... I hear his sighed and says

"We will talk about it in my office."

Sabi nya at tuluyan ng lumabas ng kwarto ..

Umupo ako sa kama habang nakayapos pa sakin ang comforter at bumuntong hininga..

I stand up and proceed to the bathroom and do my morning routine.

......

"WHAT THE ! BAT MAY GANTO ?"

Napahilamos ako sa mukha ng matapos kong basahin ang kontrata.

"What ? In the first place pumayag ka sa contract. ! So bat ka nagrereklamo ?"

He said in cold tone.. I let a huge sighed !! MyGhiii~ magkakawrinkles ako ng maagap dito !.

Kasi naman ehh !!.. May nadagdag sa kontrata .. aughhh! Nakakairita..

"Why do we need to test my aughh!"

I says while gritting my teeth! Kung di lang malaki ang utang na loob ko dito ayy ...

Argh! Shantal isipin mo na lang na para kay Kyela to..

Oo tama, kay Kyela to!! Aja.

"Para malaman kung wala pang nakakapasok dyan sa ano mo -_-"

He said emotionless! Nag-init ang mukha ko hindi dahil sa kilig o hiya !


DAHIL SA GALIT !!
How dare this human demon +_+

Mabilis sa alas-kwatro na lumanding ang kamay ko sa mukha nya.

"How dare you !!.. You don't know me Mr. Cortez!"

I said still burning because of anger.

Kita ko rin ang pagpalit ng emotion nya.. Emotionless turn into a demon -_-

"And.you.don't.know.me.too.!"

He says dangerously! Kahit natatakot ako sa presence nya ngayon ay di ako nagpa-apekto..

Mabilis akong nagmartsa palabas ng office nya..

Hindi ko na rin nabati ung mga taong bumabati sakin ng Good Morning!

Arghh.. Walang GOOD sa morning ko !bwisit.

Mabilis akong lumabas ng building ng company nya at pumara ng taxi.

Tsk.. I need some refreshment place.

Tyrone's P.O.V.

I unconsciously throw the vase na malapit sa tabi ko somewhere.

*CREEEEKKSBLAGG*

At saka bukas ng pinto .

Masama kong tinignan ang pumasok at nakita ko ang gulat na mukha ni Ethan.

Napa-irap ako at saka lumapit sa table at pinagpatuloy ang pagbabasa..

Di ko na lang pinansin ang paglapit nya at tila may pinulot pa bago umupo.

"Hey man! Bat galit ka ?"

He said while looking at the broken vase that I throw lately.

Napahinga ako ng malalim.

"It's about Shantal and the Contract.."

I said at kinuwento ang lahat.. Simula kaninang umaga hanggang sa pag-alis nya.

"Hahaha You asshole Man!"

He laugh.. Tinignan ko ito ng masama.. Nakita ko itong tumikhim ,tumigil sa pagtawa at lumunok.

Good.

"Well man, sinong di magagalit sa ganun ? "

He said.. Tinignan ko ito ng nagtataka at nagpatuloy ito sa pagsasalita.

"Opinion ko lang toh Bro hah.. Pero kasi.. Nakakaoffend nga naman kasi ung ginawa mo.. Kung babae ako at ako ang nasa kalagayan ni Shantal.. Ganun din ang magiging reaksyon ko.. Besides! Earth to Tyrone ! San mo dinala utak mo at di mo man lang naisipang magpabackground check bago sya tanungin ng ganun ? Are you tanga be ?"

He said in manly switch to girl one.
Di ko na naisip ung huli nyang sinabi

I feel guilty... Aughh!!.

Mabilis kong kinuha ang cellphone ko at tinawagan ang private investigator ko.

"Do Personal Background check of Ms. Shantal Mendoza."

I said and ended the call.. I saw how Ethan smirked..

.......

"Now what man ? What's your next step ?"

Ethan said while reading the background papers of Shantal..

I sighed and put my hands around my head and mumbled.

"I don't know."

I says! .. First time kong magkaganto!! Anong ginawa mo sakin Shantal ?

I saw Ethan in my peripheral view stand up.

"Its time to tame the little lion"

-------
SANA NAGUSTUHAN NYOO MWUAA :*
Note: Im finding 5 girls and 5 boys name.. I hope you find me one :) I will accept your given name even its your real name 😍😍
Hihi!! LoveYouGuys😘😘😘

Wanted: BABY BEARER of YoungLad Billionaire (9 Months Contract)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon