Chapter 1
--
Dalton's PoV
"Charlotte Buenavista, 26 years old. Owner siya ng isang boutique ng mga damit, status niya single. 'Yan lang naman nalalaman ko sakanya, grabe ka dude, you even threaten me just so I can give you those information about her. Pwede ka namang mag hire ng private investigator para lang malaman mo ang mga bagay na gusto mong malaman sakanya tsk! Putangina sa yaman mong 'yan?!" Reklamo ko habang nasa mansion ako ni Brent.
"Hindi lang naman kasi ang impormasyon niya ang pakay ko rito Dalton, here." He forcefully shoved a folder on my chest saka ko hinawakan 'yun. "I want you to make her sign this one, I don't care how pero dapat mapirmahan niya 'yang papel na 'yan." He demanded. Putangina talaga itong lalaking 'to. Siya na nga ang nanghihingi ng tulong siya pa itong gago.
Binuksan ko na yung folder para ilamin kung anong laman nito. "Marriage Contract? Dude! Ganun ka na ba kadesperado para gawin ito? Hindi mo pa kilala ng mabuti 'yung Charlotte na 'yun gusto mo na siyang pakasalan? You're out of your mind dude!" Saad ko habang binabasa ang laman ng marriage contract na may pangalan sina Brent at Charlotte.
May pirma na ang pangalan ni Brent sa kontrata ang kay Charlotte nalang ang kulang.
"I'll get that contract tomorrow, at kailangang napirmahan na niya 'yan understand Mr. Dalton Fuentabella? 'Pag hindi mo 'yan napapirma, you know what I can do." Sabay pinalyas na ba ako nung gago.
Pasalamat ka takot ako sayong gago ka, kung hindi nasapok na talaga kita. Psh.
What was that asshole even thinking? Gusto niya agad matali sa hindi manlang niya ganun kakilala? He must be fuckin' crazy! Nailing nalang ako.
Pero okay na din yun, Brent never like the fact of being married to anyone before, he even treats women like some kind of a disease or something. But now, siya pa mismo ang nagmamadali na matali sa isang babae na hindi man lang niya kakilala if I may add.
Kapag tinamaan ka nga naman ni kupido, nailove agad ang gago.
And me? I flirt with a lot of women. But, I would never fall in love, hindi ako tatablan ni kupido. Since thinking about it disgust me. Titikman ko muna lahat ng iba't-ibang putaheng ihahandog saakin.
All I just wanted is fun and games. A typical bachelor with a reputation of being a hot, gorgeous playboy, that's me.
I started visualizing my plans on how I can make Charlotte sign the marriage contract. I know Brent, mahirap na kapag hindi mo sinunod utos nito.
Pagkatapos kong makapag isip ng ideya, dumiretso na ako sa boutique ni Charlotte. Pinagmasdan ko muna siya, and it was a perfect timing.
Mukhang hindi makapag-isip ng maayos si Charlotte base na din sa nakikita ni ko na kinikilos niya parang balisa na din siya, which was a perfect thing for his plans to all go in his way.
After all the employees went out, it was my time to do my plans. I made sure I was convincing as possible.
And my plans went completely smooth, my plans actually fuckin' worked. Napirmahan na ni Charlotte ang Marriage Contract ng walang kaalam-alam.
"Well, that was a piece of cake, gwapo na nga, matalino pa. Nice work Dalton." Puri ko sa sarili ko ng makalabas na ako sa boutique.
Nang naglalakad na ako papunta sa sasakyan kong habang binabasa ang marriage contract ay may biglang bumusina. I almost dropped all the paper dahil sa pagkabigla.
I was almost run over by an asshole! Paano nalang kung maaksidente ako at hindi maibigay kay Brent ang marriage contract? Tangina, double dead na ako niyan. Putangina kasi itong driver na ito eh!
"Hey, What the fucking hell?! Papatayin mo ba ako?!" Sigaw ni ko sabay hampas sa hood ng sasakyan. Hindi pa niya nakita ang driver dahil tinted ang mga salamin nito.
"Get the fuck out there, o ako mismo ang hihila sayo palabas!" Galit parin na sigaw ko at hampas ulit sa sasakyan niya. Masira na sana, puta.
And finally, lumabas na din ang gagong muntik ng makasagasa saakin. "Tangina! Do you even have to do that?! Gago ka! You're a batshit crazy asshole!"Natulala nalang ako at napatiklop dahil lahat ata ng mura, curse word at bad word ay ginamit na nitong babaeng kaharap ko ngayon. Yeah, the crazy ass is a woman.
A beautiful woman that is, but damn her tongue is too sharp. Walang filter ang bunganga ng isang ito.
"Hoy! Fucker, are you even listening?! Sabi ko huwag mong idamay ang sasakyan ko!" Galit parin na saad nung babae saakin habang dinuduro niya ako. Damn.
Habang ako tinitignan lang siyaI was too amazed. Kahit galit parin kasi ang babaeng kaharap ko ngayon, nangingibabaw parin ang kagandahan niya. Masyadong inosentea ng mukha niya, but her mouth wasn't.
"Hoy! Gago, putangina ka, basang-basa ka na sa talsik ng laway ko di ka pala nakikinig?!" I went back from my reverie when she slapped me on my arm. "Paano mo ako mababayaran kapag nasira mo sasakyan ko sa kakahampas mong gago ka?!" Gigil na sigaw niya saakin. Lahat ba talaga ng sasabihin ng babaeng ito may kasamang mura?
I then realized yung huling sinabi niya saakin. "Do you honestly think I can't afford anything? Especially paying for a repair for your car?" Hindi ba niya ako kilala? Si Dalton Fuentabella? One of the hottest bachelor and richest man in the Philippines?
"Yes, by the looks of it, you can't afford it." Buong pagtataray niya saakin.
"Oh you just insulted me honey. Hindi mo ba ako kilala? I'm rich. Filthy rich. I can even buy you. Magkano ka ba?" Buong pagmamayabang naman na sabi ko. Tsk. Okay na sana siya eh, I can myself being turned on by her. She's fucking hot. Pero tangina, isang salita nitong babaeng to lalambot na ang pagkalalaki ko.
Mas lalo namang tumaray ang istura niya. Siya lang ba marunong magtaray? Ako rin! Magtitigan kung magtitigan, hindi magpapatalo ang kagwapuhan ko.
"Ginagago mo ba ako? Sino pinagloloko mong tarantado ka? For your Information mister, I'm a priceless kind of woman. Kaya imposible yang pinagsasabi mo." Halata sa boses nito na sobrang naiirita na siya saakin.
I smirked. Lumapit ako sakanya at mabilis na pinulupot ang isang braso ko sa baywang niya.
Damn, she has curves. I pressed my body to her, making her feel me. Ipinapadama ang pinagmamalaki ko.
"Just watch me honey. I can definitely buy you." Bulong ko sa tenga niya, and I seductively licked her earlobe.
Tinulak lang niya ako. "Ugh! Fuck You!" Sambit niya saakin, and the next thing I knew I was on the floor. Namimilipit sa sakit. She fucking kicked my balls!
That bitch needs to pay!
--
BINABASA MO ANG
Owned by a Playboy Jerk
General FictionCOMPLETE|| SPG || R-18 || General Fiction || Romance -- WARNING! TYPOS AND GRAMMATICAL ERRORS ARE PRESENT IN THIS STORY. READ AT YOUR OWN RISK! -- 2nd Installment of Owned Series Dalton Fuentabella. Better known to be a Drop-dead Gorgeous Playboy...