Chapter 13
--
Violette's PoV
"Vi papasukin mo na ako!" Pangungulit saakin ni Dalton.
"Ayaw ko nga! Uwi ka na." Pagmamatigas ko naman. Andito na kami sa apartment ko.
Nang matapos ang binyag ni Bret hinatid na ako dito ni Dalton. At ngayon nasa kalagitnaan kami ng pagtutulakan sa pinto. Me closing the door while him is opening it.
Alam ko rin naman kasi kung bakit siya nagpupumilit makapasok eh.
Malapit ko ng masarado ang pinto ng biglang iharang ni Dalton ang kamay niya kaya ito naipit.
"Aray! Ouch!" Napabitaw agad ako sa pinto at agad na binuksan ito.
Hawak ni Dalton ang kamay niyang naipit, kaya lumapit na ako para suriin yung kamay niya. Medyo namumula na ito.
"Baliw ka kasi. Gamitin mo ba naman yang kamay pangsangga sa pinto. Tara na nga sa loob." sa huli nakapasok nanaman siya dito sa apartment ko.
"Sus. Pabebe ka pa kasi, papapasukin mo din lang ako." May ngiting wagi sa mga labi niya.
I snorted. "Sabihin mo gumagawa ka lang ng paraan para makapasok ka dito."
Tumawa siya sa sinabi ko. "Galing talaga ng girlfriend ko."
"Whatever. Diyan ka na nga lang sa couch. 'Wag mo akong susundan."
"San ka pupunta." Tanong niya sabay umupo sa couch sa living room.
"Shower." Maikling sagot ko at dumiretso na sa banyo.
Wala pang isang minutong nagshoshower ako ay narinig ko ng bumukas ang pinto dito sa banyo.
Alam kong si Dalton 'yun. Kahit kailan talaga itong lalaking ito eh, kahit pala siguraduhin kong naka lock ang pinto mabubuksan niya parin.
Agad niya akong niyakap mula sa likuran ko at naramdaman ko na ang matigas na pagkalalaki niya sa likod ko. Pareho kaming hubad, and I like it.
"Ako na magpapaligo sa'yo." Bulong niya sa tenga ko, which sent shivers down my spine.
Napahawak na siya sa dibdib ko sabay hinimas na ito habang hinahalik-halikan ang batok ko, the water still cascading us.
Napadaing agad ako sa hawak niya. Lagi nalang siya ang nagwawagi saaming dalawa, kahit ilang tanggi ko sakanya na ayaw ko, isang hawak niya lang saakin, I'm completely submitting to his every touch.
Hindi naman ako nagagalit sakanya kasi ginugusto ko din.
I felt the cold water running down our body, pero hindi parin nito matalo ang init ng katawan ko dahil sa ginagawa ni Dalton.
Kinuha na niya ang sabon at pinahid ito sa katawan ko, and he's more focused on applying the soap on my breast.
Pinatay na muna niya ang shower sabay pinaharap niya ako sakanya. Sinunod niya ang shampoo na ilagay sa buhok ko.
Tinignan ko lang ang mukha niya habang ginagawa niya 'yun. Kalauna'y kinuha ko na din ang sabon para lagyan ng bula sa kamay ko at agad kong hinawakan ang nag-uumigting niyang pagkalalaki.
He groaned when I started stroaking his manhood, the soap help it be more slippery.
I grinned when I saw the satisfied and lust on his face. I can feel myself wet down there.
Binuksan nanaman niya ang shower para tanggalin ang sabon sa katawan namin.
"Fuck Vi! Hindi na ako makahintay." Muli niya akong pinatalikod ni Dalton at pinayuko niya ako while my hands are on the wall.
BINABASA MO ANG
Owned by a Playboy Jerk
General FictionCOMPLETE|| SPG || R-18 || General Fiction || Romance -- WARNING! TYPOS AND GRAMMATICAL ERRORS ARE PRESENT IN THIS STORY. READ AT YOUR OWN RISK! -- 2nd Installment of Owned Series Dalton Fuentabella. Better known to be a Drop-dead Gorgeous Playboy...