white day

363 21 0
                                    

Ohayo mina, lần này thì mình rảnh nên làm thêm chap nữa, bù vào mấy tuần trước nhé. Chúc mina đọc truyện vui vẻ.

-----------------------------------------------------------------------

*Sáng hôm sau*

-Làm gì bây giờ, làm gì bây giờ, sao mà mình dám đến trường đây, làm sao đây.

-Na-gi-saaaaaa sao mây hôm nay con cứ hét thế!

-Con xin lỗi!

-Đừng có hét nữa nghe ko.

-Thôi đành trút hết hơi thở...a nhầm. Đành trút hết can đảm đi dạy vậy.

*Sau khi đến văn phòng* Hình như có cảm giác sát khí toả ra từ văn phòng. Hay là giờ về đi. Mà cũng đã mất công đến đây rồi thì cx phải dạy thôi.

-Chào buổi sáng mọi người.

-Chào buổi sáng Nagisa-sensei

-Ô! Chào buổi sáng

Trời ơi cậu ta nhìn mình mà không thèm chào luôn kìa. Giận rồi sao. Đứng cạnh cậu ta đúng là đáng sợ

-À...tôi để quên chuý đồ. Tôi quay lại để lấy. Thôi tôi đi đây.

-Ukm. Chúc ngày tốt lành nhé.

Omg cậu ta nhìn mình mà ko chào, con toả ra sát khí nữa chứ. Đúng thực là cậu ấy đang giận rồi. Mong hôm nay là ngày yên ổn. Mà hôm nay là ngày gì ấy nhỉ, 13/4. Ngày gì mà sao ko nhớ ta. Thôi ko có thời gian nghĩ mấy chuyện này đâu.

*Kết thúc một ngày làm việc của Nagisa*

Cả ngày hôm nay cậu ấy ko thèm nói chuyện vs mình luôn, thấy mình còn lơ nữa chứ. Hãy cứ đợi đó Karma. Tôi sẽ xử lý anh sau khi dẹp xong vụ này.

-Na-gi-sa-kun!

-A! Ra là cậu hả Karma. Mà đừng có hù người ta như vậy sợ lắm.

-Đi chơi đi. Nagisa.

-Ko tôi ko muốn đi chơi vs người phản bội. Vả lại anh cx nhận socola của người khác mà, đâu thèm socola của tôi.

Cái công sức của tui. Nhớ đó Karma.

-Ồ vậy là cậu muốn chia tay sao.

-Hả cậu nghĩ gì vậy. Tôi, Nagisa đây không để qua chuyện này dễ dàng đâu. Tôi sẽ ko chia tay, nhưng tôi sẽ trả thù.

-Vậy à! Vậy cậu trả thù bằng cách nào.

-Cách...cách.

-Cách nào nói mình nghe.

-Nghe cái đầu cậu á! Rồi tôi sẽ có cách.

-Vậy sao! Cứ thử đi.

-Cậu là người thách tôi đấy nhé. Đừng có mà hối hận

-Uk! Chắc chắn tôi sẽ ko hối hận.

-Hừ để mà xem! Tôi về đây.

Đúng là tức thật mà. A lại cô gái tóc vàng hum qua. Chắc lại đến tìm Karma chứ gì! Kệ hắn ta. Tôi nhất định sẽ trả thù. Nhớ đó cứ đợi mà xem.

*Ở một góc nào đó trong sân trường*

-Thành công chứ Karma. Nhưng sao lúc về nhìn mặt Nagisa cứ hằm hằm sát khí sao ấy.

-À chuyện đó hả! Tớ còn muốn chọc cậu ấy dài dài.

-Dài cái đầu cậu ấy. Tớ còn phải giúp cậu đến bao giờ.

-Vài ngày hoặc có thể vài tuần hoặc là vài tháng. À cũng có thể là vài năm.

-Năm bằng cả niềm tin à. Tôi chỉ giúp cậu một tháng nữa thôi đấy.

-Uk! Chừng đó là vừa đủ để chứng minh cậu ấy ghen khi tôi đi cùng người khác.

-Vậy là cuộc đời của tui sẽ bị bé Nagisa ghét hả.

-Uk! Chuẩn rồi.

-Chắc là xem xét lại, chỉ 1 tuần thôi.

-Sao vậy chừng đó đâu có đủ.

-Uk. 1 tuần thôi

-Ko phải 1 tháng cơ.

-1 tuần là một tuần.

-Sonaaaaa~~~

*Đêm hôm đó* mình đã làm gì thế này, đồ ngốc Nagisa. Mình tự hại mình rồi. Biết kiếm đâu ra cách trả thù đây. A phải rồi, mình vẫn còn giữ liên lạc với Kayano mà. Hay là gọi cậu ấy cầu cứ đi

-Kobanwa Kayano. Cậu bữa nay có khoẻ ko.

-A! Nagisa à. Mình khoẻ lắm. Còn cậu.

-Uk! Mình cũng thế. Mà có một chuyện mình muốn nhờ cậu.

-Chuyện gì mình làm đc thì mình sẽ giúp hết mình. Cậu cứ nói đi.

-Chuyện là vầy...

*5'sau*

-Em xin từ chối.

-Sao vậy Kayano. Cậu bảo việc gì mình giúp đc thì giúp mà.

-Thì đúng là có nói thế, nhưng vc này thì ko.

-Nadeeeee~~~~~

-Cậu có hiểu khi hẹn hò vs cậu sẽ bị Karma-kun làm gì ko. Nghĩ đến nó cx thấy rùng mình rồi.

-Giúp mình đi mà! Làm ơn.

-Dù cậu có nói thế mình cx...

-1 tuần thôi, 1 tuần thôi, nên làm ơn Kayano.

-Nhưng...

-Mình sẽ ko để Karma làm gì đâu, với lại một tuần cx đủ để chứng minh cậu ấy ghen khi tớ ở bên một người khác mà.

-Chịu cậu thôi. Nhưng chỉ một tuần thôi nhé.

-Yahu. Thành công rồi.

*Cạch*

-Nagisa con. Con đang làm gì mà cứ hét vậy.

Chết cha.

-Con đã hứa cái gì rồi hả, bỏ cái tật đó đi...

*1h sau*

-Làm nguội cái đầu đi con trai.

Ôi cái bệnh, kiểu này chắc chết trc khi làm xử xong chuyện này. A trời ơi, đã thế sao còn quên soạn giáo án nhở, bắt đầu làm bây h chắc kịp. Phải gắng làm thôi. Giờ là 9h. Vậy thì làm đến 11h30' chắc kịp. Bắt dầu làm thôi.

(Như vậy là kết thúc ngày 13/4 xàm khiếp)







Anh yêu em nhiều lắm NagisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ