Bố BaekHyun thấy tình hình
không hề giảm mà còn tăng lên.Liền nói một câu cứu vớt.-dù gì đến cũng đã đến, không bằng ở đây ăn cơm...
BaekHyun cùng ChanYeol có chút ngạc nhiều . Việc này còn vượt quá suy nghĩ của 2 người.
-Byun Min Woo (....)
Mẹ BaekHyun tức tối hừ lên một tiếng.Ông chỉ im lặng, không nói gì.Bình thản uống trà, đọc báo.
Mẹ BaekHyun không mấy vui vẻ, không nói thêm được gì nữa.Tức giận bỏ lên tầng trên.
Ngồi trên bàn ăn.Bố BaekHyun cùng 2 người không hề mở miệng nói một từ nào.Hoàn toàn chỉ có tiếng nhai chóp chép.
Ăn xong, ông Byun nhàn nhã ngồi đọc báo,uống trà.Tivi bật, nhìn là xem nhưng không hề chú tâm một chút.
Đến tận 8 giờ tối, hai người mới xin phép ra về.Ông Byun chỉ ừ một cái.
Lúc 2 người đứng lên mới nói thêm.
-Thỉnh thoảng hai đứa đến thăm mẹ con một chút...
BaekHyun suýt ngất vì câu này của bố. ChanYeol cười mỉm, chuyện này không phải bố BaekHyun dần đồng ý ChanYeol qua lại với cậu rồi sao?
-Tất nhiên rồi, con sẽ ghé qua thường xuyên
Ông Byun ậm ừ, để cô Lee tiễn hai người ra đến cổng rồi vào nhà.
BaekHyn đi ra cửa rồi,mới nhảy cẫng lên.
-Haha,em vui quá
ChanYeol thấy cậu vui vẻ như thế, anh cũng thấy mã nguyện.Còn gì nữa, để cho ông Byun nói như vậy cũng đã mất gần cả tháng lương của anh.
-nhưng mà sao em lại là vợ , trong khi đó anh lại là chồng
ChanYeol cười,nắm lấy tay cậu.Xoa xoa, trả lời.
-Vì em nằm dưới
BaekHyun đơ ra 1 hồi.Nhíu mày gắt ầm lên.
-Nhưng mà em không phải con gái
ChanYeol gật đầu qua loa.Nịnh bợ BaekHyun.
-Được,được chồng yêu
BaekHyun cười toe toét,nắm tay ChanYeol thật chặt.
Cậu nghĩ, nếu mà Anh không rủ cậu về thì đã không có chuyện vui như này rồi.Cậu cảm thấy anh đã lập được việc lớn.
BaekHyun tủm tỉm quay sang ChanYeol cười toe.
.-Em yêu anh
ChanYeol nhìn thấy cậu cười toe còn chu cái miệng hồng hồng lên thế kia.Tay chân không ngừng thúc đẩy ôm con người kia hôn 1 cái.
ChanYeol ép BaekHyun vào góc tối ngay cạnh đó.Đè ra hôn ngấu nghiến.
Đôi môi BaekHyun luôn có một thứ gì đó mê muội anh đến phát điên.Một khi hôn khó có thế rời được.