BaekHyun uể oải mặc quần áo.Sau đó cầm laptop xuống nhà chuẩn bị ăn sáng.
BaekHyun được phục vụ ăn sáng xong.Cậu cầm chìa khoá,ngồi lên xe lái đến công ty.
BaekHyun bằng học là loại giỏi.Vào công ty cũng có chỗ ngồi tốt.Khi mọi người biết cậu là con nhà triệu phú.Mọi người càng ngưỡng mộ.Cũng do cậu chăm chỉ làm việc.Mà nhanh chóng lên chức ,trưởng phòng.Cậu làm ở công ty lớn.
Do tổng giám đốc ở Mỹ chia chi nhánh ở Hàn Quốc nên trong công ty có rất nhiều chức vụ.Đối với chỗ ngồi cậu đang ngồi,tuy gọi là trưởng phòng nhưng cũng chỉ là trưởng phòng cỏn con.
BaekHyun chuyển về nhà bố,mẹ sống nhưng không hoàn toàn phụ thuộc vào bố mẹ.Tiết kiệm tiền đi làm.Trong 3 tháng BaekHyun mua được chiếc xe Civic 1.5 màu đen.
BaekHyun sáng nay vào công ty thì thấy tờ áp phích to tướng in đậm chữ đỏ. "NGÀY QUA NGÀY ĐỀU DỐC SỨC" .Bị hoa mắt liền giật mình.
Bước chân vào cửa lại bị một màn hình to, điện tử làm cho choáng đầu.Trên mang hình hiện ChanYeol.Người yêu mà đã đá cậu được 3 năm 3 tháng.BaekHyun giật mình hết sức.
-Trưởng phòng Byun cũng choáng hết sức đúng không!Từ nhiên lại lòi đâu ra người kế nhiệm chức tổng giám đốc.Nghe nói là con thất lạc...
BaekHyun được trưởng phòng kỹ thuật đập vai,tán chuyện.BaekHyun vẫn không hoàn hồn được.
-Này!Người này vẫn chưa hết hồn mà!
Trưởng phòng kỹ thuật cười khuẩy một tiếng.Cầm đống tài liệu đi tiếp.Không để ý đến BaekHyun nữa.
BaekHyun xoa đầu.Thì ra ChanYeol tìm được bố,mẹ.Không những tìm được bố ,mẹ.Lại được làm tổng giám của công ty đồ sộ.Thừa hưởng tài sản khổng lồ.Gia đình còn đồ sộ ở bên mỹ.BaekHyun không thể nào tưởng tượng được.
BaekHyun ôm đầu,thẫn thờ đi về bàn làm việc của mình.Trong đầu nghĩ.Hoá ra là vấn đề này.
Do gia đình quá giàu.ChanYeol còn có sự lựa chọn.Có người mới tốt hơn.Cậu vẫn nhớ,lần cuối gọi điện cho anh.Còn có người phụ nữ gọi ChanYeol thân mật kêu ăn cơm.
Bấy lâu nay còn phải giả làm đồng tính luyến ái lợi dụng yêu cậu.Kinh tởm muốn chết đi.
Thế mà cậu cứ ngu ngốc bị bẻ cong yêu ChanYeol hết lòng.Đến lúc anh ta tìm được bố mẹ rồi,cậu mới sáng mắt ra. BaekHyun thẫn thờ mở máy tính,nhanh chóng vào website của công ty.
BaekHyun mệt mỏi.Lướt xem những bài báo viết về tình cũ.Trong người không khỏi nóng lên.
"cộc cộc"
Bị tiếng gõ cửa làm giật mình ,cậu chột dạ đóng sập máy tính.Ngước mắt lên mới nhìn là cô thư ký bên ngoài.BaekHyun chỉnh lỏng cổ áo,xong nói.