The Game
"hey gals! May laro ang aeroyce mamaya ! ang kalaban nila ang Southkingdom!"
"oh my ghadd! Si baby castroo maglalaro?!"
"lalo na si Darian babes ! ang gwapo gwapo niya I can't wait to see them at the gym!"
"wala pading tatalo sa aeroyce gang" I said in a low voice at lumayo sakanila at nagtilian naman sila agad "gosh my ghost dito!!"
Napahgikhik ako sa tono ng boses ng mataray na babaeng iyon, actually these fast few days nagiging okay na ang relasyon ko tropang jejemons na iyon . hindi na ako naiilang sakanila.
Naglakad nalang ako hallway para ako nag dedaydream rito dahil nakita ko ang gang nagkukulitan sila sa hallway I heard their laughs mukhang masaya sila at walang halong problema on the other hand is , si eos at si steven mag kaakbay sila at nagtatawanan rin habang ang kambal naman nakangiti lang sila habang naglalakad at sila raisse at trace naman mukhang sila naman ang may problema
Inalis ko sa aking paningin ang mga gangsters na iyon , tsk overly attached na ba ako sakanila? Hindi ko naman kasi alam eh , wala naman akong nilalagay na lason sa mga niluluto ko o kung ano
Nagsikap nalang akong maglakad ng diretso sa hallway ng may nasagi akong tao .
"ANLAKI LAKI NG HALLWAY BAT HINDI KA ?TUMABING LINTEK KA??" I said and I got all the students attention , at narinig ko ang tawa ng mga kambal .
"shit, rein is really –"
WTF totoo talaga sila? Napatulala naman ako roon anlaki kong tanga pucha!
"bat kayo humaharang sa daan?!"- I said irritatingly , as I looked at them , parang natulala naman sila Andrew sa sinabi ko
"pare hindi ako ang nagsagi sakanya promise!"- taas kamay na sabi ni Nathaniel kay eos na seryosong nakatingin sakanila. Gusto kong matakot pero hindi ako nakakaramdam ng kilabot sa aking katawan .
"tsk"- raisse , siya nga ang nangsagi saakin , he looks so bored in all these stuffs , peste kung hindi lang siya gwapo!
"mga siraulong ito!"- I said at pinag babatukan ko silang lahat leche malelelate ako sa klase! , 100 percent tambanero naman kasi itong mga lalaknit na ito kaya wala akong choice mag isa akong papasok.
Ilag parin ako kala gwenn, ayaw ko lang talaga sila makasama ganun?
Rinig na rinig ko naman ang mga reklamo nila saakin at pinandilatan ko sila
"hampasin ko kayo ng sandok ko makuha niyo eh!"- napakamot akosa ulo ko at lalayas na dun over over na rin ang pagpapahiya ko sa sarili ko, pero who the fuck cares huh? Anong pake nila may pake ba sila?
"REIN!" habol nila saakin habang nahuli naman maghabol sila steven at eos
Hinawakan ni Nathaniel ang aking balikat and he looked at me parang ang saya talaga nila , sa tingin ko malaking pagbabago iyon kung hindi ko naipanalo ang race nay un , baka siopao baboy ang dating ko panigurado kakatayin nila ako dahil ipinusta ko yung company nila ng lahat .
"baby!! Nuod ka mamaya ng game namin!- Nathaniel playfully said and pinched my cheeks at nakita kong nagtagis ang bagang ni Eos -_- ano ba??
"Lucky charm please?!"- makulit na sabi ni trace habang nagpapacute sa harapan ko , I rolled my eyes.
"sige pusta natin ulit mga company niyo!" I wiggled my brows and their faces turned paper white "tsk, honestly brutal right now" malamig niya sabi malapit sa tenga ko , nagitla naman ako dun anak ng timawa ka eizen!!
BINABASA MO ANG
BOYISH NERD TURNED INTO A GANGSTER
RandomGenre: ROMANCE: ACTION this story revolves in a school and a Girl. 3 long years it happened again . life changes unexpected . she always fool herself reminding that she can never be happy .Meet Charlie Rein Vissamore a girl without a gene for fear...