Chapter 13

1.3K 23 3
                                    

A/N

hi mga bes! lol its been three years , nirevise ko to last year ata and my last update was june 21 2016

im very very sorry guys . 

---

Shanette Gang

sa pagkakabasa ko palang nanginig na ang buong sistema ko , bakit merong ganito dito?  tumingin ako saaking paligid baka kasi may nakakita saakin , mahirap na . 

pumunta ako sa pinaka dulo ng library at sinilid iyon sa aking bag at dali daling lumabas ng  school .

what is that damn school? magtransfer nalang ako ulit ? o mag aral nalang next year just to get away from this?

lumabas ako ng black university at pumunta sa ice cream store kung saan naka park ang bugatti veyron ko, nakita ko kaagad si Damon mmalayo ang tingin sa kalangitan iyong tipong maraming iniisip dinaig pa ang nakadrugs parang ganon?

habang naglalakad ako napaispip nalang ako bigla hindi kayay , related ito sa yumao kong lolo sa side ni tatay? i rolled my eyes.

hindi, hindi kasama ang great great grand lolo ko , kasi hindi ko naman siya nakasama tulad ni lolo sage eh . 

"what brings you here?" bungad saakin ni damon na nakangisi , nginitian ko lang siya yung nakakalokong tawa na may halong kaplastikan .

pero tiningnan niya ako pero lintek iba , may hagod ang tingin ng kuya niyo , i cant stay here . jusko ! paano ba naman kasi mukhang ulam talaga si damon! pipikit nalang kaya ako ? tapos papasok dun sa shop niya ? 

dito ko kasi napiling magbasa kasi ang ganda ng ambiance at medyo tago.

"just checking my baby alam mo na " ngumisi din ako , at tumawa naman siya , wtf?

"you're checking me out? Dont worry , pag sinabi mo naman na ako lang , edi ikaw lang din sakin " he winked at me , at ako naman ang nabigla 

tinuro ko yung sasakytan ko and i looked at him "that's my baby! gago!" 

he was left dumbfounded . "assumero masyado kala mo'y iibigin " singit ko pa at pumunta sa mga icecreams pumili ako ng flovors , kakaiba talaga tong icecream shop o parlor na to ni damon 

ang daming flavors , ano kayang flavor niya masarap kaya ? este favorite flavor niya? hehehehe! 

"malay mo ako'y iyong iibigin rin " nagitla ako at biglang siyang nagsalita sa likod ko , siraulo talaga tinuro ko na lamang sa babae ang flavor na gusto ko . 

feeling ko libre ako dito eh kaya hindi na ako magbabayad feeling close ako eh .

umupo ako sa bakanteng upuan , at napansin ko ang paligid ko walang ibang tao kundi kami lang ng mga staffs at si damon ,palibhasa it's 3 in  the afternoon hindi pa tapos ang mga klase nag escape lamang ako eh , napakamot din ako , takot ako sa grades ko , baka maiyak ko kapag sinampal na sakin ni ramona yung card ko , siguro tatawanan niya ako ng todong todo !

umupo din sa tapat ko si damon na may nakakalokong ngiti nako kelangan na nito ng mental hostpital.

napailing iling ako , pagkakaguluha siya ng mga baliw dun sa kagwapuhan niya nako! 

and yes damon is looking  very sexy right now , naka black v-neck shirt lang siya at walking shorts with his nmd. 

ewan , basta ang sexy niya dagdag pang matanglkad siya , matipuno pa ang katawan and his biceps is perfectly fine guys ! nakakatakam!

"i came here to read so would you mind?" pang aasar ko , nag iba naman ang itsura niya , binelatan ko siya .  pero wala siyang imik hanggang sa hinugot ko ang dahilang kung bakit ako pumunta sa shop niya 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 01, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BOYISH NERD TURNED INTO A GANGSTER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon