Charlie Rein's Point of View
Ilang oras na ang lumipas ng umalis si Eizen .
Ang kambal lang at ako ang nandito sa loob ng bahay nila ang iba ay umalis dahil meron daw silang importanteng gagawing project .
"Huh? Project? Kelan pa nagsipag yung mga hayop na yun sa pag aaral? " napakunot noo nalang ako at patuloy lang na nakahiga saaking braso sa mesa dito sa table malapit sa kusina .
It's 10 pm in the evening tapos na kaming kumain . Nakatunganga lang ako sa kawalan . Nakatingin sa isang direksyon .
"Inaano ba kayo?huhuhu ? " atungal ko .
"Bat ba kasi kailangan kong tumira dito? Inaano ba kayong lahat? " atungal ko ulit at binagsak ko ang aking kabilang kamay sa table to make a noise .
Pantanggal galit lang kumbaga .
Hindi kasi dapat ganito i have a reputation here .Tinataguan ko ang dapat na buhay ko ngayon . Ang center of attraction nang lahat .
I faced palmed . Since day one i was wrong throwing that fucked up brick in your car .
Gangster sila . "Inaano ko ba kayo ? Bat kasi ganito ? Gusto ko lang naman ng matiwasay na buhay yung NORMAL . "
Tumayo nalang ako at sinugod ang ref, kumuha ako ng isang tub ng ice cream .
Hinigit ko ang aking bag may ice cream cone ako dun eh .
Binuksan ko ang tub ng ice cream at dinurog ang icecream cone . Sa tub .
Kumuha na akong kutsara , binuksan ko ang aking telepono . Nakita ko ang missed calls ni gwenn .
Agad mo nalang iyon binaliwala at tiningnan ang picture nila kuya mason .. ni Nanay .. ni Tatay .
I been away from them . In years and i cant imagine why i did this for my own. Not thinking about people's feelings around me .
"Rein how many times do i have to tell you ? , ilang taon ka bang nagsakripisyo para sa taong nasa paligid mo na hindi kana naman kayang suklian pabalik? Ng ginawa mo? " i sighed .
" pero ako ngayon mukha akong selfish ginawa ko to para sa sarili ko? Pero ako padin ang mali? Tang ina?!"
Kumain nalang ako ng icecream at nanahimik nalang ulit.
"Why cant you just forget those people? Just accept the fact that not everyone will treat you the same as you treat them? "
" Dont expect in return because it's your choice afterall " salita ni Trace .
Nagulat nalang ako at kumakain na din siya ng ice cream .
"But that's unfair you know sometimes.. Pero bat mo kinakain ang tub of happiness ko?!" Singhal ko sakanya .
"Bahay ko din to so it's my tub of happiness too so shut the fuck up rein, im sick of everybody's rants so give me a fucking break " komento niya saakin . I just rolled my eyes at tumingin sa kabila
"TANG INA BAT BA ANG BIBILIS NIYO?!" napamura ako bigla at nasa harapan ko na si Eizen .
"Shut up!" Singhal nung dalawa at kumain nalang ng ice cream .
"Sandali kanina pa kayo dito?" Tanong ko habang dinudurog ang icecream cone sa tub .
"Kadadating ko palang " malamig na sabi ni Eizen .
Anyare nanaman dito sa tatong to? Sarap buhusan ng mainit na tubig eh . 😒
Nakita ko naman na ngumisi si Trace
"Tsk. Tinamaan na talaga ang lintek " pagkatapos nun ay tumayo na siya at umalis .
BINABASA MO ANG
BOYISH NERD TURNED INTO A GANGSTER
RandomGenre: ROMANCE: ACTION this story revolves in a school and a Girl. 3 long years it happened again . life changes unexpected . she always fool herself reminding that she can never be happy .Meet Charlie Rein Vissamore a girl without a gene for fear...