Chapter 12

1.4K 25 4
                                    

The 4 deciples .

"Base sa propesiya na naiwan sa school, may apat na desipolo si charlotte . "

Mataman lang akong nakikinig sa sinasabi ni Steven .

Hinahanap parin namin ang nawawalang gang  .

I sighed , hindi ako nakakapag concentrate dahil iniisip ko si Rein .

How fucking come that she affects me? How the hell? .

"Ang apat na desipolo ni charlotte ay nasa ranggo . Pero biglang naglaho nalang bigla pagkatapos mamatay ni Ezen "

Ezen is my brother . Ng sa kadahilanan na napasok ko ang mundong ito dahil sakanya .

I never wanted this life . Im full of regrets . But one thing did make my decision change . Because of those gangsters who killed him that night .

Malatalim ang tingin ko sa labas ng bintana . Sumenyas ako kala Steven na tumigil gamit ang aking kamay .

Tumayo ako saaking kinauupuan . Ngunit bigla nalabg nawala iyon sobrang bilis ng galaw ng taon iyon .

" Hindi talaga pwedeng dito tayo mag usap , masyadong mapanganib . " malumanay na sabi ni Raisse .

I raised my brows and i smirked habang nakatingin ako .

I know he has clues that's why he keeps on getting Rein's attention .

Pero mali siya . Rein is isn't charlotte . ordinaryong tao lang si rein .
Sobrang layo sa buhay ni Queen Charlotte ang reyna ng gangsters .

Ang pumatay sa kapatid kong si Ezen.

"Anong ginagawa ng mga kakayanan natin? Dude , tayo ang malakas na gang dito sa pilipinas and we have connections and shut the fuck up fucktard american!" Singhal ni trace .
Humarap na ako sakanila at kinuha ang jacket ko .

I was thinking about Rein .

Kailangan ko din mag ingat . Bago palang siya . I been waiting for her .

She was once my playmate . I remembered .
Pero isang beses lang iyon dahil hindi ko na siya nakitang muli .

But maybe i'm wrong .
I still dont know her story . 

And i still dont know what's her connection to Lolo Sage .

Ang mga Lee's .

Lolo Sage is the principal of Black University at nakasama siya sa war 3 years ago .

Lumabas ako sa hideout namin dito sa university .

Sa univrsity ng normal na tao. Napangisi nalang ako . Hindi ko alam kung anong nangyare sa putok ng baril kanina .

It's been weeks . At hindi pa ako nakakabalik doon .

I went to my ducati, and drove like a pro. I need a fucking peace.

Mahirap hanapin ang tatlong taong nawawala na . Maybe charlotte is dead? 

But she's the same age as mine .
Parehas pa kaming bata .

I'm so fucking spaced out kailangan kong malaman kung sino ang pumatay sa kuya ko.

I just needed to kill those people so we are all equal. Quits na Quits.

Tumigil ako sa tapat ng sementeryo .

Agaran aking pumasok sa mosoleyo ni Ezen .

I puffed my ciggarette on in on .

"You know what? I dont know why im doing this . Masyadong magulo ang pagkamatay mo. You know i idolize you so much to the point i crushed my dreams for you, and here i am , rarely solving the case . I know being a gangster has no justice if you die you die pero para saakin hindi. There's no reason for you to die Ezen "
Umupo ako sa harap ng kanyang lapida . Kasama ang mga kamag anak kong pumanaw na .

BOYISH NERD TURNED INTO A GANGSTER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon