REJECTED -1

72 1 0
                                    

Kath's POV.

"Panaginip nanaman. Pagod na pagod nakong umiyak." sabay punas ko ng luha sa mata ko.

"Akala ko ba okay nako? Pero bat ganun? Parang bumabalik nanaman lahat ng sakit. Sakit nung mga nakaraan. Akala niyo ba Kumpleto yung mga nasa flashback. Hindi yun kumpleto dahil kulang ang isang buong libro para ilabas ang lahat ng sakit na naidulot sakin ni Dj. " Maiyak iyak kong sabi.

Pinunasan ko yung mga luha sa mata ko. At Bumangon bumaba ako at nagalmusal na.

College na ko pero lumipat nako ng school kasama sila Julia sa Isang business school. Ayoko ng makita si Dj. dahil sa Sakit. Baka ikamatay ko na pag naulit lahat ng nangyare.

I'll start a new good life ngayon. Pipilitin kong makalimutan yun.

"beeeeepppppppp!" sigaw ni Trixie. Usapan kasi isang sasakyan lang kami sa firstday of college.

"Game?" sabi ni Brigette.

Sumakay nako at Pinaandar na nila yung sasakyan

"Wow eto ba school natin?" sabi ni Julia. "Oh bat mukhang malungkot ka?" tanong ko kay Brigette. "Haha! Wala lang to. Naisip ko kasi si Mr. Sandwich Hahaha! Magkasandwich padin kaya ako dito." Suuusss! kaya pala. Kasi naman tong kaibigan ko nato araw araw siyang may sandwich sa locker dati. Natigil nung graduation namin.

"Suus! Tara na nga at baka malate pa tayo!" Sabi ko nalang to change the topic.

Naglakad naman kami papasok hightech tong school ko may elevator at escalator. Aba!

Trixie's POV

Nandito kami ni Lester ngayon sa Starbucks. kasi tapos na yung class namin sa EHCBA. 1hr lang kasi kami pag monday dahil psychology class lang kami. pero 3hrs na siya pag di na first day. "Babe, kamusta bagong school?" tanong niya. "Ayos lang naman mukhang magiging okay kami. Eh kayo naman jan sa GFU?" oo gfu padin sila ayaw nila Umalis eh. "Okay naman. Medyo malungkot, Wala ka eh." sagot niya kaya naman binatukan ko. "Hahahaha! Ang sweet naman ng babe ko"

"Ako pa. Lipat na kaya ako hayaan mo na sila sa GFU mga gunggong naman yun eh hahahahaha!" sabi niya. "Sira ka talaga. Okay lang naman ako dun eh. Basta Behave ka sa GFU ah!" sabi ko "Yes Ma'am" sagot ng loko nakasalute pa.

Brigette's POV

"Ay palakang kokak!" sabi ko kasi may muntik ng maka bangga sakin dito sa may EHCBA. pangit ng pangalan no? Mukhang Ulikba lang eh Hahaha!

"Mukha ba akong palaka?" sabi niya. pagharap ko naman "JOSE CARLITO?! Enteng ng ina naman oh! Hanggang dito talaga mambwibwisit ka?" sabi ko sa kanya. "Hoy maka banggit ka naman ng pangalan ko Buong buo close tayo close? at tsaka sinamahan ko lang naman si Lester dito sa Echba." Nakakainis tong lalaking to. Makaalis na nga "Che. Isako kita diyan eh." sabi ko. "Bakit Iuuwi mo nako?" sagot niya. "hindi itatapon kita sa Ilog Pasig! Leche ka talaga. lumayas layas ka sa harap ko. School ko to. Layas!" sabay alis ko. May sinigaw siya pero di ko naintindihan dahil tumakbo nako papunta sa Room namin.

Hayy nako Jc padilla hanggang kailan moko bwibwisitin

Kath's POV

Nakita ko si JC dito sa May locker namin. Nakaupo kaya naman nilapitan ko na. "Oy Jace! Musta?" sabi ko. "Uy Kath musta na! Okay naman ako." sabi niya. "Buti naman. ano nga pala ginagawa mo dito?"

tanong ko sa kanya "Iniintay ko si Lester. Kasama ni Trixie eh." "Ahhhh! sige mauna nako it's nice to see you." At Pagtapos nun umuwi nako.

Hay nako pano ba ako makakapagmoveon neto. eh lahat ng nakikita ko may relate sa kanya eh.

SLEEP NGA MUNA AKO....

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Bessssssss! gisinggggg!"

REJECTED.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon