SMEntertainment High; KAARTEHAN#1

490 13 1
                                    

Babaley; HALOS LAHAT NG NANDITO AY PAWANG KATHANG ISIP (LELS MASYADONG MALALIM EMEGED) LAMANG NG ATING *ehem* MAGAND---- AAAACCKKK! ARAY NAMAN YOONA MANAKAL DAW BA. EMEGED. NG ATING PANGIT NA AUTHOR EMEGED OKAY KANA? MGA LUGAR, PANGYAYARI, PAG-UUGALI (YUNG IBA LANG) AT YUN NA YUN. SALAMAT PO.

소녀 시대(Girl's Generation)

 "Im tired." Reklamo ni Tiffany. Her true name is Stephanie Hwang but her mother preferred Tiffany for her and that, Became her stage name. Her Korean name is Hwang MiYoung (Is't it cute? Emeged) She's the Lead Vocal. Ang tawag sakanya ng members ay Mushroom or Eye Smile. Spoiled. Well, All of them are. (Imagination of mine.)

"Yeah, Me too." Reklamo din ni Yuri. That, is her true name. Kwon Yuri. She's a Lead Dancer. The Nickname is Yul or Black Pearl.

"Im Hungry." Sabi naman ni Soo Young. Walang magtataka sakanya dahil ... god... She's a ShikShin which means Food Goddess in Korea. She's also a Lead dancer of the group. They sometimes call her Summer pero mas madalas ang ShikShin.

"> . >" You know who's that. It's Jessica. She's the Ice Princess. (Although di naman talaga yun ang dahilan. Gagawin ko syang dry kausap dito.) Tahimik lang sya that's why she's called Ice princess. Straight-forward person. Jessica Jung is the name and her Korean name is Jung SooYeon. (Thats why I love her. Magkalapit lang name namin emeged.) She's the main Vocal. Her other nicknames are Sicachu, Sica and Ice Princess. She has a sibling in other group. (Also SME's).

"Where do you want to eat? And rest?" Tanong naman ni Taeyeon. She's the Leader. I mean, Literally. Kim Tae Yeon is her birth name. Her nickname is Kid Leader or Simply Umma.

"Strawberrybucks nalang. A Strawberry Frappe will do." Sabi naman ni Sunny. She's a Lead Vocal. Her name is Lee SoonKyu. She's the Aegyo Queen. It's also her nickname but sometimes it's Danshin.

"Yeah right. Wag kana mag inarte Shikshin." Sang ayon naman ni Hyo Yeon. The Main Dancer of the group. Kim Hyo Yeon is her Birth name. One of her two nicknames is Dancing Queen.

"Di na nga oh." Pasigaw na sabi ni SooYoung sakanya na may pagka asar dahil. You know, di sya kakain.

"C'mon na! Ano pa hinihintay nyo jan?" Maarteng sabi ni Yoona sakanila. Face of the group. Im Yoon Ah is her birth name. Goddess Yoong is one of her nicknames.

"Pasko daw." Natatawang sabi naman ni Seo Hyun. Seo Joo Hyun is her Birth name. Maknae of the group. (Youngest). Seororo and Seobaby is her nickname.

"Tawa daw tayo girls." Sarcastic na sabi ni Tiffany. Nagtawanan naman sila. (Kundi ba naman mga baliw XD)

김 태 연(Kim Tae Yeon)

Nung nasa strawberrybucks nakame, Umupo lang sila. They're my girls that's why ganyan ang personalities nila. Well I'm proud! They're so pretty kaya.

"Hi StrawberryBlush. A Strawberry Frappe please. For nine pretty girls." Sabi ko dun sa mismong Manager. Mwahahaha. Why? We're famous. Walang makakatangge. Even if it's her.

Tumango lang si Blushy kaya naman pumunta naako sa table na private para saamen lang. Ofcourse. We're famous kaya.

Oh by the way, Im Tae Yeon from Girl's Generation. Currently in Highschool palang kame. (IMAGINATION YOU KNOW) Im the Pretty Leader. Alam ko lahat ng secrets nila pero ... yeah unfair ako. Know why? Kasi ako lang ang maraming secrets. Oh well don't talk about that.

"Girls. The guy with Blue shirt and beats." Sabi ni Eye Smile. Oh I mean, Tiffany. It's her nick name kasi. You know, Tiffany is so Ye Peuni! Im calling her Ye peuni when we're texting kasi she's so pretty talaga.

"Letter G for me." Seo Hyun said. Tinignan ko yung lalaking Letter G para kay Seororo. 

Wow. He's goodlooking. Pero, I still doesnt care. He's just Letter C for me. Im pretty enough for him. Hehe. Wait, I think I saw this guy somewhere. Oh well, andito na yung Strawberry Frappe namen.

Lumabas nakame ng Strawberrybucks pagdating na pagdating ng order namen. Ah, Letters. Yes. Ganun kami mag rate ng boys e. Letter A for SOSHI BEST. Letter B for SOSHI GOOD and Letter C for SOSHI FINE. But, Letter G for SOSHI AWESOME. (Imagination emeged XD) Ofcourse Letter G. Remember? We are the GIRLS GENERATION.

"Oh, Look may guy din dun with a Jacket. WOLF 88? He's Letter G for me." Sabi naman ng Eye Smile Princess namin. Nung tinignan ko. Emeged, gwapo din. Ba't punong puno ng gwapo dito? Ayun din oh! Ang gwapo. Letter G para saaken. Narinig ko na yung WOLF 88 na yan somewhere e. Aish. I have a bad memory you know.

~iron maeum ee sarangeeramyun motdwin nae moseub do agyojoogi~

~iron maeum ee sarangeeramyun motdw---~

"Yoboseyo?" Ofcourse my pretty type. Haha! Ang cute kaya ng boses ko. Narinig nyo yung ringtone ko? Syempre yung line ko lang sa pinaka favorite kong kanta sa first album namin. Merry Go Round.

"This is me, Your manager. I need you all here. Now." Then he ended the phone call.

"Umma, Who is that?" Tanong ni Dancing Queen saaken. Ah mianhae. Hyo yeon saaken. All of them are looking at me.

I think... Kinakabahan din sila. Kinakabahan kasi ako ngayun eh. Kinakabahan lang ako if there's something goin' to happen that I doesn't like.

"Manager. We need to go home now." Paliwanag ko sakanila. Agad naman silang nag nod at ayun. Mas nauna pang naglakad saken. Wow right?

I took my last one glance at that guy. Ang gwapo talaga!

Nung nasa parking lot nakame, sumakay na kame sa kanya kanya naming kotse. Ofcourse. Mayaman din yata kame. at umuwi na sa SOSHI HOUSE NAMIN. Oo namin. Nasa iisang bahay lang kame.

"What is it, Manager?" I asked. Iba talaga yung feeling eh. I cant... I cant explain.

"Girls, I hope...you understand. All of this are for you too. You.... need to transfer at SMEntertainment High."

--

Musta po update ko? Emeged ang dami kong aasikasuhin na characters dito XD

SMEntertainment High (엑 소 and 소녀 시대)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon