Fayme's POV
*sigh*
Sabi na nga dito lang ako dadalhin ng mga to.
Tsk!
Alam naman nilang ayokong sa maraming tao di ba?
=_______=+++
Ang kukulit grabe! What The Hell?
At eto kami naglalakad.
Oo kami! Kasama ko ang mga weirdong taong ito!
Yes they're weird and lalong lalo na si Shannan.
But I still love them!
Pero ayoko talaga sa mall.
Tsk! Mas gusto ko pang humarap sa computer magdamagdag kaysa mamili ng damit.
Hay! Eh wala ng akong kahilig-hilig sa damit eh!
At ang tinutukoy kong Sila!
ay sina!. . . ..
Scarlett Hotori Iya Tanaka
Selene Hannie Irish Tasco
Sapphire Hayui Icey Thackston
At syempre si...
Shannan Hikari Iseya Tan.
Sila po ang mga kaibigan ko, ang barkada ko, at ang turing kong mga kapatid. :))
At ang mga pagkakapareha namin.
Pareho-pareho kaming may mga lahi, tingnan nyo naman ang mga apelido kakaiba. Hindi ba?
At lahat ng mga Mommies namin ay Filipina.
Kung kami magkakaibigan at mahal ang isa't isa. eh di mas lalo na sa mga parents namin.
At ang mga friends kong yan ay mga BALIW sa kadahilanang iba po ang takbo ng isip ng mga yan.
Kaya hindi ako gaaanong nagsasasama sa mga lakad nila dahil mamaya magkakaroon ng RUNNING SCENE dahil kapag sila ay naglaro at nagdare. Siguraduhing mong magagawa mo yun.
and I always make sure I don't play with them! =______=
They're nuts! but still like what I've said a while ago, I still love them.
They're the only ones who accept me for who I relly am.
Unlike other people. Tiningnan lang nila ako sa panlabas kong katauhan.
Kahit ako mahilig makipag-away. Talkshit. Walang kwentang kausap. Walang nakakalapit sakin dahil siguradong bugbog sarado sila but I still have a pure and loving heart towards others who really endure my sarcastic personality.
That's why I really treasure them. They are gems became human so I really value all of them.
Medyo napaphaba na ang kwento ko. Medyo madrama ba? Boring na ba?
Aist! Still Don't care! Damn.
At eto kami ngayon nakaupo sa isang cafeteria napagod na siguro to kakabili ng mga branded na damit. TSK!
Kanya-kanya silang hawak ng paper bag. At Ang DAMI!
Iba pa yung shoes, clothes and accessories! What the EFF?
Bakit di ko napansin to?
Gosh? Ganyan na kadami ang nabili nila ng hindi ko napapansin.
Pano nakatutok lang ako sa IPad ko kanina. Ay sus. Talaga tong mga to.
"HOY! Bakit ka nakatunganga dyan? Anong order mo?" Tanong ni Scarlett ng mapansing natunganga nga ako.
"Ah Cappuccino na lang" Sagot ko.
BINABASA MO ANG
F.U.C.K. Meets S.U.C.K.
Teen FictionIt started when you were such a man-hater then there is someone from one organization that going to teach how to fall in love. You were such a man-hater back then but when you meet this boys who's gonna rock your world, will you give them a chance t...