Sing ♪ 2:Creepy World

408 10 0
                                    

LoveGuru's POV

"So that's Fayme Kingsley" bulong ko.

Siya ba ang kailangan kong bantayan and turuan kung paano.....

Mafall-in-love?

Itong babaeng ito sabi nila total Man-hater as in walang lalaki ang makakalapit sa kanya.

Maldita, Suplada, Talkshit, at kung anu-ano pa.

Ito ba ang mission ko na ipinadala ng organization?

Ako? Ako nga pala si Ms.**************

Isa akong secret agent mula sa isang organization. ^_____^

at yun ang Make StoneHearts Melt. aka MSM.

Ang misyon ng organisasyong ito ay maturuan ang mga taong umibig lalo na ang mga nilalang na may PUSONG BATO!

(Katulad mo na may Pusong Bato)

Sing mode tayo. :)

Siya na nga siguro ito pero teka parang mas mapapadali kong maturuan ang isang to dahil may nakalapit na sa kanyang dalawang lalaki since kaninang umaga.

Haha Oo sinusundan ko siya. :) kailangan eh. Para malaman ko kung san siya nagpupupunta.

at halatang drool sya sa dalawang yon. Haha. ^_____^. Babaeng yon may tinatago din pala.

At dahil may nakalapit sa kanya maybe it will better if she won't meet me yet. I'll let things go with the flow.

Haha. Mas mapapadali ang trabaho ko nito kasi katuwang ko si Tadhana sa panahong ito.

Ms. Fayme Uriah Circelli Kingsley. I will be your LOVEGURU from this moment onwards.

Look forward to it. Soon, you'll realize how wonderful life is when you're madly and crazily inlove.

Shannan's POV

Akala siguro ni Uriah aalis ako ng di ko siya nakakaladkad. Amp dito lang ako sa baba no. Di yata pwedeng di kasama si cussing machine dito sa gimik namin.

*sinister smile*

Hooligan! *O*

(hinga! huh.. huh... huh....)

si...

si...

si...

Si Silver Ulysses Cloud Kastels ba yun! Yung vocalist ng StarZone.

Ah Gahd!

He's fucking gorgeous. 

Drool. and of course,

Hot as the sun in this summer season. ^_____________________^

Damn. How I want to have him.

Whahaha. Pervert girl. :)

But damn! What is he doing here? at galing sya sa taas? Diba nandun si Uriah? Mag-isa lang yata sya sa 3rd floor eh?

Neh. Saka kahit makita naman ni Uriah to, for sure di naman kikiligin yun eh. Bato yun Bato. Manhid.

What the heck at ayun din yung Drummer nila!

si..

si..

si..

(hinga muna. huh.. huh... huh....)

Si Dwight Ainsley Maximme Navarro.

Holy Shizunels!

Ang swerte ko naman! Nakita ko ang dalawa sa Hottest Guys sa Philippines!

Over! Pwede magpaautograph!?

F.U.C.K. Meets S.U.C.K.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon