Fayme's POV
"Teach me how to dougie
T-teach me how to dougie
Teach me how to dougie
T-teach me how to dougie"
*Alarm clock*
(eyes open) O*O
Hmm. Umaga na naman. *sigh* Another boring day has come.
*witweeew*
Ottokhajo? (What should I do?)
It's 6:00 am, Aight?
Hilamos.
Mumog.
Kain.
Toothbrush.
Ligo.
then,
LAYAS!
"Manang!!! What's for breakfast?" ^-__^ Gutom na ako eh.
Pagbaba ko sa stairs.
"Ah. Egg, ham & bacon. Of course, ayaw mo ng kanin sa umaga kaya pancake ang niluto ko" ^___^ ani ni Manang.
"Yieeee. Salamat po Manang." ^____^ I'm really starving.
*chomp.chomp.chomp* Aight? Ang sarap! The best talaga luto ni Manang kahit simple sobrang sarap, gusto mo? Lika, try mo? (As if makakapunta ka dito? Hahaha.*witch laugh*)
Haha. Mataray ako eh. Ooops. O___O
I forgot. Hindi nyo pa pala ako kilala. Haha. How rude of me. (*witch laugh* who fucking cares)
Well, ako? Ako lang naman si F.U.C.K stands for Fayme Uriah Circelli Kingsley. Babaeng walang pasensya, hilig mag-cuss, walang pakialam sa ibang tao kaya wag niyo rin akong pakikialaman. Mahal lahat ng kaibigan nya. Aawayin sinumang mangahas saktan ang mahahalagang tao sa paligid nya. Kaya ikaw! kung ayaw mong mawala sa mundo ng mas maaga, keep 100 meters away from me and my friends. Haha. Don't ever cross the line.
*evil glare*
Haha. Joke lang. Well, actually that's half-true. So wag kang magtatangka? HUH?
I'm gonna beat the living shit out of you!!!
Oo, I'm a bitch. Maganda, mayaman, pabuloso at mapride na BITCH!
Haha. Joke lang ulit.
Sino ba talaga si FUCK?
Maganda. (check) pero simple lang. Hindi pang Shamcey Supsup, 25, Philippines ang beauty ko. Kagandahang hindi napapansin dahil ayoko rin namang mapansin. Hoho.
Mayaman. (check) pero walang nakakaalam kundi mga kaibigan ko lang. Ayoko sa plastik eh. Kaya naman tinatago ko ang background ko. (paeffect ko lang haha)
Mabait. (check) pero kung mabait ka din saakin dahil kung hindi ipapasilip ko lang naman sayo ang impyerno. (HAHAHAHAH *witch laugh* paeffect)
May bad temper. (check) kaya wag kang magtatangkang mag-joke ng di nakakatawa. *evil glare*
Love ang mga kaibigan nya. (check) lalong lalo na kay SHIT ko.
Si SHIT? Siya lang naman ang Beast Friend ko sa balat ng lupa.
SHIT stands for Shannan Hikari Iseya Tan. Haha.
Beast friend kasi halimaw siya as in literally hahaha hindi joke lang. Beast as in superior sya mala reyna ng kaewanan ang dating nya.
BINABASA MO ANG
F.U.C.K. Meets S.U.C.K.
Roman pour AdolescentsIt started when you were such a man-hater then there is someone from one organization that going to teach how to fall in love. You were such a man-hater back then but when you meet this boys who's gonna rock your world, will you give them a chance t...