Sing ♪ 7:Sing Oh La La.

269 12 19
                                    

PAUNAWA.

May mga eksenang nangangailangan ng PATNUBAY NG BABY.

Haha kaya basahin nyo kung ayaw nyong maging.

PATNUBAY NG MAGULANG.

Joke. Haha.

Fayme's POV

Pumila kami sa entrance. Shemay! Ang daming taong mukhang paa.

"Pst. Oy, di ba sya yung girl na sumampal kay fafabol Silver?" Echusera Girl1.

Ako ba tinutukoy ng mga to?

"Gaga, hindi mukhang manang naman yang tinuturo mo." Echusera Girl2

Ako nga. -__- dinuro-duro ako eh.

"Eh manang din naman yung nasa photo sa net eh." Echusera Girl3.

"Mukhang manang ba? Haha pero kahit sino pa man yun. Siguradong babalatan sya ng alive ng mga SILVERINES." Echusera Girl1.

Manang pala huh? -____- Sinong babalatan? Ako?

"Subukan nya lang pumunta dito at magpakita. Sigurado hindi na sya makakalabas dito. Mouhahahah." Eeeew. Ang pangit ng tawa mo te? Pang-witch talaga. Mangkukulam! Bumalik ka na sa probinsya mo te!

Nakapasok na kami bago ko pa man patulan yung mga asungot na yun. Nakakayamot. -___-++

Sa wakas nakaupo na rin kami sa may reserved seats namin.

Hanep din tong mga babaeng ito eh. Kalain mong sa pinakaharap talaga yung pinili nila.

Yaan mo na libre naman ticket ko eh. Kaya no problem.

Ngayon wala akong magawa kaya picture lang ako ng picture ng kung ano-ano.

Stolens sa mga Crazy Bitches.

Pati sa stage.

Well maganda naman yung setting nila sa concert na yun.

"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH. WE LOVE YOU STARZONE!" 

Makasigaw naman tong mga babaeng to kala mo kung may naaaksidente! HUH?

"WAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH! KISS ME SILVER!" 

Makatili! WAGAS. SABOG EARDRUMS ko! SHIT! Kiss ka dyan. Sapak na lang oh!

Nagsisigawan na sila! Weird talaga tong mga baliw na to. Freaky little crazy bitches.

"OMG! WE LOVE YOU GORGEOUS STARZONE! THE BEST KAYO!!!!!!!!!!!!!!!" Crazy Bitches!

"WTF? Ang ingay huh? San pala galing yang pagkalaki-laking tarpaulin na yan?"

"SECRET!!!!!" Sabayang bigkas! SHETTT!

TTOTT Mababaliw ako sa mga taong to! Pwede na bang umuwi maglalaro na lang ako ng AngryDomokun. The best yun sa mga Online Game eh. 

Ang daming nagdaladala ng mga tarpaulin at kung ano-ano pang mga materials para pang-support sa isang banda! OA Gosh! Kulang na lang pagsama-samahin nila yun para maging Guiness Book of World Records for biggest tarpaulin ever made for a concert.

>3<

Ang ingay na talaga dito. CR na nga muna ako. Tinatawag na ako ni Mother Nature.

Hindi pa nga nags-start nagsisigawan na sila pano pa kaya kung lumabas na sila! GAHD!

"Hoy! CR muna ako." Sabi ko sa Cracy Bitches.

"Sus, kahit magpaganda ka di ka papansinin ni Fafa Silver. Mouhahahahah." Scarlett.

F.U.C.K. Meets S.U.C.K.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon