Sa bahay parin ni Fayme.
Fayme's POV
"Sige anong First Sign?" Shannan.
"Uhm. . . Dapat ang Initials ng pangalan nya eh. S-U-C-K." Ako.
"Parang ang hirap naman magahanap ng lalaking ganun ang initials ng name." Scarlett.
"Soulmate ko nga diba?" Ako.
O.O---> Itsura na naman nila.
"Bakit?" Ako.
"Hindi lang talaga kami sanay na nagsasabi ka ng ganyang salita." Sapphire.
"OA much!" Ako.
"OHMYGOLLYGOSH! Look at this guys!" Selene.
May hawak na naman syang laptop.
"What?!" Sigaw nung tatlo.
"Ano na naman yan?" Ako.
O.O----> Itsura ulit nila.
"Bakit na naman?" Ako.
"OMG Fayme! Yung sinampal mo dun sa cafeteria. . . ." Scarlett.
"Oh Bakit?" Ako.
"Si ganun. . . ." Selene.
"Si Silver ng StarZone! GOSH!" Sapphire.
"Sino!???? Si Silver?. . .. . . . Lagot!" Ako.
"teka sino nga pala si Silver?" Ako ulit.
Zudong.
=______________=++++
Itsura nila parang papatayin nila ako.
"Hindi mo kilala si Silver?!!!!" Shannan.
"Eh sa hindi nga eh." Ako.
"Gohd!!! Look at this." Selene.
"Oh anong meron dyan eh puro letters lang." Ako.
"Eh basahin mo kaya! Loka-loka!" Selene.
"Namataang ang isang lalaki sa isang cafeteria ng isang mall kasama ang magandang bibibini. Ang di umanoy lalaki at babae ay kahawig nila Silver Kastels ng pinakapaboritong banda sa panahon ngayon ang StarZone at ang kasa-kasama naman nitong babae ay ang kanyang pinsan na si Zyrene Lienne Kastels. Ayon umano sa isang video scooper may isang babae di umano ang sumampal kay Silver kaya naman napaghalataan ang pagdidiguise nito kung kaya ay nagkaroon ng mga konklusyon ukol sa bali-balita na ang sikat na vocalist isa di umanong ChickBoy dahil marami daw itong babaeng kinakasama kung saan saan blah blah blah. . .. . . . . . " Ako.
"Oh eh anong meron dyan? Wala na ako dyan no? Saka yung dare nyo ang may gawa ng lahat?" Ako.
"Gosh! Kawawa naman si Fafa Silver. Ikaw kasi Fayme eh!" Mangiyak-ngiyak na sabi ni Scarlett.
"Mga loka-lokang to? Kasalanan ko pa ngayon huh? Eh ano naman kung masira ang career nyan? OA much?" ako.
"Girls! Calm down. Hindi pa naman sigurado kung si Silver yun eh. Hindi ba? Tsismis pa lang yan." Shannan.
"May point si Shannan." Sapphire.
"Oo nga naman. Kaya wag nyo kong sisihin no." Ako.
"Alright." Kailangan chorus talaga sila?
"Bahala kayo basta wag na kayong magulo dyan." Ako.
"Fayme kantahan mo naman kami." Scarlett.
"Bakit?" Ako.
"Wala, miss lang namin yung boses mo." Scarlett.
"Wag na." Ako.
"Sige na please."Scarlett.
BINABASA MO ANG
F.U.C.K. Meets S.U.C.K.
Fiksi RemajaIt started when you were such a man-hater then there is someone from one organization that going to teach how to fall in love. You were such a man-hater back then but when you meet this boys who's gonna rock your world, will you give them a chance t...