Third Persons pov
Kinakabahan sila Ivan (pero hindi halata ) ng magsimulang maglakad palabas ng pink line sila Royal .
Lumapit sila Royal kina Aaron na ikinalaki ng ngiti ng mga ito pero agad ding mawala ng may binulong sila Royal.
'Bagay kayo sa mga sluts' bulong nila Royal ng sabay.
~side nila Lux~
Nakaramdam naman ng inis sila Lux ng makita nilang hinalikan nila Royal sila Aaron ( kahit hindi).
Kaya Napasama ang mga tingin nila sa mga ito.
Nakaramdam naman ng mga titig sila Aaron Kaya lumaki ang mga ngisi ng mga ito ng makitang sila Ivan ,yun.
"Curse them" sabay na sambit nila lux sa isipan nila
"Babe, you okay?" Tanong ni Massy kay Ivan na ikinabalik nito sa realidad.
"TSS. Out of my sight will you" cold na sagot nito.
"But babe we're your fairies" pagpilit nito.
"We didn't even like all of you" sagot ni Chev.
"But--" sasagot pa Sana si Selene ng may nagsalita sa harapan nila.
"They didn't like all of you bitches" -Ysa na siyang nagsalita.
"Did you already have a fairy ?" Tanong ni Tiff sa kanila na hindi pinansin sila Massy.
"Ye--" - Massy
"No." -Lux na siyang nagsalita
Napatingin naman ang mga lalaki kay Lux na may pagkagulat sa bigla ang pagsalita nito.
"May we be your fairies?" Tanong ni Royal na ikinatingin ng mga lalaki sa kanya.
"No. Hindi pwede kasi hindi kayo malalakas" sagot ni Claudia.
"Do you want to know what kind of fairies we are?" Tanong ni Icea sa bored na boses.
"Sure. Sigurado naman akong weak kayo eh," Massy na sobrang confident.
"But we will say the name of our choosen Master first," Britt na ngayon lang nagsalita.
"Oh, buhay ka pa pala?" - Tanong ni Aira kay britt
"Natural alangan naman patay yung nagsalita diba" pambabara ni Britt.
"Hmp." Sagot nalang ni Aira sabay flip ng buhok.
"Lux." Tipid at cold na sambit ni Royal na ikinatingin ng lahat sa kanya.
"Chevalier" -bored rin na saad ni Icea
"Then I take Erion." - Ysa
"Nero!!" Childish na sigaw ni Sea.
"Drake"- kalmang sabi tiff
"Frosty!!hihihihi" Childish na sabi ni Britt
"Don't call me 'Frosty' ,tany" -pagsasabi ni Frost kay Britt.
"Hihihihi sorry" paghinging paumanhin ni Britt.
"Hayate nalang"- Aira
"Stop That chitchat and show us your wings bitches" pagiinterupt ni Massy.
"Tsk. Go" utos ni Royal kina Ice na tinanguan lang nila.
Unang lumapit si Icea kay Chev na ikinaliwanag nito.
At ng mawala ang liwanag bumungad sa kanila Ang magandang Fairy. Si Icea👇
BINABASA MO ANG
Chairy Academy
Fantasyfairy: I'm cold since birth no one ever see my face except my parents. And I'm waiting for my half ,my love, and my king. Charmer: I'm cold since birth no one ever see my other side even my parents And I'm waiting for my fairy But, I have one quest...