Third Person's Pov
"Ano malapit Na ba?!" Reklamo ni Aira.
"Hoy! Babaita kanina ka pa nagrereklamo ah Hindi lang naman ikaw ang napapagod," naasar Na sagot ni Hayate.
"Bakit kasi kailangan PA naming maglakad kung pede naman kaming lumipad" reklamo ulit nito.
"Eh ang unfair non eh," sagot nito.
"Kasalanan ko ban---" Hindi Na natuloy ang sasabihin ni Aira ng Nakaramdam sila ng panlalamig SA paligid kaya napatingin sila SA harapan ng may malaking Ice gate Na nasa harap nila.
Biglang kuminang ang mga Mata ni Frost at tinulak yung gate Na agad-agad ding nabuksan dahil SA napakadulas Na sahig Na yari SA Ice.
Tumakbo agad si Brit SA mga snow Na nakapalibot SA paligid at nag form ng snow ball at tinapon Kay Frost Na agad namang natamaan. Magbabato Na rin sana si Frost ng may nagsalita Na ikinatigil niya at ni Brit at Sabay Na lumingon SA nagsalita tapos tumawa dahil SA ekspresyon ng mga Ito.
"Brrr, Brit p-p-pede b-bang bigyan niyo muna kami ng pampainit, giniginaw Na kami o," sambit ni YSA habang nakabackhug SA kanya si Erion para magbigay init dahil SA ginaw.
Napatingin naman ang dalawa SA apat Na taong balewala lang ang ginaw dahil nakatayo lamang ang mga Ito Na parang normal lang ang temperatura. Isinawalang bahala nalang nila ang mga Ito at bumalik ang tingin SA walo tapos tatawa ulit.
"Bwahahahaha mukha niyo para ng pfft mga penguin haha " tawa ng tawa PA rin ang dalawa pero agad Na nawala ng may tumikhim SA likod nila kaya napalingon agad ang lahat dito kasali Na yung apat Na parang walang pakealam SA mundo.
"*ehem"* don't be rude to a visitors"
Frost's Pov
Napabalik Na lamang ako SA katinuan ng may nagsalita SA likuran namin. Kaya napalingon kaming lahat doon.
"*ehem* don't be rude to a visitors" paglingon ko agad akong sinalubong ng yakap ni ina.
Kaya pala pamilyar ang tinig nung nagsalita sila AMA pala.
Ginantihan ko Na rin ng yakap si Ina at maya-maya lang humiwalay Na ito at tumingin SA kasamahan ko.
"Kasama mo pala ang mga kaibigan mo..." Sambit ni Ina at agad Na napatingin SA mga babae at ngumiti ng malawak *gulp* mukhang may binabalak si Ina, huhuhu'. At ayaw ko itong marinig.
"Sino SA inyo ang may power na Ice?" Tanong ni Ina habang nakangiti PA rin.
"Ako po" taas kamay'ng sagot ni Britt.
Patay,bat niya sinabi...
"Bakit ayaw mo ba akong makilala ng magulang mo?" May bahid Na lungkot Na sabi ni Brit SA Akin gamit ang telepath.
Hindi naman SA ganun pero...huhuhu'
"Whats your name?" Tanong ulit nito Kay Brit.
"Brittany Wilston po" nakangiti ulit Na sagot nito.
"Call me mama and whats your name girls?" Tanong ulit nito pero kela Royal Na nakatingin.
Napatingin naman ako Kay Brit Na namumula Na at nung napansin niyang nakatingin ako SA kanya ay namula ulit ito pero mas malala na.
Napangiti na lang ako SA reaksyon nito."Tiffany po at Si Royal, Ice, Ysabelle, Aira at Chelsea" pakilala ni TIFF Na kumportable Na dahil may comforter ng nakatakip SA kanila.
"Call me Tita at siya tito pero Brit call my husband papá same as me mamá okay?" Sambit nito habang papunta kami SA palasyo ,tumango lang si Brit kahit namumula at muli ay Napangiti nlang ako. Si mama tlaga parang teenagers, 😏
BINABASA MO ANG
Chairy Academy
Fantasyfairy: I'm cold since birth no one ever see my face except my parents. And I'm waiting for my half ,my love, and my king. Charmer: I'm cold since birth no one ever see my other side even my parents And I'm waiting for my fairy But, I have one quest...