Chap 4 : Mưu đồ

982 44 4
                                    

- Hộc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Hộc ... Hộc ..._ Kim Ngưu chạy trên từng bước chân mệt nhọc . Sao đột nhiên hôm nay đường về nhà xa thế chứ . Chốc chốc , cô lại liếc mắt nhìn ra phía sau 1 lát , dưới ánh đèn đường mờ ảo , Ngưu Ngưu nhận ra tên ở phía sau có dáng người khá cao , trông như là một chàng trai trẻ tuổi  . Nhưng hắn lại tỏa ra luồng khí rợn người . 

- Tôi ... tôi ... xin lỗi mà ! Tôi không có ý nhìn trộm " chuyện trọng đại " của mấy  người đâu , nhưng lỗi cũng do mấy người chứ bộ , muốn "làm" thì về nhà đóng cửa cho yên tĩnh mà "làm" chứ , lỗi cũng đâu phải tại một mình tôi ! _ Kim Ngưu la toáng lên , chất giọng đã có chút run sợ . ( cái tật đổ thừa mãi không chừa ) 

Thật may là cô đã tìm thấy căn nhà yêu dấu của mình . 

" Rầm... " 

Cô đẩy mạnh cánh cổng sắt và chạy nhanh về cánh cửa . 

" May quá ! Mình về rồi ! "_ Kim Ngưu mừng rỡ , chạy nhanh lên bậc thềm thì chợt cánh cửa mở bật ra, làm cô không kiểm soát được tốc độ mà xông thẳng vào nhà . 

Và vâng , vào lúc 7 giờ 36 phút 52 giây , tài xế Kim Ngưu đã không phanh kịp và gây ra một vụ tai nạn nhẹ , nạn nhân là Song Ngư đã bị té nhào dưới sàn .

- Trời ơi , Ngưu ơi là Ngưu , sao cậu lại bị thương nặng vậy , nằm dài dưới sàn sao mà tội nghiệp vậy chứ  , hic hic . Ai, ai đã gây ra chuyện này , con bạn của tui  ! _ Song Tử vội chạy ra , nhanh chóng lay lay Kim Ngưu một cách khí thế .

- Nhầm rồi ngoại ơi , con bé Ngư mới là nạn nhân nè ! _ Nhân Mã chỉ vào Song Ngư . Sau đó , Song Tử lại chạy qua bên Song Ngư khóc lóc tiếp . 

- Thôi đi , ồn quá hà ! Nhà không có tang mà trù hoài . _ Chị Xử đi ra dẹp loạn , sau đó nhìn qua Kim Ngưu đang làm  khuôn mặt đáng thương nhìn cô .

Xử Nữ ngồi xuống ghế , bắt đầu màn tra hỏi của mình :

- Ngưu , sao về trễ vậy hả ? 

- Dạ ... , em bị người ta đuổi , lúc chạy thì vào đường vòng nên về lâu ! 

- Người ta đuổi , em có phạm pháp đâu mà đuổi ? 

- Ừm ... , tại ... tại vì em coi trộm khi họ làm ... làm chuyện ấy ! _ Kim Ngưu ấp úng , bắt khai ra tật xấu của mình thật là xấu hổ muốn chết mất . 

- Ngưu à , cậu dâm thật đấy , cận cảnh luôn ha ! _ Cự Giải đứng kế bên , lắc đầu ngán ngẫm .Ngay cả cô chẳng biết mấy thể loại phim người lớn là gì vậy mà Ngưu Ngưu lại xem cận cảnh luôn , cô chỉ có tuổi thơ gắn liền với truyện doraemon hay phim siêu nhân gao thôi . ( chị này trong sáng quá , em xin bó tay )

(12cs)Dạ QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ