( Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa , có thể những hình ảnh mình lấy là fanart hoặc là nhân vật nào đó trong tác phẩm khác mà các bạn biết thì cho mình xin lỗi , mong các bạn thông cảm cho )
**Dương Thị Song Tử : 20 tuổi .
Ngoại hình : cao 1m57.
Tính cách : linh hoạt , năng động , phải nói là Song Tử như 1 con lật đật , lắc lư không chịu ngồi yên ,có khiếu về nghệ thuật và là 1 người rất yêu gia đình.
Tật xấu : luôn phân vân , thiếu quyết đoán, thức đêm.
Thân phận : chị gái của Song Ngư .
**Hàn Cự Giải : 20 tuổi.
Ngoại hình : chiều cao hơi hạn chế (1m48).
Tính cách : nhã nhặn , lịch sự , biết cách lắng nghe và thấu hiểu , nhưng đôi lúc cô nàng lại có những ý nghĩ nổi loạn và tiêu cực, dễ dàng tin người và động lòng thương cảm.
Tật xấu : dễ suy nghĩ sâu xa , tiêu cực .
Thân phận : cha mẹ đã ra nước ngoài định cư , hiện đang vừa học vừa tập quản lý cửa hàng gia dụng của cha mẹ mình .
**Trương Diệu Kim Ngưu : 20 tuổi.
Ngoại hình : cao 1m55 , thân hình cân đối dù có ăn rất nhiều .
Tính cách : thích kết bạn , giao tiếp tốt và yêu thích sự tự do , cô luôn có mục tiêu cụ thể cho cuộc sống và hành động chậm rãi, từ tốn. Thích mua sắm, làm đẹp , giỏi nấu ăn .
Tật xấu : cố chấp , phung phí.
Thân phận : ba mẹ là người kinh doanh thực phẩm.
**Lâm Ngọc Xử Nữ : 21 tuổi .
Ngoại hình : cao 1m68 .
Tính cách : cẩn trọng , yêu thích sự hoàn hảo , độc lập và quyết đoán . Biết lắng nghe và suy xét tốt . Bao dung nhưng không phải bộc lộ ra quá rõ ràng, cô và Cự Giải rất thân nhau.
Tật xấu : khắt khe , hay cằn nhằn ,khó gần .
Thân phận : con gái của giám đốc tập đoàn Lâm gia .
**Triệu Lưu Nhân Mã : 20 tuổi .
Ngoại hình : cao 1m60.
Tính cách : phóng khoáng ,mạnh mẽ , quan hệ bạn bè rộng . Ứng biến nhanh, dễ tạo lòng tin và trông cô luôn tràn đầy năng lượng , thích tập luyện thể thao.
Tật xấu : khá bốc đồng , dễ động tay động chân khi gặp chuyện .
Thân phận : ba mẹ đã ly hôn . Hiện sống cùng dì họ .
**Dương Thị Song Ngư : 17 tuổi .
Ngoại hình : cao 1m43. Nhỏ con và dễ thương.
Tính cách : mơ mộng , hay quên , vì vậy cô nàng luôn mang 1 cuốn sổ theo để ghi chép . Có năng khiếu về viết lách . Hay hiếu kì , tò mò về chuyện của người ta .
Tật xấu : tọc mạch chuyện người khác.
Thân phận : em gái của Song Tử , ba mẹ đang đi làm ăn xa .
-----------------------------------------------
Bài viết này được viết bởi lnhi422 . Bản quyền chỉ thuộc về Wattpad .
https://www.wattpad.com/256613237-12cs-d%E1%BA%A1-qu%E1%BB%B7-gtvn-n%E1%BB%AF
Nếu ai thấy bài viết của tôi bị đăng trên wedsite khác thì có nghĩa là trang wed đó đã cướp truyện của tôi để đăng chui . Xin mọi người hãy tẩy chay những wedsite đó và đến link gốc của tác giả để được cập nhật bài viết sớm nhất . Xin chân thành cảm ơn !
BẠN ĐANG ĐỌC
(12cs)Dạ Quỷ
VampirKhi gặp một vấn đề nào đó, chúng ta sẽ tìm cách giải quyết và thoát khỏi nó, như sự xử trí của các chàng trai Vampire trong truyện ,chán nản vì phải sống trong bóng tối , lén lút như một con chuột hôi trong thế giới này , một quyết định đầy táo bạo...