REBEL 4~ President Renz ~

32 0 0
                                    

REBEL 4

~~~~~~~~~~~~

"Miss Ford destruction of property ang ginawa niyo sa XM Mall!" -President

"Ano ka ba Renz mall naman yun ni Xyle eh! okay lang daw sabi pa niya!"

"But...It is not right, and mostly it is not good also. Lalane you are the daughter of the school owner..Then here you are? being the leader of this....this..."

"THIS WHAT??? MR. PRESIDENT!!!?  A GANG??? so what's the problem with being the leader of a GANG?"

"Lane what happened to you? You're not like this in the past!?"

"Don't want to talk about it.  Di ba you had lots of work to do? so MR. STUDENT PRESIDENT bye,bye!"

and then she went out of the student council room...

*RENZ POV*

singit lang to!

*SIGH* nako   ba' naging ganyan si Lalane? di ka naman ganito. Nasaan na yung Lalane noon? yung masayahin? yung walang kinikimkim na galit of kalongkutan? Nabago ka na ng tuloyan nung NAMATAY SIYA! nasaan na yung mga maliliwanag mong ngiti? Sana balang araw bumalik na din ang Lalane noon!"

*END OF POV*

*LALANE POV*

 *Hmp! aahh!* kainis talaga yung lalaki na yun! Kahit kailan di talaga nagbago! RULE FOLLOWER pa rin!

  Magkakabata kami ni Renz at ni---, Ah basta! ayoko nang isipin siya di ko pa pinapatawad ang sarili ko sa nangyari sa KANYA! sana ako na lang! bakit siya pa? pareho naman kami ng.........Pero bakit siya pa? na napaka bait a matulongin at AKO na saksakan ng pagka DEMONITA ang natira!?

Bakit DI NA LANG AKO??????

*END OF POV*

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Opps! sorry kung short lang wala na akong maisip!

Curious kayo noh? subaybayan na lang!

LALANE THE REBEL [On-Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon