REBEL 6 ~ Mark Villareal~

45 2 0
                                    

REBEL 6

Lalane Pov

Dumating na kami sa old abandon factory ngayon. Hinihintay na pala kami ngayon.

Syempre una ang REYNA... (echoss lang guyz!)

"YOU!" toro ko sa lalaki sa gitna   

"Are you the new gang leader?"

"Yes, why?" -he asked

"Mmm..wala lang, so? simulan na natin?" -tanong ko

"sure, go ahead" sabi niya

Pagkasabi niya  noon agad akong sumugod sa isang member nila. Sinuntok ko ito sa sikmuura at napupo siya sa sakit ng di oras sinipa ko yung mukha niya at inapakan. Nang may akmang papaluin ako ng kahoy sa likod inilagan ko at  sinipa ko agad binogbog ko ito hanggang maging alikabok siya.

Suntok didto, dyan....Sipa didto, sipa Dyan, Ilag didto, Ilag dyan, Apak didto apak dyan.......yun lang yung ginawa ko. Hindi pa naman ako nagalusan eh! ano bayan =___=+++ tch!

Tapos yung leader ng Black Sight na lang ang natira. 

Sinugod na niya ako, sinipa niya ako pero nakailag ako, tapos sinugod ko siya susuntokin ko sana sa tiyan pero nakailag!

 =___=++++ BWESIT!!!!  Aaaahhhh!! kainis Gusto ko nang bugbogin to!!!!!!!Grrrrrrrrr!!!!!

Pagkasipa ko ayun! Yes! nasaktan ko din! \(^____^)/  Pero bad idea pala yun sinipa niya ako sa gilid ARAAAYYYY!!!!!  >___<+++

Grrrrrrr!!!! at ayun nagsuntukan, Ilagan at sipaan kami mga ilang minuto ang lumipas na tapos din ang away. Na di ko natatalo ang MOKONG!!! Pero sure ako Masakit ang katawan niyan  may pasa at mga sugat pa siya sa mukha at sigurado ako na magang-maga ang katawan niya... *____* (evil grin)

Yung sa akin lang galos sa arms, masakit kunti yung katawan medyo may pasa malapit sa labi. (Pero kunti lang buti na lang para yatang kumapal lalo ang PRETTY FACE KO coz of my Years of experience in figting.)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"TCH! KAINIS! bwesit na gang leader yun!" sabi ko habang nasa club house. One of Jane's rest house at  headquarter namin.

"BFF!!!!, may katapat ka na!!! paano na yan masisira pa yung name at records mo!!!! Queen of Rebels 1out of 100 gang leader! parang di magandang pakinggan!!!"

"Tch! yun nga yung nakaka Bwesit!!! di ko natalo ang hanayupak na ugok na yun!!!"

"di bale best sa susunod matatalo mo rin yun!"

*Ringgggggggggggggg Ringggggggggggggg*

"best dyan ka muna tumatawag ang YUM ko."

"Sure,......................Jane wait, Pwede ba didto muna ako nakakainis sa bahay eh!"

"Sure no problem ka best!"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

(A/n) Sa susunod na chapter ibibigay ko kay MR. MARK VILLAREAL ANG SPOT LIGHT!!! \(^____^)/

Ps. don't forget to............

Vote, Comment and Add!!

LALANE THE REBEL [On-Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon