hey guys sorry for the super duper late update! here is some update for those who waited!
~~~~~
Jake Pov
Hahaha, galing may POV ako! Thank ms author.
Ms.KY: Hehehe, welcome o sige na salaysay mo na!
J:Yes CAPTAIN!
~~~~~
so ito ako ngayon papunta kila Mark. Bibisitahin ko muna ang ulol kong Bestfriend.
Nang dumating ako sa kanila.
*ding dong* (creek~) <open door yan!
"good afternoon po Master Jake" bati sa akin ng maid nila mark tumango lang ako at deritsu lang na umakyat sa taas. Papunta sa kwarto ni Mark.
*Knock Knock* " Mark!~ gising na papasok ako!" (Creeck~)
pa open ko nakita ko siya na sa kama na nakatalukbong! "Hoy!! Pare GISING NA~~~~"
"PUTCHA! BWISIT! ang sakit nun!" sigaw ni Mark sa akin kasi sinigawan ko siya sa tenga niya! hahahaha!
"Bakit ka ba andito ang aga-aga nang bwebwesit ka!" sabi niya . "Wala lang bored ako eh! si Honey ko may gagawin raw busy!" *Pout*
"Wag kang magpout ang creepy pare! Umalis ka nga at matutulog pa ako! di ako nakatulog kagabi dahil kay La-" bigla siya nanahimik Mmmm~ La? Lalane ba?
"Sinong La, Mark?" "Ah..eh wala sige na umalis kana!"
"hehehe Si Lalane diba? Oiiii! May ginawa si Lalane sayo na di ka maka get over no?"
"W-wala noh!" tapos pumula ang tenga niya hahhaha dali talaga mabuking nitong kaibigan ko.
"Pssh in dinay ka pa! Pula kaya tenga mo!"
"CHE ALIS LAYAS DOON KA SA GF MO MANGBULABOG! ALIS!" sapilitan niya akong tinulak at ayon na palabas ako ng sapilitan. *BOOGSH* sinira niya ang pinto ng malakas. "Ah sige Pare alis na ko,hahahaha,para ma -isip mo pa si LA! hahahaha"
at umalis nako roon.
~~~~~~~~~~~~~~~
Mark POV
Bwesit na Jake kay aga-aga nang iinis, pina-alala pa niya ang nangyari kagabi! Psh~
Kasi naman eh~ di ako maka get over doon sa thank you kiss niya, tapos ang ganda niya tignan kagabi napakasaya, nag twi-twinkle nga yung mga mata niya. Sobrang ganda niya
tapos yung puso ko pare nagkakarere nang mag isa...
hay~ Di naman siguro...di ko siya mahal noh! CRUSH ko siguro kasi maganda siya at may something sa kanya na di ko mapaliwanag.
I wanna know her better at napag decIsion na ako sa next move ko...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
so guys yan mo for Now...hope you like it! abangan ang susunod na kabanata! hahahaha!
Comment ...Vote...and Share!
BINABASA MO ANG
LALANE THE REBEL [On-Hold]
Genç KurguThere is always a reason behind all situations....If there is no cause there will be no effect...In life every decision we made can make our life miserable or we can receive a happy ending..