REBEL 5 ~ Anger...Hurt~

41 0 0
                                    

REBEL 5

When I got home my expectation was not dissappointed by my lousy parents.Nabalitaan na siguro nila ang nangyari sa XM Mall.

Nandito sila sa living room ngayon mukhang may hinihintay...

"Magandang Gabi Miss Ford" bati ni manang sa akin

"Sayo rin manang" binigyan ko siya na napakatamis kong ngiti. Tapos paakyat na sana ako ng magsalita ang magaling kong ina.

"Lalane, where do you think you're going?"

"I'm going upstairs, Can't you see?" sarcastic kong sagot

"Don't you dare talked to your mother like that YOUNG LADY!" sigaw ni dad

"Aba! bawal pala magsalita ng ganoon kay......anong nga yon?...Mmm......kay MOM ko?"

"Aba! yang ugali mo LALANE ha! bakit ganyan? di ka namin pinalaki ng ganyan!"

=_____=++++++ 'Hmp'

"To too naman di ninyo ako pinalaki ng ganito! dahil wala kayo didto sa Pinas for 10 YEARS! WALA KAYO NOONG MGA PANAHON NA KAILANGAN KO KAYO! NI HINDI KAYO NAKA-UWI NOONG BIRTHDAY KO! AT LALO NANG NAGKASAKIT AKO NA MUNTIKAN NA AKONG MAMATAY!"

Natahimik silang dalawa, tumalikod na ako at umakyat na sa stairs na sa huling step na ako nang magsalita si Mom.

"Lane anak ko, Umuuwi naman kami diba andidto na kami Oh! namiss ka ng daddy mo at ako. Kaya nga kami umuuwi We just want to know if you're fine. Diba malapit ng Birthday mo? Paghandaan natin para ha-"

"WAG NA!" sigaw ko

"Pero nak-"

"sabi di na kailangan eh! saka kita niyo naman na okay lang ako diba? that I am totally fine, I am happy at nakita niyo na ako so pwede na kayong bumalik sa AMERICA!"

"Lalane, Baby girl please wag naman ganyan Ma-"

""WAG NA WAG niyong taposin yang sasabihin niyo! Ayaw na ayaw kong marinig yan lalong lalo na galing sa inyo!  Di niyo ko MAHAL  si Taylor lang ang mahal niyo diba? Si Taylor lang naman ang mahal niyo at ako ang inyong sinsisi kung bakit nawala ang pinakamamahal niyong si taylor! AT di ko birthday ngayong Buwan! kay TAYLOR YUN!"

at saka umaakyat at pumasok na ako sa kwarto ko, di ko na sila pinansin.

"Aaaahhh Kainis! matawagan nga ang bruha!"

*Ringggggggggggg  Ringggggggggggg*

aahh tagal naman sumagot! *

Ringggggggggggggg Ringgggggggggggggg*

Sawakas na sagot din!

"Hello? Lane ba't na patawag?"

"Wala lang bad mood lang, may alam ka bang pwede maka-away natin?"

"Let see.......mmmm... di pwede and Red Exotics.....di pwede din ang Darkness kasi busy.....siguro ang BLACK SIGHT ngayon"

(A\N:  kung curious kayong makilala ang Red Exotics at Darkness just read the WHEN THE FIGHT BEGINS.... by  Jhonelle_fb. I'm sure you're going to love it!!!!!!!)

Che singit naman to si miss Yuki! - Lalane

Che! manahimik ka dyan lalane baka ilipat kita dyan!

Sorry po miss Yuki- lalane

Sya sya continue the story!

"sige tawagan mo! nasa mood ako ngayon!"

"Sure, Call you back"

Minutes pass tumawag ulit si Jane. She told me to meet them at the old factory. So I jumped out of my window to the tree outside my window.

Nang magkita kami ng bruha kasama niya ang gang  she told me that bench had a new leader named Mark Villareal, kapatid daw ng old gang leader na si Sam.

"Oi,Lalane I heard that bench had a new leader."

"Really? Who?"

"Mark, Mark Villareal, Sam's Bro." sagot ni Jane

"Mmmmm......this is going to be fun, I'm excited already, Sam was a good fighter, I hope he is also.."

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

So that's all for now!

Vote, Comment and mostly Add!! (^_____^)

-MissKuroYuki...Out!

LALANE THE REBEL [On-Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon