REBEL 8
LALANE POV
*BLAAAAAAAAAAAAGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG!*
"AY TIPAKLONG!"
"Bestfriend naman eh! Sa ganda kong ito! TIPAKLONG AKO? Payag siguro ako kung Pangit ako! noh! BUT MAGANDA AKO! So di ako payag na tawagin mo akong TIPAKLONG!"
"Eh, nanggugulat ka noh! Tapos ang aga-aga pa! Ano ba ang ginagawa mo didto Jane?"
"Wala lang! ^____________________________^ gusto ko sana kitang yayain sa mall"
"HUH??? Para saan"
"Ipapakilala ko Fiance ko sa iyo!!"
Hay nako,mga ilang araw na din ang dumaan ng makaaway namin ang BENCH. Infairness sumakit yung katawan ko pagkagising ko kinabukasan noon ha!
Di pa ako umuuwi sa bahay since nung away. Nasa club house pa rin ako tumitira.
"BESFRIEND NAMAN EH! SIGE NA!!!PLEASE" nagpuppy eyes pa ang loka-loka.
*SIGH*
"Sya,sya sige na nga di ko rin matitiis bestfriend ko"
"THANKS BESTFRIEND!"
At ayun nagbihis na ako at naligo na rin. Tapos pumunta na kami sa Starbucks.Pagpasok namin doon biglang tumakbo si Jane papunta doon sa guy na naka-upo mag-isa at kiniss niya ito sa cheeks.Lumapitt ako sa kanila.
"YUM!, ito pala bestfriend ko si Raiza" pakilala ni Jane sa boyfriend niya.
"Nice to meet you,I'm Jake Boyfriend/ Fiance ni Jane"
"Nice to meet you too."
Umupo na kami at omorder na kami.
"Yum, asan yung kaibigan mo na ipapakilala mo?"
"Ayon pumunta sandali sa CR, babalik din yun"
Nag-usap lang ang dalawa, hinayaan ko lang sila at isinout ang Headphones ko at pinakinggan ang BETTER THAN REVENGE ni Taylor swift. habang nagbabasa ng Mad Girl.
Kahit Rebel ako at maangas, babae pa rin ako noh! at ang ganda ng Mad GIRL noh! \(^___^)/
(A/N: Ang MAD GIRL po ay isa sa stories ni Jhonelle_fb. Nakakaloka po ang Istorya ng wattpad story ni Jhonelle_fb.... so try reading it!)
Bigla kong na feel na may tumabi sa akin, pagtingin ko...........
O_______________________O
"IKAW??????!!!!"
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
So that's all for now! Please vote comment and ADD!!!! (^____^)
BINABASA MO ANG
LALANE THE REBEL [On-Hold]
Teen FictionThere is always a reason behind all situations....If there is no cause there will be no effect...In life every decision we made can make our life miserable or we can receive a happy ending..