chapter7

3 0 1
                                    

Stephanie's pov

(Riiiiiiiiiiiingggggggggggg!)

"Wahhhhh good morning philippines"hay second day na namen ngayon sana maganda ang second day namen hihihi...

Makligo na nga hahahahaha

After1234456667789 joke eto na na kain na kami ang sarap ng ulam ham ang egg with hotdog and fried rice hihihi..

Jasper'pov

Maaga kaming pumasko para magawa ang plano namen para sa apat na yun hahahahha humanda sila pumunta na kami sa office para mag paalam pumayag naman sila hahahaha

Pag katapos nun nag ready na kami

"Anjan na sila" sigaw ni ken kaklase namen.

Pag kadating nila binasa namen sila ng juice hahahahahaha ang panget nila hhahahahah

"Shit"sabi ni nerd 1 (si france yun)

"Fuck"sabi naman ni nerd 2(si juls)

"Bullshit"sabi naman ni nerd 3(carleen)

"What the"sabi ni nerd 4(stephanie)

Pag katapos nun binato namen sila ng itlog at harina hahahahah sige lang mag saya kayo pag katapos nun umalis na sila kami naman tawa lang ng tawa.

France's pov

Wtf! Mag sisisi sila kung bakit nila kami binully bukas na bukas iba na ang suot namin damit hndi na pang nerd kung di ang model na namen humanda talaga sila.

"Sisie's makinig kayo sakin simula bukas pwede nyo ng suotin ang pang model nyong damit ok ba yin para hndi na tayo ma bully ok?"sabi ko sakanila sumagayon naman sila.

Hndi na nila makikita ang mga nerd na binully nila kanina dahil kami na ulit ang sisie's.

Wala nan silang karapatan para bulihin ang mga nerds eh dahil wala namang ginagaw ang mga nerds sakanila dba readers?

KINABUKASAN~

Author's pov

(Yey meron na rin akong pov whahaha)

Sa bahay ng sisie's ang apat na mag kakaibigan ay nag aayos na ang suot nga ni france ay converse color black naka jumper lang sya at yung damit nya ay long sleeve at na ka pony syang tali at light make up.

Si juls naman ay dress na may mga flowers hangang tuhod lang at may flower sya sa buhok at doll shoes lang na kulay yellow at yung buhok nya kulot.

Si carleen naman nag contact lenses na at ang suot nyang damit ay palda at yung long sleeve nyang kulay black ay na ka tack in. Ang buhok nya ay na ka lugay lang.

Si stephanie naman ay polo tapos tinupi nya hangang siko at na ka jeans lang at na ka pony din sya at vans na black naman ang sapatos nya.

SCHOOL~

Nasa school na ang 4 bad boys iniintay ang mga nerds na pumasok kasi nga bubullyhin nila ulit ito "ang tagal naman nila mga pre kanina pa tayo dito eh"sabi ni jasper kay eugene.

"Oh ayan na yung sasakyan oh"sabi naman ni eugene hinihintay nilang bumaba ang 4 ng bumaba na sila ay nag bulungan ang lahat

Omg nan dto sa school natin ang  sisie's-frog 1

Ang ganda mo idol francheska-frog 2

Ang sexy mo julia-manyak 1

Liligawan kita carleen- boy1

Akin ka na lang stephanie- boy2

"Grabe ang ganda nung na ka jumper"sabi ni jasper

"Mukhang dyosa yung puro bulaklak"sabi naman ni angelo

"Ang sexy nung na kapalda"sabi naman ni eugene.

"Ang simple nung na ka polo pero ang ganda nya sa suot nya"sabi naman ni vincent.

Sa isip ng 4 sisie's 
'Oppps na in love agad yung apat na lalaki eh umpisa pa lang naman ng laro eh whahahahahah'

4 Sisie's And 4 Bad BoysWhere stories live. Discover now