chapter4

4 0 0
                                    

Eugene's pov

(Angelo on multimedia)

Grabe naman yung babae kanina ang taray ang ganda pa naman sayang may chix hahahahaha ano kayang pangalan nun.

"Oh bakit ka na ka ngiti jan para kang baliw" sabi sakin jasper habang si angelo at vincent ay nag pipigil ng tawa.

"Pffffft~ hahahahahhahha muk hahaha ka kang hahaha ba hahaha liw hahaha pffft~"  sabi ni vincent habang nag pipigil pa rin ng tawa.

" ano bang paki mo" sabi ko sakanya

"Hayaan mo na yan nag deday dream eh pffft~." - angelo habang na kikinig ng music.

" ano bang sasabihin mo samin ha jasper" tanong ko sakanya ano kayang gagawin namin dto tsk -_-.

"Titira na tayo sa iisang bahay"- jasper ah titira lang pala kami sa iisang bah- whatt? Titita na kami sa iisang bahay yesss.

"Talaga?" Tanong naming tatlo.

"Bakit ayaw nyo?"tanong nya samin

"Hindi"  sabay sabay naming sabi.

"Hndi naman pala eh" sabay kain ng cake.

France's pov

"Ok sisie's makinig na kayo sakin may sasabihin ako sa inyo" sabi ko sa kanila.

"Ano naman yun?" Tanong ni julss..

"Titira na tayo sa iisang bahay"sabi ko sakanila sabay sabay nanlaki ang mga mata nila.

Dahil nga gusto na nameng tumira sa iisang bahay kaso ngayon lang binigay sakini daddy yung house namin sa manila kaya ngayon ko lang nasabi sakanila.

Bigla nila ako nilang hinug binack hug ko rin sila ahhh ang sweet na sisie's ko hahahaha..

"Ano guys let's shopping?"tanong ko sakanila.

"Leggo!" Sabay sabay nilang sabi hayss ang saya nila ngayon hahahaha ako rin naman eh ^0^

4 Sisie's And 4 Bad BoysWhere stories live. Discover now