chapter10

4 0 1
                                    

Carleen's pov

Hayss grabe walang magawa sabado kasi ngayon ano kayang pwedeng gawin?

Isip

Isip

Isip

Isip

Isip

Isi-

"Kyaaaaaaaaah"sigaw ko. Biglang nag bukas ng pinto yung tatlo lang pala

"Anong nangyari dito" tanong ni stephanie hahahahaha.

"Tara cine tayo dalii bihis na kayooooo"sqbi habang nag tatatalon.
Hahahaha isip bata lang.

"Tsk. Kala ko pa naman kung ano tsk."sbi ni france tsk. Poreber masungit hihihi.

After12345678910 nan dto kami nga yun sa mall's scott hahahaha oo kala france hahahahaha yaman no..

Ano kayang papanoodin ah. A alam ko na love story yey..

Ng nasaloob na kami nasaunahan kaming apat lahat kami may pop corn hahaha syempre ayaw naming may kahati hihihi.

Pag kalingon kasa kasama ko ay ayun naiyak na kakaiyak kasi eh..

Eugene's pov

1

2

3

4

5

6

7

8

9

1-

"Ouch"-  bigla kasi akong kinutusan ng mga kasama ko.

"Bakit ba?"tanong ko sa kanila bigla na lang kasi silang ng babatok.

"Kanina ka pa kasi namen kinakausap ikaw naman lutang na ngiti mag isa tig nan mo"sabi ni vincent sabay pakita ng pic kung na ka ngiti hala baliw na yata ako hala!

"Akin na yan burahin mo na yan"bigla naman silang tumakbo kaya tumakbo na rin ako hahahaha..

Ang saya talaga nilang kasama sana lagi na lang kaming ganito walang problema sa buhay. Ay ang drama ko naman so gay! Tsk.

4 Sisie's And 4 Bad BoysWhere stories live. Discover now