Vincent's pov
Hayss camping nanamen bukas. Itext nga si jasper para naman makapag mall para bukas.
From jasper:
Pre mall tayo sa mall's scott kita tayo sa entrance haSend!
From eugene:
Pre mal tayo sa scott kita tauo entran itext mo na lang din si angelo ha?Send!
Ok na!!
Stephanie's pov
Makapag mall na nga lang para bukas na rin sa camping para hndi na kami mahirapan bibili akong maraming chocolatesssss hihihi favorite naming lahat yun iiieeehh.. hihi
"Guyyyssss tara mall tayoooooo!"sigaw ka sakanila.
Na kita ko naman sila sa sala na ka upo sabay aabay silang ngumiti at tumayo.
"Leggoo!" Sabay sabay nila ulit na sabi. Hahahaha ang saua ng kaibigan ko hohohoho.
After20min~
Author's pov
Lahat ng boys at girls na sa mall na pero napag isipan muna nilang mag hiwa hiwalay si francheska at jasper ay sa starbucks.si juls at angelo ay sa karaoke. Si carleen at eugene sa national book store. At si stephanie at vincent naman ay sa toms word.
France's pov
Sabi nga ni author ay nag hiwahiwalay nga kami nandto ako ngayon sa starbucks umorder lang ng 1 slice cake and 1 hot choco yun lang tapos nag wawifi.
Ng biglang may umupo sa tapat ng upuan ko pag ka tingin ko sa harap may na kita akong angel sobrang gwapo nya sobra-
"Hey are you ok?"tanong nya tumango naman ako."can i sit here?" 'sabay tuto sa upuang isa.
"Ah.. eh.. ummhhh.."sabi ko habang tumatango.
"Ahhm i'm prince jasper but call me jasper. How about you?"tanong nya sakin ah sya pala si jasper..
" i'm franckeska scott" sabi ko sabay nag shake hands kami. Nag kwentuhan na lang kami tawanan kami ng tawanan.
Angelo's pov
Hey nag ka pov din ako salamat kay author mehehehehehe.
Eto ako pa punta sa karaoke mag kakaraoke na lang ako mamaya pa kasi kami mag kikita kita..
Ng may bigla akong na rinig na boses...
Grabe ang ganda ng boses nya... pumunta ako sa karaoke kung saan ying magandang boses pag ka pasok ko...
.
.
.
.
.
....nakita ko yung babae sa school sya pala nag mamayari ng boses na yun grabe ang ganda.
Natauhan na lang ako ng may biglang nag salita.
"Hey you sino ka?"tanong nya sakin.
"Ahhmm i'm angelo and you are?"tanong ko sakanya.
"Bakit ka nandto?"tanong nya pa uli.
Sya lang naman mag isa kaya makikishare na lang ako dto mehehehehe."Ahhhhmm k-kung pwede b-bang makishare dito?"tanong ko sa kanya bigla naman siyang ngumiti at timang.
At ayun nga nag kantahan na lang kami hahahaha. Ang saya nya kasama.
Stephanie's pov
Hi mga readers nan dto ako ngayon sa toms word ahmmm nag lalaro kasi ako ng basketball.
Biglang may tumabi sa kabilang basket ball.
"Hi i'm vincent"at inabot nya sakin ang kamay nya. Tinignan ko lang yun.
"Hello i'm stephanie"at nag shake hands kami.
Nag laro lang kami ng nag laro.
Authors's pov
Sa national books store nasa labas ng national book store si eugene habang si carleen naman ay nasa cashier para mag bayad ng pinamili nyang books.
.
Ng matapos nyang mag bayad dali dali syang lumbas. Tumabi sya kay eugene para tawagan ang mga kaibigan nya ganon rin si eugene.
Franckeska's pov
Habang
YOU ARE READING
4 Sisie's And 4 Bad Boys
Roman pour AdolescentsKilalanin ang apat na mag kakaibigan babae sila ang 4 sisie's May apat na mag kakaibagan na galing korea sikat sila sa korea dahi model sila marami ring nag kaka gusto sa kanila. May apat na lal...