Jasper's pov
Grabe na pahiya kami dun si vincent kasi eh ang pangit ng naisip umalis na lang kami dun para pumunta na lang kami sa tambayan namen para mag plano.
Mapapahiya rin sila kala nila hndi ba nila na kikila ang kalaban nila tsk. Wala pala sila.
Wait parang may narinig ako eh siki, sisi, sisie? Sisie's. A oo sisie's ano kayng meron dun no?
"Pre ano bang ibig sabihin ng sisie's huh?"tanong ko sakanila sa hindi ko alam eh
"Hindi rin namen alam eh kung mag tanong kaya tauo sa mga student dto?"-angelo. Oo nga no tama.
"Tara na mag tanong na tayo!"-sabi ni vincent.
After5 min
May na kita kaming 2 babae nag uusal kaya na kisali na kami ying dalawang babae naman kinikilig hahahahaha ang gwapo kasi namen hahaha.
"Ano ba ang ibig sabihin ng sisie's?"-tanong ni eugene.
"Sikat sila sa korea dahil nga model sila."-girl1. Ah model pala sila.. WHAT model sila what the.
"Hindi nyo ba sila kilala isa dun ay may ari nitong school si stephanie park yun."- girl2 ah siya pala si stephanie.
"Sino sino ba sila?"- tanong ni angelo.
"Si francheska scott may ari ng 20 malls sa pilipinas at 15 naman sa korea. Si julia reyes naman ay may 25 retaurants dito sa pilipinas at 10 hotels."-girl2
"Si carleen gonzales ay may ari ng 20 bars dito sa pilipinas at 15 resorts. Si stephanie park 10 schools and 20 butika yun lang tapos na katira sila sa iisang bahay."- girl1. Grabe ang yaman naman nila ang dami nilang bussiness..
"Ahhh"sabi na lang namen grabe lang tsk. Tsk. Tsk.
YOU ARE READING
4 Sisie's And 4 Bad Boys
Teen FictionKilalanin ang apat na mag kakaibigan babae sila ang 4 sisie's May apat na mag kakaibagan na galing korea sikat sila sa korea dahi model sila marami ring nag kaka gusto sa kanila. May apat na lal...