Chapter 6: Cheated? </3

56 1 1
                                    

~Nic's POV

Ang hirap talaga kung ang mga best friend mo ay bad trip. Iiwan ka lang naman kasi nilang mag-isa at humarurut palakad sa kanilang pupuntahan!

-______-

Wala naman akong magawa, alangan naman ipa paging ko pa sila para lang itanong kung bakit sila bad trip, oh diba kakahiya?

So humarurut na rin ako pa puntang locker room. teka ite-text ko pa pala babe ko. :) Naalala niyo pa po ba siya? Si Dylan do Lee po! Kung itatanong niyo po kung ilang months na po kami mag wa-one na po kami! Yep! Ewan ko lang pero mukhang siya na lang at ang mga kabarkada ko ang nagpapa bigay sakin ng lakas na loob ma buhay.

For how many years kasi wala parents ko eh! Asus, asa ka naman sa mga dun.

Well, back sa babe ko, again. Tinext ko na siya before pumunta ako dito sa school at hanggang ngayon pero wala talagang reply eh.

Tinawagan ko na siya. nag ri-ring lang pero walang sumasagot eh.

Ah! Baka busy lang ang babe ko ngayon.  Business Management pa naman yun. Sige mamaya tatawagan ko siya ulit. :)

Habang pa punta ako ng classroom tinetext ko ang mga barkada ko na magkita-kita kami mamaya sa canteen tutal pareho lang naman kami ng time schedule eh.

Habang naglalakad ako, may nakabangga akung babae.

"WTF? Aren't you looking while you walk? Give way for me!!" Sabi lang niya naman sakin na parang pangsigaw! Tumalikod na siya sakin. Sarap sabunutan yan! Sino ba siya sa akala niya? Ugghh! Pasalamat siya ayaw ko ng away!

Na bad trip na rin tuloy ako! >.<

Pumasok na ako sa classroom namin , raming tourism ha! Magaganda't gwapo pa!

^_____^

Nung umupo na ako sa upuan ko parang naririnig ko ang tawanan ng babae at lalaki, pero ang tinig ng lalaki ay sobrang pamilyar sakin. Parang kilala ko kasi ang boses eh, parang kay Dylan?

Ah, hindi. Imaginations ko lang tu! Na mimiss ko na siya kasi eh.

Sa mga boyfriends ko si Dylan pa lang sineryoso ko.,totoo po yan, walang halong joke. Kasi maliban sa gwapo siya, mayaman siya at matalino...mabait siya sakin. :)

Hayyyy...sana maging kami na lang habang buhay. Mahal ko na siya kasi.

Pumasok na Prof namin , bago pa mag simula sa pagsasalita may lalaking kumatuk sa pinto. At automatic tumili ang mga babae.

"Ma'am I'm sorry I'm late." sabi niya at nag sign lang si ma'am na pwde na siyang umupo.

Ganun-ganun na lang yun? Well wala naman siyang ginawang masama eh.

Wala lang namang nangyaring maganda sa klase namin, nag introduce lang one by one. At ang pangalan nga pala ng lalaki na late ay si Chris Paulino, gwapo siya infairness. Mukhang mataray lang at suplado. Well, I cant judge I dont know him well yet.

Ilang oras rin natapos ang lecture ng teacher namin at palapit na rin ang break time ,yipee!

^______^ makikita ko na rin babe ko!

*shiiiiiing!*

Wag kayung ano! Hahaha, message tone ko yun.

tiningnan ko ang message and its from Iyence

From: Iyence BFF :)

Nics we need to talk to you. Now! See us at the garden.

Teka, akala ko ba sa canteen?

Nag ring na ang bell at parang biglang kumabog yung dibdib ko na parang takot! Yung bang parang namamasa na yung kamay mo at hita sa takot at kaba. Ewan ko lang pero biglang naging ganyan ang pakiramdam ko.

>________________<

~~~~~~~~~~~~~~>>

Hello guys! Pasensiya na po sa short UD! Di ko po kasi alam kung ano na ang nangyayari sa mundo at hindi ako inspiradong mag UD ngayon.

Pwede ba kayo ang maging inspirasyon ko? Charut.

By the way picture po ni Chris andiyan sa Multimedia, at sorry po pala if hindi masyado nakilala si Chris dito, matagal pa po yan! Sadyang si Dylan muna at si Nics bida dito.

May tanong po ako sa inyo, pakisagot po ha! ^___^

*Sa palagay niyo ano ba ang gustong sabihin ng mga kabarkada ni Nics sa kanya?

at

*Sino at ano kaya ang magiging role ng na bunggo ni Nics kanina?

Ang maka kuha ng tamang sagot may dedication!

Ulit po sorry sa short UD but long Note, marami lang po kasing bumabagabag (try niyong bilisan xD) sa utak ko ngayun, parang di nga ako mapakali eh. Well...Bye2x na muna, try ko UD tomorrow .

Love Lots,

BLUE WISH :*

Bullsh*t LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon