Chapter 5: First Met </3 WTF :'(

54 2 0
                                    

~Jasmine's POV

Naku naman! Kasi ang dami pang alam ang dalawa! Saan ba yun nanggaling at puro nakasimangut ang mga mukha nun? Di ba sila naka popo kanina? Hayyy...

Well, kasi sa kabila pang building ako at malayo-layo rin. Nag start na ako maglakad total iniwan naman ako nila!

-_____________-

Pumunta na ako sa locker ko, opo! May locker po kami, selos kayo nnoh? Di joke lang! ^___^V

Well, nilagay kuna po ang aking mga gamit sa locker dami kasi eh. Nakita niyo na po ba picture ko sa page ng author, kung wala pa po tingnan niyo na daliii!

HAHAHA~~

May glasses po kasi ako dun, siyempre nerd ako eh. Wala na akung pakialam kung ano pa sabihin nila. Mganda parin ako noh! LOL! Pinag planohan kaya ako ng maigi ng parents ko! Hahahaha.

Papunta na ako sa locker ko ng marinig ko ang tilian ng mga babae!

"WAAAAAAAHHH! Narinig niyo ba? Magiging Architect si Trisean my loves!"

"WAAAAAHH! Talaga? Sayang, e di sana naging architect na lang ako kahit di ako marunong mag drawing basta makita ko lang si Trisean my loves!"

"Hoy MyLOves ko yun!"

"Akin kaya!"

"Akin!"

"Akin!!"

At bang!! Nag uwian sa sabunutan! Di joke lang! Hahahha~

Bad naman ata yun. Well pinabayaan ko lang sila ang ingay nila eh. Tiningnan ko relo ko.

Crap! 5 more minutes left ma la-late na ako! Tumakbo lang ako ng mahina, yung  parang ...basta takbo siya na mahina! Ang dami kasing dala, yan tuloy parang mahuhulog.

Habang papalapit ako sa locker parang mahuhulog na talaga yung dala ko, at naglalakasan na rin ang mga tilian ng babae. Problema ba ng mga ito?

Nung aabutin ko na sana ang lock, wala! Nahulog na talaga lahat!

"Kasi naman Jasmine! First day  ng school ang daming dala! Hayyy..."  Sabi ko sa sarili ko.

"Here Miss, I'll help you with that. :) " Sabi ng isang lalaki na ubod ng gwapo! Takte lang! Makalaglag panty to ah! Tulo laway pa!

WAAAHHHH~

(_._")("_._)(_._")("_._)

I shaked my head! Jasmine naman, ang aga-aga nag nanasa ka eh! Jasmine! PAg-aaral okay?

"Uhm, miss. Hi!..."  sabi niya sabay kaway sa harap ng mukha ko, syete lang! Na tulala ako!

>______<

Kakahiya!!

"Oh, sorry! Salamat ah."  sabi ko sa kanya. Gwapo niya talaga, syet lang!

""Its okay! I'm glad I'd help."  sabi niya with smilling face pa! 

WAAAHHHH~

Gusto kung tumakbo ng malayo!

"By the way I'm Trisean Macahilas :) "

Wait! Trisean, saan ko nga narinig yan!

Ah...oo! Sa dalawang chismosang babae na nagtitilian kanina. Kaya pala nagtitilian to eh! Gwapo rin pala! No doubt, hahahaha.

"I'm Jasmine Vargas. Nice meeting you! So ikaw pala si Trisean." sabi ko sa kanya.

Bullsh*t LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon