Chapter 4: What are you doing here? o.O

45 2 3
                                    

~Angela's POV

Hayyyy.. nu ba nangyari sa dalawang yun? Ang aga-aga bad trip sila! Mabuti pa ako palaging taas kilay! LOL

Kaya nga ang iba takot sakin kasi sabi daw nila maldita daw ako, pero sa totoo lang hindi naman eh. Mabait kaya ako, mukha lang akong maldita kasi needed yan sa Film Arts eh! Hahaha

Pumasok na ako sa room ko, medyo di pa naman karamihan ang tao dito. Umupo na ako, alangan naman tumayo lang ako dito ng magdamag diba?

Kinuha ko lang iPhone ko at nagbasa ng BEAUTY AND MY BEAST, ganda talaga ng story! Kalain niyo yun! Ma vote nga ang story na ito!

(HAHA, OBVIOUSLY nag pa-plug po ako ng story! Pabasa naman po if you want :) thank you!)

Ilang minuto pumasok na rin si Prof namin, hahaha. Di ko pa kilala eh!

"Good Morning students, Im Ms. Flora Hue your adviser for this whole school year! So lets start now and don't waste time!..."

Ma'am kung makapagsabi ng Dont waste time kami yung late eh noh?

"...Now introduce yourself one by one!"

Hayyy, naku! Sanay na ako diyan! First day ng school eh! ine-expect ko na po yan, kaso di ko lang ineexpect eh yung college na kami introduce yourself parin! Simula elementary, ganun na lang palagi! Nakaka tamad na promise!

Yumuko lang ako sa table ko at nag continue ng pagbasa! Boring kasi eh!

"Ms.Cadiz what are you doing?"

Naku! Huli na naman!

"Oh, nothing Ms. Hue, I'm just sleepy that's all ."

Sabi ko sa kanya, siyempre dapat english ang reply ko malay mo may plus grade pa to! LOL

"Now get up and introduce yourself!" -.- Naku! Galit na agad?

Tumayo na ako at nag start ng mag introduce ng self ko!

"Good Morning everyone, I'm Mariel Angela Cadiz 17 years old." Yan lang ang sinabi ko, nung grade 1 ko hanggang 4 ang haba na kaya ng introduce ko sa harap! Babalik na sana ako sa upuan ko ng umepal si Ms.

-_____-

"Wait Ms. Cadiz can you tell us what is the reason why did you choose to be a student of the Film Arts class?"

Naku ma'am peanut lang po yan!

Teka ano nga ba? Sasagot na sana ako ng may umepal ulit. 

-______________-

Author ba't palaging may epal sa POV ko!

(Paki ko sayo?)

Ah ganun? Gusto ko sumbong ko sa mga readers sekreto mo?

Readers gusto niyo malaman?

(MARIEL ANGELA CADIZ!! try mo lang lagot ka sakin!! tingnan mo muna kasi kung sino ang last na umepal! Tae, di pa nga nakita eh! -.-)

Tingingnan ko nga ang umepal, at unexpected bakit siya pa? Author bakit siya!!? Paki ulit ng story!

(...)

Author naman eh! Mahal mo ko diba?

Aish! Baka po nag tataka kayo kung sino ho ang epal na tinutukoy ko! Si Jess Dean lang naman po! Ang nag-iisang ex ko! Yup! Ex!

Bullsh*t LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon