Ayan! Tapos na ang klase..
Nagdadalawang isip pa ako kung pupunta akos sa opisina ni crush.
"Jade,tara sabay na tayo umuwi.. daan tayo sa library muna pala.. May hihiramin akong book." yaya ni DanicA, sabay hila sa kamay ko. Bigla kong hinigit ang kamay ko mula sa pagkakahawak nya.
Nagtataka syang lumingon sakin. "Bakit Jade?" tanong nya.
"Ah...kasi diba pinapapunta ako ni Sir Biology sa opisina nya? Pag tinanong ako ni Mama sayo mamaya pakisabi nalang huh?" alanganin ang ngiti ko habang nakatingin sa kwentas ni Danica s leeg. Di ako makatingin sa mga mata nya. hehehe
"ok, ingat ka mamaya pag uwi huh? loveyou."nakangiti nyang wika sabay halik sa pisngi ko.
Heto na.. Nasa harap na ko ng opisina ni Sir Biology..kinakabahan ako. Bago kpa ako makakatok ay bumukas na ang pinto at niluwa nito ang isang palaka..este isang dyosa..napakaganda at napakaseksing babae na nakalingkis ang mga braso sa bewang ng crush ko. Gulat itong napati.gin sa akin ngunit napangiti din pagkalipas ng ilang segundo. Tumingkayad ito at humalik sa labi ng katabi nito habang nkakapit sa leeg ni sir ang kaliwang kamay at nasa bewang naman ang isa,dahilan para dumikit ang malulusog nitong dibdib kay sir.
"Ahm..pasensya na po sa istorbo. Babalik na lang po ako bukas Sir, Ma'am." Namumula kong sabi dahil nakatingin sakin ng matiim si Sir habang hinahalikan at nakakunyapit ang magandang dilag sa kanya.
Humiwalay ang dalaga kay Sir pagkarinig sakin at nakakaakit na nagsalita habang inilalandas ang kanyang kamay sa dibdib ng teacher ko.
"No..dont go Miss Jade. Paalis na din naman ako"
Lumingon ito sakin at ngumiti ng matamis.
"I'm Sherrie,by the way. Nick's fiancee."
Napangiwi ako ng biglang lumiwanag ang mukha ni Sir ng marinig ang sinabi ni Sherrie.
"Talaga? Pumapayag ka na? You made me so happy Sherrie! hahahaha" Excited na saad nito sabay yakap ng mahigpit sa babae.
"Congrats po sa inyo. Masaya po ako para sa inyo." sabi ko na mejo teary eyed na pero nakangiti pa din. Ansakit kaya! huhuhu..
"Pasok ka Jade.. Pasensya kana samin." baling nito sakin at hinatid na sa pinto ang fiancee nya at syempre with kissing ek~ek pa..YATA..di ko na kasi tinignan...pinunasan ko pa ng palihim mga mata ko.
Umupo na ko sa upuang nasa harap ng desk nya. Napalingon ako sa pinto sabay lunok ng marinig ko ang pag click ng seradura na ni~lock ni Sir Biology.
Matiim itong tumitig sakin at naglakad papunta sa harapan kong upuan. Bumaba ang tingin nito sa labi ko and then sa dibdib ko. Napaiwas ako ng tingin. Kanina lang selos na selos at nasasaktan ako. Ngayon naman ay Kinakabahan ako.
Bumalik ang tingin nya sa muka ko.
"So, paano mo planong mag make up sa subject ko?" seryosong tanong nya sakin.
Paano nga ba?
"Di ko din po alam Sir..pero gagawin ko po kahit ano para tumaas ang grades ko."nahihiya kong sagot."Well..i have something in my mind but make it sure na gagawin mo ng di napipilitan at tatapusin mo. Are we clear?"
"Yes Sir.Anything for my grades." kahit magpa-rape pa ko sayo.. pero syempre di ko dinugtong yun haha..
"Ok then.. Be my teacher for 5days. You will teach me everything that I wanted to learn wether you know about it or not. Deal?"
Teacher? Ako? Wierd.. Pero 5 days lang naman..
"Deal." sagot ko. Bahala na..
BINABASA MO ANG
My Teacher, My Student
General Fictionshort spg story that is strictly not for minors..