MTMS 5

46.8K 245 35
                                    

Andito na kami sa condo ni Sir..

Kinakabahan na ako. Anong gagawin ko? Di naman ako marunong ng sex sex na yan. Talagang di lang ako makatanggi sa yummy kong crush na guro. Naku.. Naku.. Naku.. Puso ko lang naririnig ko.. Namamawis na din mga kamay ko. Oh my! This is it na ba?

“Are you okay,Jade? Mukang di ka na mapakali ah? Don’t be nervous please? Ako lang to.”

Hinawakan nya ang mga kamay kong nanlalamig at nginitian ako.
Yun na nga eh! Ikaw yan kaya kinakabahan ako! Pero syempre sa utak ko lang yan.  i Bit my lips and looked down. He took my chin with his fingers and guide it para mapatingin ako sa kanya. Shems! Nakakalunod syang tumingin. Nanghihina na ako. He guided me to the kitchen and let me sit sa upuan katabi ng mesa.

                “Let’s eat first.” Alok nya pero di ako makakakain sa sobrang kaba kaya tumayo ako at sinugod sya ng halik.
Nagulat sya sa ginawa ko pero tinugon naman nya ang mga halik ko. I felt him smirk while us, kissing. He gently touch my cheeks with his already heaten palms. He slowly slided one of his hand down my spine that made me moan because of the electricity I felt. Hinila nya ko ng bahagya palapit sa kanya at dahan dahang nararamdaman kong humahaplos ang kanyang isa pang kamay patungo sa dibdib ko. Lalo akong nadarang sa init na nararamdaman ko kung kayat mejo tumalon ako kasabay ng pagyakap ng dalawa kong hita sa kanyang bewang.

“Hmmmm.. “ ungol ko ng maramdaman ko ang kanyang sandata sa pagitan ng aking hita. Dahan dahan nya akong pinaupo sa mesa at inumpisahang hubarin ang aming mga kasuotan. Sinunggaban nya agad ang aking dibdib. Hinalikan ang isa habang ang isa ay pinipisil ng may gilgil ngunit may ingat pa din. Di ko maipaliwanag ang sensasyong nadarama ko.

                “Oooohh! Nick..” I felt his hand slid to my stomach as I arc my back to give him more access. He sucked my breast that made me moan because of the electricity I’m feeling. Nakarating ag kanyang mga kamay sa hita ko at dahan dahan etong humahaplos patungo sa sentro ng aking mga hita.

                “Aaaah.. “ binuka ko pa ang aking mga hita at saktong nahawakan nya ang aking center. He gently massage my clit that made me shiver. Then he started kissing it, licking and trusting in my center. Halos mabaliw na ko sa sensasyong nadarama ko hanggang sa ipasok nya ang isang daliri sa loob. He trust inside gently. Circling and trusting gently pero unti unti ding bumibilis.

                “Aaaahhhhh! Nick.. Oohh Shit!. I think I’m gonna..” nararamdaman ko ng gusto kong sumabog at marahil nararamdaman nya din yun kaya mas binilisan nya pa ang paglabas masok at sinipsip ang clit ko ng mejo mahigpit. And I felt..”AAAAHHHH!!!!”

There! Lumabas na nga ang cum ko and he licked it all off of my center. Sinipisip nya pa ito and I jerked a little dahil sa sensasyon..

“Stop it! I can’t bear it.. Please..” nanghihina kong sambit sa kanya. He kissed my center one last time and stood up. Giniya nya ko patayo at nginitian.

“Tara.. Kain na tayo. Nauna pa tuloy ang desert ko!” he smirked that made me blush.

“Okay.”

Naghanda na sya ng foods at tahimik kaming kumain.

My Teacher, My StudentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon