Thursday..
Kung sa iba may debut na nangyayari, ako na ata ang galing sa maykayang pamilya pero walang kahit anong event. My mom is always busy with her being a doctor. And my dad? Well, I don't know.. My mom won't tell me where he is and how he is. Lagi nya lang sinasabi na may inaasikaso sa ibang bansa.. And its been 3 years already!
My mom wants me to have a party kahit simpleng kainan lang sa bahay pero I don't want anything for my birthday but my parents which is impossible dahil may emergency sa ospital. Kagabi pa actually.
So here I am.. Walking slowly as I walk down the halls of our school. Maraming bumabati sakin ng happy birthday and sinusuklian ko naman sila ng ngiti.
Papasok na ako ng room namin ng bigla akong dambahin ni Danica. He hugged me also tight, I nearly die. Hahaha joke lang..
"Happy 18th Birthday, Jade! Dalaga kana! " She squealed. Natatawa ko syang kinutot sa pisngi..
"Baliw! Ano naman ngayon kung 18 nako.. Di naman big deal un. Hahaha" Inirapan ako ni Danica at hinila papasok. Nakita ko sa gilid ng mata ko si Sir Nick na nakatitig sa akin. Naalala ko yung mga nangyari.. Marahil naiisip nya na napakabata ko pa pero kung ano- ano na ang mga nagawa ko.. Uminit ang pisngi ko.. 4th day na nga pala ngayon pero di pa tapos ang tutorials namin . I sat down and took my notes.
" Good morning class. Today I will discuss to you the reproductive system. The facts and how it works. And by the way, Happy Birthday Miss Villahermosa." he stared at me. My classmates are now noisy. Sino ba naman ang di matutuwa sa subjects na to. Eh reproductive system na kami. I said my thanks and focused on the subject.
Di ko maiwasang pamulahan tuwing may tinturo syang part sa monitor na nahawakan at nahalikan na nya sakin. How crazy right?. Ang hirap magconcentrate.
Di ko maiwasang maalala ang mga nangyari.. I'm getting wet by my train of thoughts ng may humawak sa balikat ko. I immediately closed my legs together.Napaangat ako ng tingin at nagulat na si Sir Nick pala iyon. He smirked as he saw my reactions and the way I react. I guess he can read my thoughts now, huh?.
" Nasa malayo na naman ang isipan mo birthday girl?. Mukang wala kang interest sa subject na to. Go to my office after class hours." He said. Tumalikod na sya at nagpatuloy sa pagtuturo.
The classes ends and Danica is asking me out on Saturday. I agreed that we'll go swimming that day. I walked to a different direction as Danica went out of the classroom. Kumatok muna ako bago pumasok sa office ni Sir Nick. He sat there watching me enter. As usual, I wore a knee length sleeveless dress. I stand in front of him. Masyadong matagal ang titig nya sakin na nagpakaba sakin.
" Magpapatuloy pa din po ba ang tutorial natin, Sir?." I asked nervously. I bit my lips as I looked down.
Napaatras ako ng bigla syang tumayo at lumapit ng mabilis sakin..
" Yes, but first, let's eat. Come." hinila nya ako palabas ng opisina nya. Binitiwan nya rin ako agad upang isara ang pinto. Nagmamadali syang naglakad papunta sa parking lot. Nakasunod lang ako sa kanya. Kaunti nalang ang mga tao sa school
I kept my distance para hindi mahalatang magkasama kami ni Sir.Nakapasok na sya sa kotse ng makarating ako sa parking lot. I hurriedly went inside the passenger seat.
Lumapit sya sa akin at isinuot ang seat belt ko. My breath hitch as his lips brushed mine. I'm so turned on when he spoke, not leaving my lips. " always wear protection, babe. I don't want you hurt.hmm?." I nodded and as my lips gently touched his lips more, sinibasib na nya ko ng halik. Napakapit ako sa balikat nya as he held the back of my head. I felt so aroused. Nanghina ang mga tuhod ko. Mas lalo pang lumalim ang mga halik nya and I respond with the same pAssion.
Humihingal na humiwalay sya sa akin not minding the distance.. Our lips are still an inch away.
" Happy Birthday, Babe." his voice is husky that made me wetter than it already is. I kissed him as a thank you which he responded willingly. Mas masuyong halik. May mas isasarap pa pala ang mga halik nya sakin. Nababaliw na nga talaga ako.
Nginitian nya ko bago sya umupo sa driver seat ng maayos. He started the engine at dun ko lang narealize na nasa kotse nga pala kami. I quickly scanned the lot. Buti nalang at walang mga estudyante and mejo tinted ang salamin. Tahimik kami hanggang sa makarating sa bahay nya. Nang makapasok kami, umorder agad sya ng foods namin. Then he went inside his room.
Umupo muna ako sa sofa. I closed my eyes. I hanged my hair sa sandalan habang nakatingala ako. I think this is it. Kinakabahan ako and at the same time, excited. Bahala na. Saka ko nalang iisipin ang consequences.I am nearly asleep ng maramdaman kong may humahalik sa akin! I opened my eyes and saw him half naked as he kissed me, nasa likuran sya ng upuan. Iiwas sana ako ng namalayan ko na di ko maiangat ang ulo ko. Hinawakan ko ang buhok ko at namalayang nakasabunot sya doon. My eyes widen on shocked as he continuously kissing me harshly. Binitiwan nya rin ako at dumeretso sa mesa. Nakarating na pala ang mga inorder nya ng di ko namamalayan. Binalikan nya ako para buhatin. Nagulat ako pero yumakap nalang ako sa balikat nya sa takot na malaglag. I watched him as he held my in his arms. Why does it feels like a dream?. Hope it won't end.
Binaba nya ako sa mesa at sinubuan. Nagmamadali ang mga kilos nya. Natatawa ako kaya sinubuan ko na din sya. Natigilan sya sa ginawa ko at napatingin sa mga mata ko. I smiled at him and winked. Namumula syang umiwas ng tingin. I giggled which made him blushed more.
I continued eating at sinusubuan ko din sya paminsan minsan kahit na sumusubo din naman sya ng kanya. Di rin nakaligtas sa akin ang pasulyap sulyap nya sa mga hita ko at ang palagian nyang paglunok. How amusing.
And when we finished, he told me to take a shower as he washed the dishes. I obliged and went to hia room to take a bath.
Can't wait for my birthday gift. I took a half bath na di nawawala ang ngiti sa mga labi.
BINABASA MO ANG
My Teacher, My Student
General Fictionshort spg story that is strictly not for minors..