JADE'S
Andito na ako sa school. Nakasuot ng rayban. Ayoko ipangalandakan ang mugto kong mata. Badtrip talaga!
''Oi bruha bakit may salamin ka?'' nagtatakang bati sakin ni Danica.
''Wala to. Trip lang. haha''sagot ko naman. Wala akong balak magkwento dahil baka sabunutan nya ako. OA pa naman sya.
''Good morning class! You have no classes after Biology. So for now, we'll be learning about reproductive organs.'' nakatitig si Sir sa akin na nakakunot noo. Marahil ay nagtataka sya kung bakit ako nakasalamin.
"Blah blah blah!" wala akong naintindihan sa mga nangyayari sa paligid. Nakatitig na naman ako sa kanya. Di ko maiwasang mapatingin down there. I could still remember how it feels na nasa bibig ko. Di ko maiwasang mamula. The way na nilantakan nya yung katawan ko. Nararamdaman ko pa din kung panu nya ako halikan. Yung paglasap nya sa perly~~
"Miss Villahermosa, can you please take off your glasses? It's quite distracting."naputol pagbabaliktanaw. Kainis naman kasi si Sir.. Baka maturn~off lang sya sa maga kong mga mata.
"I better not,Sir." pagmamatigas ko. At dahil jan, kumunot ang noo nya. Naging kaakit~akit na naman sya sa paningin ko kaya i licked my lips then slightly bit it na dahilan ng paglunok nya. Haha gotcha!.
"Talking back and disobedience,huh?. My office. After classes. I need to trim that attitude of yours!."
waaahh!!! office na naman? lagot!
"Psst!" sitsit ni Danica. "Nangyayari sayo?. Badmood?" tanong nya na sinagot ko lang ng pagtango at buntung hininga.
After Class..
Natapos buong klase na wala ako sa katinuan. Sinamahan ako ng bestfriend ko sa office ni Sir. Siguro ay nagbabakasakali syang mapakiusapan si Sir na wag akong parusahan.
"Toktoktok!" si Danica, sabay pagbukas ng pinto. "Ooppss!. Sorry Sir!." naabutan naming nakaupo sa kandungan ni Sir ang fiancee nya na lumawak ang pagkakangiti pagkakita sakin at kumunot ang noo ng makita si Danica.
"It's ok. Hi Miss Jade!." kaway ni Ma'am Sherrie sabay halik sa pisngi ni Sir at tumayo pagkatapos. Di maalis ang tingin dito ni Sir na tila ba amused na amused sa kasiglahan ng nobya.
"Ahm.. sir magsosorry lang po ako. At di na po sana ako magmimake up sa subject nyo. Ok na pn ako sa grades ko." tama!. titigil na ako. ayaw ko ng masaktan sa huli. Rumehistro ang gulat sa mata ng tatlo. Si Danica, dahil dapat ang inasal ko lang ang isorry ko. Si Sir, dahil siguro mawawalan ng guro sa lovemaking. Ang di ko maintindihan ay nobya nyang nagulat na para bang nalungkot.
"Baby, i'll just talk to her. Go with Danica. i'll call you later,ok?" si Sir.
Tumango lang ang dalawa at umalis na. Gaya kahapon, ni~lock ni Sir ang pinto na ikinakaba ko.
"Sir."tawag ko sa kanya. Nakatalikod pa din kasi sya.
"I told you.. You have to finish what you started. Or do you want me to give you a hard time here in my subject?" madiin nyang wika at unti~unti akong knokorner sa may mesa nya.
"Opo per~~~~" gosh!. hnahalikan na naman nya ko!!
Ramdam ko ang galit at panggigigil nya dahil mahigpit ang hawak nya sa kaliwang balikat ko at pagsabunot sa buhok ko.
"Hmmmppp!!" pinilit ko manlaban pero di ako makawala. Hanggang sa gupuin na naman ako ng pagnanasa so i respond to his kisses that made him lossen his grip. Napakapit na din ako sa batok nya. His kiss deepened and his touch hotter. He reached my full breast and massage them.
"Ahhh...Sir.." i moaned in pleasure at naramdaman ko ang pagngisi nya. Bumaba ang halik nya sa leeg ko. Mas hinila nya pa ako gamit ng braso nyang nasa likuran ko habang nasa dibdib ko naman ay humahaplos at pumipisil ang isa nyang palad.
"You want me to stop babe?" mapang~akit nyang anas. Bumaba pa ang halik nya. Natanggal na pala nya ang pagkakabutones ng blouse ko ng di ko namamalayan. He took my other breast with his mouth.
"Ooohhh... please... don't stop.." grabeng init na ang nararamdaman ko. I want him to do more!.
"My pleasure!." he grinned and started nibbling my breast. Pinahiga nya ako sa mesa nya. He licked my nipples and massaged the other with his hand. The other one?. It's on my clit. He formed a circular motion. Ansarap! Nawewet na ako. I keep on moaning.
I can feel the budge on his pants. I reached for it and unbuckle his belt.
"Toktoktok!. " parang napapasong naitulak ko si Sir. Dali dali kong inayos ang blouse at skirt ko maging ang buhok ko.
Napapailing na nag ayos na din si Sir.
"Yes?" pasigaw na sagot ni Sir pagkabukas ng pinto. Nagkunwari naman akong nagbabasa ng libro.
"Ah Sir 8pm na po kasi. Tatanungin ko lang po sana kung hanggang anung oras kayo para makauwi na po ako. " alanganing saad ng guard ng school.
"8pm na pala. Sige po pauwi na din kami." dali~dali kong iniligpit ang mga gamit ko. Ganun din ang ginawa ni Sir at sabay na kaming lumabas. Kinikilig pa din ako sa nangyari kaya di maalis ang ngiti ko sa labi.
"Hatid na kita." offer ni Sir. Di na ko tumanggi dahil gabi na din naman.
Pagkapasok namin sa kotse nya. Mabilis nya akong hinalikan.
Nanlaki ang mga mata ko sa gulat na ikinatawa nya.
Smack pero pakiramdam ko heaven na haha oa ko talaga!.
"Tuloy natin sa bahay ha, Jade?" pinamulahan ako sa sinabi nya. Kinindatan nya ko na kinalundag ng puso ko. Then kinurot pisngi ko..
napangiti ako at pinasibad na nya ng mabilis ang kotse.
Bahala na..