Part 1(1-36)

1.5K 20 6
                                    







Thiên sư thật lục 现代天师实录[位面]

Tác giả: Y Lạc Thành Hỏa


  Đệ1 chương  bị hố

  " Ân, thực xin lỗi, ta không phải cố ý......"

  " Bởi vì thật vất vả tìm được rồi song song thế giới......"

  " Không có biện pháp, ta thật sự chịu không nổi......"

  " Ta không thể hố người khác a! Cho nên chỉ có thể......"

  " Anh anh."

  ...... Anh ngươi muội a anh.

   Hiện tại đang ở đối diện màn hình lớn lý khóc kể chính là cái diện mạo thực tuấn tú thiếu niên, một đầu đen thùi đoản toái phát thập phần mềm mại, một đôi ngập nước lệ phao mắt thập phần đáng thương, một bộ thon dài thân hình vốn hẳn là có vẻ thập phần cao ngất, nhưng lúc này lại bởi vì hắn nắm bắt ngón tay sợ hãi rụt rè mà có vẻ giống cái đáng thương tiểu bạch thỏ, miễn bàn nhiều làm cho người ta sốt ruột.

   Mà để cho Lâm Kì đản [đau/yêu] chính là, này khóc hề hề tên dài chính là hắn mặt!

   Quả thực không biết nên hình dung như thế nào nội tâm cảm thụ.

   Lâm Kì mộc nghiêm mặt:" Cho nên nói, ngươi thông qua vị diện hệ thống làm giao dịch thời điểm ngoài ý muốn phát hiện song song thế giới ngươi cũng chính là ta, trùng hợp ta cũng có đồng dạng vị diện hệ thống, ngươi trải qua một phen chuẩn bị sau cưỡng chế tính theo ta trao đổi thân thể, hơn nữa không có khả năng tái đổi trở về nếu không linh hồn sẽ có tổn thương-- mà hết thảy này nguyên nhân, chính là bởi vì ngươi, sợ, quỷ?"

   Khóc bao thiếu niên nhược chít chít địa điểm gật đầu, đối thủ chỉ:"...... Ân."

   Lâm Kì kéo kéo khóe miệng.

   Hắn đồng dạng cũng là một vị tuấn tú thiếu niên, lưng thẳng thắn có vẻ thực tinh thần, ngũ quan tuy rằng là giống nhau như đúc, khả mâu quang bình tĩnh vẻ mặt trấn định, khí chất thấy thế nào đều thực bất đồng.

   Tổng thể mà nói, khi hắn mặt mày loan loan thời điểm, tổng làm cho người ta cảm thấy rất hợp khí là được.

   Như nhau hiện tại.

   Đối diện khóc bao thiếu niên nhìn đến này tươi cười, giống như cũng bị trấn an rất nhiều.

   Sau đó, Lâm Kì hơi hơi nghiêng đầu:" Vậy ngươi xem ta liếc mắt một cái."

   Khóc bao thiếu niên phản xạ có điều kiện ngẩng đầu.

   Một cái quỷ đầu như tia chớp bàn đập ra, trực tiếp đánh vào màn hình lớn thượng!

   Quỷ đầu ở trước mặt nháy mắt phóng đại, mặt mũi hung tợn, tanh hôi mùi giống như phải lẻn đến xoang mũi lý, khóc bao thiếu niên bất ngờ không kịp phòng, phát ra một tiếng bén nhọn kêu thảm thiết:"-- a!"

   Sau đó, hắn đi lại không xong liên tục lui về phía sau ngã quỵ đi xuống, màn hình lớn cũng" Ba" Một tiếng tễ rớt.

[Hiện đại] Thiên sư thực lục- Y Lạc Thành HỏaWhere stories live. Discover now